Chapter 2: Sự khởi đầu mới.

254 13 10
                                    

"Aish! Ít vậy ta đi cho rồi. Đợi cô ta về chắc đá nổi rong chìm mất! Bởi vậy ta nói, bọn đàn bà dù giỏi đến mấy cũng không bỏ cái tính tám chuyện của mình."

"Đây phải nói là lần đầu ta đồng tình với ông đấ-"

"Này, hai người nói xấu sau ai đấy hả?!"

Cách nơi này khoảng 80m vài phút trước, ẩn trong cánh rừng có một con tàu lớn. Bên trong boong tàu ấy chất đầy đủ loại vũ khí với thuốc nổ. Điểm phải nói ở đây là có 2 cái lồng sắt lớn, một bên thì trống nhưng bên còn lại thì nhốt những quả cầu Power Spheres. Hầu hết chúng đều bị kích hoạt ở trạng thái tắt nguồn nên giờ giống như là đồ bỏ đi, tuy vậy nhưng trên người chúng có những cái còng lớn gắn thiết bị định vị.

"Còn ai vào đây? Sao lần này về trễ vậy? Làm ta chờ không nỗi đây này! Đâu, đồ ta dặn mua đâu?"

"Đây này cha nội. Thiệt đấy, ông nên kiềm chế bản tính háo ăn của mình đi."

"Nhìn lại bản thân cô đi rồi hẳn chỉnh tôi nha, đồ bà tám."

"Gaga Nax, ngươi!"

Con tàu thuộc sở hữu của 3 người đứng trước ấy là những thành viên của Tengkotak: Yoyo Oo, Gaga Nax và Kiki Ta. Nhưng không phải bọn chúng đều bị tống vô tù cách đây 5 năm về trước rồi sao? Sao bây giờ lại ở đây? Với lại không phải có đến 4 người sao? Đội trưởng họ đâu?

"Thôi thôi cho tôi nhờ. Ngày nghỉ mà vợ chồng hai người cũng không tha lỗ tai tôi yên nữa."

"Ai là vợ của ông ta chứ!?"
"Ai là chồng của ả chứ!?"

"Này, đừng có lấn câu của tôi!"
"Đừng có lấn câu của tôi!"

"Tôi nói ông đó!"
"Tôi nói cô đó!"

Trời ạ, hôm nay trời cũng đẹp mà sao mình lại bị mắc vào khung cảnh này? Nội tâm Ying và Yoyo Oo.

Fang, sao nãy giờ cậu ấy còn chưa tới nữa. Ying giật lông mày, kiên nhẫn nấp trên cây.

"Đủ rồi." Một tông giọng trầm cất lên từ phía boong tàu phá khung cảnh gây chiến của hai người kia "Mọi chuyện thế nào rồi, Kiki Ta?"

"Ôi trời, thằng nhóc ấy vẫn thế. Không thay đổi gì nhiều, nhưng hình như hôm nay có chuyện gì đó làm nó hơi gấp thì phải. Tôi nghĩ là do nhân viên mới tuyển hôm nay chăng?"

"Nhân viên mới sao?" Bora Ra nhướng mày.

"Theo tôi thấy hôm nay chắc có thể là ngày cuối thằng bé làm việc ở đây. Vì thành viên TAPOPS có mặt ở đó."

"Chờ đã nào, bà tám. Cô có chắc không đấy? Tôi biết khu này nhiều người tới nhưng làm sao đến cả bọn chúng cũng-"

"Tôi không có ăn mắm đâu, háo ăn. Nãy mua đồ, tôi thấy con bé cho ông ăn đấm 5 năm về trước đấy. Tuy nó đeo mặt nạ nhưng tôi khẳng định chắc chắn là nó."

"Nếu bọn chúng ở đây, không chừng thằng đó cũng có mặt! Cái thằng phản bội KoKo Ci đấy!!!"

Chỉ huy? Ying đứng hình. Thật không ngờ đây là kế hoạch trả thù...Khoan nếu thế thì nguy rồi! Phải đi về trình bá-! Ouch...

[Boboiboy] Across the galaxy (hiatus)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ