Yoona
Mabilis lumipas ang oras,araw at buwan. Kasabay nun ay ang lalong paglalim ng pagmamahal ko sa nag'iisang general sica ng buhay ko.
"Naiinip ka na ba?..." Tanong niya sakin.
Andito kasi kami sa office ng coffee shop niya. Hinihintay ko siya dahil sasakyan ko ang gamit namin sa pag'uwi.
"Nope... Why should i kung may napapagmasdan akong isang magandang prinsesa sa harap ko..." Sagot ko while smiling at her.
Nasa likod kasi siya ng desk niya naka'upo habang ako ay dito sa couch na nasa may di kalayuan sa kanya.
Napangiti siya sa sinabi ko saka pinagpatuloy ang ginagawang papeles sa harap niya. Napakasipag talaga ng mahal ko. ^_^
Hayyy.... Diko pa rin maisip kung ano ba dapat ang gagawin ko sa aming 3rd monthsary.... Haha tama kayo sa nababasa niyo mga sone 3rd monthsary... We celebrated our first monthsary sa rooftop ng school kung saan naruruon ang kanyang secret garden at yung 2nd monthsary naman namin ay dun sa private resort nila, kung naalala niyo yung minihouse or should i say cottage na pinuntahan namin sa tabing dagat ay doon nga pu.
I really love this girl infront of me kaya gusto kung ibigay ang best ko bokas bilang regalo na rin sa sarili ko. Double celebration kasi bokas. Our 3rd monthsary at my first birthday with her.
Tumayo ako mula sa pagkakaupo sa couch saka lumapit sa kanya sa may likoran. I gave her a backhug saka siniksik ang mukha ko sa may bandang leeg niya.
"I love you... My sweetsica di ako magsasawang sabihin yan sayo..." Bulong ko sa tenga niya saka mas lalong hinigpitan ang yakap ko sa kanya. Naramdaman ko ang kamay niyang hinawakan ang braso ko at kinalas yun mula sa pagkakayakap ko sa kanya kaya napatayo ako ng tuwid.
Humarap siya sakin ng dipa din binibitawan ang kamay ko saka ako hinila paupo sa lap niya ng patagilid.
She cupped my face saka ako tinitigan ng mataman sa mata.
"I love you more... At sasabihin ko yan sayo hanggat makakaya ko...."
She said to me saka ako hinalikan ng marahan sa labi.
"Tara na nga... Mukhang kilangan muna ng pahinga... Bokas muna yan taposin ok!..." Sabi ko sa kanya saka siya binigyan ng mabilis na halik sa labi at hinila patayo.
-----------------------------
"Hindi kaba bababa?..." Tanong sakin ni sica pagdating namin dito sa harap ng bahay nila.
"Hindi na siguro para makapagpahinga kana rin." Sabi ko sa kanya saka siya nginitian.
"Ok..." Sabi niya sabay tanggal ng seatbelt and then lean forward para bigyan ako ng halik.
"Goodnightdeer... Dream of me ok!" Nakangiting sabi niya and wink at me saka akmang bababa kaya agad ko siyang pinigilan sa braso.
"SMTOWER.. unit 227... tomorrow at 7pm be there I'll wait for you... Dont be late okay!... Goodnight mysweetsica" sabi ko sa kanya saka siya binitawan.
Pagkapasok niya sa bahay nila ay agad na rin akong umuwi. Pagdating ko ay tinawagan ko ang barkada isa'isa para hingin ang opinyon nila para sa balak ko bokas. Yes! Tama kayo barkada. Iisang grupo na kami ngayon dahil mas lalo pa kaming naging mas malapit sa isa'isa. Kasama sa barkada sina yuri,sooyoung,sunny,taeyeon,tiffany,hyoyeon,seohyun,krystal,ako at ang aking sweetsica. Min kyung is still my bestfriend at hindi pa rin nagbabago ang bond namin kapag kami ang magkasama.
BINABASA MO ANG
The Cold and Beautiful One (GxG) [YoonSic]
RomancePagkatapat ko sa may gilid ng gate ay huminga muna ako ng malalim para sana pindotin ang doorbell pero diko rin naituloy ng may humablot sa kaliwang balikat ko at pinaharap na lang bigla saka isinandal sa pader bago ko naramdaman ang isang pares ng...