Cửa cung chân chính đại tiểu thư

154 7 0
                                    


* thời gian tuyến vì cửa cung diệt vô phong, giang hồ thái bình

* đoàn sủng xa trưng báo động trước

* bánh ngọt nhỏ




———

"Ta tưởng tạp liền tạp, ai đều quản không được."

"Ta mới không phải cửa cung đại tiểu thư."

"Ai lại nói bậy, ta liền đem hắn đầu lưỡi cắt bỏ làm thuốc dẫn."

"Xa trưng đệ đệ, tận tình tạp."

"Xa trưng thuận ý liền hảo."

——————



"Cái gì, cung xa trưng muốn xuất cốc, không được."

Trưởng lão viện đại điện, tuyết trưởng lão lạnh giọng răn dạy. Mấy tháng qua chưa từng quản giáo, cửa cung tiểu bối đều không thể vô thiên.

"Các ngươi trong mắt còn có cửa cung gia quy sao?"

Nguyệt trưởng lão ở một bên phụ họa nói. Đã nhiều ngày cung xa trưng cùng hắn cùng nhau nghiên cứu y dược, hắn càng thêm xem trọng cái này trưng cung hậu nhân. Nhưng là chưa kịp nhược quán giả xuất cốc, hắn là trăm triệu sẽ không đồng ý.

"Năm nay cửa cung gia quy phá còn thiếu sao?"

Cung thượng giác mặt lộ vẻ ý cười, nói ra nói lại làm người không rét mà run.

"Ta cùng ca ca cùng nhau, sẽ không có nguy hiểm, các trưởng lão xin yên tâm. Ba ngày, liền ba ngày."

Cung xa trưng mở miệng, ủy khuất ba ba. Trong mắt chờ mong đều phải tràn ra tới, sợ là các trưởng lão không đồng ý, hắn lập tức là có thể bài trừ nước mắt tới.

"Đúng vậy đúng vậy, ta cũng cùng đi, khẳng định sẽ không làm xa trưng đệ đệ bị thương."

Cung tím thương xô đẩy kim phồn, quơ chân múa tay nói. Nàng là tưởng bảo hộ xa trưng sao, nàng chỉ là muốn cùng kim phồn cùng nhau hai người lời ngon tiếng ngọt tiểu thế giới thôi. Dù sao có cung thượng giác ở, cung xa trưng nhất định sẽ không xảy ra chuyện.

Đại gia ngươi một lời ta một ngữ, nháo đến chúng trưởng lão đầu đều lớn. Cung thượng giác đứng ở cung xa trưng bên người nhấp miệng không nói, cười nhìn về phía hắn cái này đệ đệ lải nhải.

Ngày thường cũng không gặp xa trưng như vậy biết ăn nói a, có phải hay không chính mình đối hắn quá nghiêm khắc chút, lúc sau muốn ôn nhu điểm, cung thượng giác nghĩ như vậy.

"Ta là lo lắng người khác có nguy hiểm. Xa trưng a, ngươi xác định muốn xuất cốc?" Tuyết trưởng lão nói.

Cung xa trưng gật gật đầu, lại quay đầu nhìn thoáng qua cung tím thương, làm cái kế hoạch thành công thủ thế.

Chúng trưởng lão không muốn lại phế miệng lưỡi, bàn tay vung lên đồng ý.

"Ta đây cũng phải đi."

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ