♫ Cơn gió đêm khẽ lướt qua, kỉ niệm xưa ùa về
Làn gió ấy vụt qua thật nhanh, chẳng biết còn gặp lại không?
Anh từ trong ánh sáng bước ra, mang theo tia nắng ấm áp
Có nhiều người đến như vậy,
thế nhưng tại sao thế giới của em lại yên tĩnh nhường này ♫______
WARNING:
+ Mọi việc xảy ra trong fic đều do trí tưởng tượng, không liên quan đến bất kì sự kiện nào có thật bên ngoài. Mọi sự trùng hợp đều là ngẫu nhiên.
+ Fic có miêu tả hoạt động tình dục giữa hai người nam với nhau, nên bạn nào dưới 18 tuổi vui lòng clickback ạ.
+ Fic không do mình viết, mình chỉ dịch lại nó và chia sẻ lại cho các bạn. Mọi vấn đề về chuyển ver, reup lại tác phẩm gốc liên hệ tác giả để biết thêm chi tiết.PAIRINGS: Heart x Liming Loetphong Nueangna-uam, Tinn Tinnaphob Jirawatthanakul x Gun Guntaphon Wongwitthaya, North (23.5 TV) x Night (23.5 TV)
AUTHOR: patbestboi
SOURCE: AO3 (https://archiveofourown.org/works/46645165)
SUMMARY: Đặt trong bối cảnh những năm 1980 của Pattaya, Liming được thuê để giết sĩ quan Supoch, và rồi cậu phải lòng với con trai của ông ta - vốn chẳng có trong kế hoạch của Liming.
NOTES: Sẽ ra sao nếu HeartLiming và TinnGun cùng xuất hiện trong một fic, fic về kiếp luân hồi chắc chắn sẽ xảy ra. Mình hi vọng các bạn sẽ kiên nhẫn với mình khi chúng ta cùng nhau phát triển tình yêu của Heart và Liming. Và sau đó của TinnGun nữa. Mình hi vọng các bạn sẽ thích nó. Truyện sẽ không bao giờ kết thúc. Mình dự định sẽ thêm một số chapter bonus khi GeminiFourth có thêm dự án mới (BL hoặc không phải BL) nên mình mong mọi người sẽ vẫn để truyện qua mục Bookmark (trên AO3) bởi vì mọi người sẽ không bao giờ biết được khi nào chapter mới sẽ được ra mắt ;)
(Nguyên văn Notes trên AO3)
P/S: Xoay quanh câu truyện sẽ khá giống với bài "Thế gian này nhiều người đến thế". Nghe nhạc trước rồi tự cảm nhận cốt truyện nè, tui cũng không muốn notes hay spoil gì thêm nữa đâu nên mọi người cứ đọc rồi cảm nhận ná!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HEARTLIMING | TRANS | 18+] Say My Name
FanfictionTác giả: patbestboi Nguồn: AO3 (https://archiveofourown.org/works/46645165) ⚠️WARNING⚠️: BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP TỪ PHÍA TÁC GIẢ, MỌI VẤN ĐỀ PHÁT SINH LIÊN QUAN TỚI BẢN DỊCH MÌNH SẼ XOÁ VĨNH VIỄN ...