Tôi là trùm "gangster" ở một thành phố nọ, chủ yếu hoạt động cho vay nặng lãi, anh em kính trọng gọi tôi là "Anh Đại Hổ". Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi đã sống một cuộc đời đẫm máu.Vì vậy, trong thế giới của tôi, tôi không biết "bản chất con người" là gì, "tốt xấu" là gì, tôi chỉ hiểu rằng cuộc sống là hưng phấn, tôi thường khuyến khích đàn em của mình "giết người, đốt đai vàng". , và xây cầu. "Sửa đường sẽ không có xác chết." Cuộc sống, nó thật rẻ mạt trong mắt tôi! Trong đó có bản thân tôi, tôi biết cuộc đời mình có thể kết thúc bất cứ lúc nào, nhưng tôi nghĩ cuộc sống như vậy thật thú vị, buông thả và tận hưởng thế giới!
Ba tháng trước, tay cờ bạc tồi tệ Wang Sheng đã cho tôi vay 10.000 nhân dân tệ và vẫn chưa trả lại. Vì vậy, gần đây tôi đã ra lệnh cho người của mình tìm kiếm tung tích của anh ấy. Cuối cùng, một đêm khi tôi và người của tôi đang đi chơi đùa, tôi tình cờ gặp anh ấy. Tôi liền ra lệnh cho người của mình đánh anh ta một cách dã man. Anh nằm trên mặt đất không thể cử động. Tôi châm một điếu thuốc, đưa lên miệng, hút cổ áo Vương Sinh, "Xin chào, Anh Vương Sinh, em đợi anh đã lâu rồi.
Một trăm ngàn nhân dân tệ, khi nào bạn sẽ trả lại? Tôi nhìn anh ta đầy máu trên mặt đất với đôi mắt mở to. "Một trăm ngàn? Làm sao có thể có nhiều tiền như vậy? Đại Hổ." Vương Thịnh rên rỉ hai tiếng như chó chết nằm trên mặt đất. Tôi ghét nhất những người mặc cả với tôi, tôi xua tay và người của tôi lại bắt đầu đánh anh ta. Tôi vẫn hút thuốc thỏa thích.
Cuối cùng, Wang Sheng nhìn thấy bản chất dâm đãng của tôi và quyết định trả lại 80.000 nhân dân tệ cho tôi và cho con gái anh ta, vừa tròn 20 tuổi, một đêm vui vẻ với tôi. Tôi đã đồng ý. Tất nhiên, con gái của ông ấy có giá trị 20.000 nhân dân tệ, tôi sẽ không bao giờ dễ dàng với cô ấy!
Nửa đêm hôm đó, Vương Sinh một mình đưa tôi về nhà anh. Ông mở cửa phòng con gái, bảo tôi dùng cẩn thận rồi khóa cửa lại. Tôi bật đèn lên thì thấy một cô gái mặc nội y nằm trên giường, ngủ ngon lành.
Tôi từ từ đến gần giường, không ngờ Vương Sinh lại có một cô con gái xinh đẹp như vậy, lông mày liễu, miệng anh đào nhỏ nhắn, khuôn mặt trái xoan chuẩn mực, làn da trắng như tuyết. Dù còn trẻ nhưng hai bầu ngực của cô đã sưng lên rất cao dưới chiếc áo lót lụa trắng, hai đầu vú của cô chĩa thẳng vào chiếc áo ngực. Phần thân dưới của cô ấy mặc một chiếc quần lót màu trắng bình thường, không có quá nhiều vải và che kín toàn bộ phần mông, không có một chút gợi cảm nào! Tôi chỉ thích kiểu con gái bình thường như thế này thôi!
Tôi tiếp tục chiêm ngưỡng cái bụng trắng nõn và đầy đặn của cô ấy, với đôi mắt bụng nhỏ nhắn dễ thương hơi trũng xuống. Dưới bụng dưới là một gò đất nhô lên nhẹ nhàng được bọc trong quần lót, hai chân dài tròn trịa đầy vẻ quyến rũ của một trinh nữ trẻ tuổi. Hơn nữa, cô ấy trông như đang ngủ rất ngon, cô ấy thực sự là một người đẹp đang ngủ!
Tôi đã chảy nước miếng, tôi cởi quần áo ra từng đôi. Leo lên giường và nhẹ nhàng ngửi toàn thân cô ấy, wow! Mùi trinh tiết ở khắp mọi nơi, đặc biệt là hai bầu vú và âm hộ! Dương vật của tôi đã phản ứng. Tôi nghĩ, tôi sẽ tận hưởng 20.000 nhân dân tệ này! Tôi nhẹ nhàng cởi quần lót của cô ấy ra, thứ đầu tiên hiện ra là một vùng đen hình tam giác ngược đầy lông, lông mu của cô ấy không dài lắm nhưng rất óng ả. Sau đó, có hai cánh hoa dày màu hồng, kẹp chặt tạo thành một khe thịt dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Món nợ của cha được con gái trả
Short Storyngười cha vì không đủ khả năng trả món nợ lớn cho bọn xã hội đen nên đã đem con gái mình ra để trừ nợ.