🎧 Play: Lời đường mật (1)

652 82 20
                                    

Một mớ shot được lấy cảm hứng từ list nhạc yêu thích của mình 🥹🥺🫶

***

Koo Bonhyuk lại chia tay rồi, là lần thứ bao nhiêu, hắn cũng không nhớ nổi nữa.

Kim Taerae luôn ngầm coi hắn là một tay chơi, một tay chơi hàng thật giá thật với lịch sử tình trường dài đằng đẵng từ suốt những năm cấp ba cho đến khi trở thành một người mẫu ảnh như hiện tại. Nó thừa nhận, gán cái danh "tay chơi" này cho Hyuk có hơi quá, vì suy cho cùng hắn chưa từng khiến tình cũ nào phải khóc cả, nói cách khác, ít nhất thì trong khoảng thời gian yêu đương, hắn vẫn là một người bạn trai có trách nhiệm, tình cảm phân minh, tiền nong sòng phẳng?! Nhưng mà vẫn phải thừa nhận rằng, ở cái tuổi đôi mươi mà kinh nghiệm yêu đương như người sắp chạm ngưỡng tứ tuần kia thì cũng không thể nói là trai tốt được, nhất là sau khi cô bạn gái mới đây hắn vừa chia tay đã liên tục gọi điện làm phiền nó, xin nó nghĩ cách để quay lại với Koo Bonhyuk. Kim Taerae thật sự rất ngán.

"Koo Bonhyuk-ssi, anh nên bỏ cái bộ dạng nhàn nhã đó lại và nghiêm túc suy nghĩ về những gì em nói đi"

"Về chuyện gì mới được?"

Hyuk lắc lắc ly Tequila trên tay, thiết nghĩ sẽ không bao giờ động đến cái vị rượu chua giòn này nếu như gã bartender mới đến không ậm ừ nói rằng gã không thể pha đúng vị loại rượu mà hắn thích. Về cơ bản thì, những lời Taerae nói hoàn toàn không lọt vào tai hắn nếu như nó không nhắc lại điều đó lần hai. Và Hyuk bắt đầu cảm thấy phiền.

"Ý tôi là, suy nghĩ về chuyện gì mới được?"

"Về chuyện anh nên xoa dịu mấy cô tình cũ của mình" và xin đấy, đừng dễ dàng nhận lời yêu ai đó rồi lại dễ dàng chia tay họ như vậy được không? Tưởng Taerae là người dọn dẹp cái đống hỗn độn này cho hắn đấy à?!

"À..."

"À??"

"Cô gái đó khá xinh, dù sao cậu cũng đang độc thân, sao không thử tâm sự với nhau một chút?"

Quen biết Koo Bonhyuk đã lâu, nhưng mỗi khi nói đến chuyện yêu đương, Taerae đều phải thầm rủa hắn chắc chắn là một tên đẹp trai có bệnh. Nghĩ rồi nó đùng đùng tức giận bỏ về trước, Hyuk nhìn theo bóng lưng cậu trai đã từng bày ra bộ dạng đó không dưới mười lần chỉ biết cười trừ. Lần nào cũng vậy, hắn chia tay, Taerae cằn nhằn hắn là một gã tồi, hắn đưa ra một lời đề nghị mới, nó lại giận dữ bỏ đi, chuyện này đã sớm không có gì mới mẻ nữa.

Khi vị chua giòn cuối cùng của ly Tequila lướt qua cuống họng, Hyuk nhìn lên đồng hồ trên quầy bar đã quá 00h mới chậm chạp đứng dậy, vơ vội chiếc áo khoác da vứt bừa bãi trên ghế bên cạnh rồi để lại cho gã bartender mới một khoản không nhỏ, dù hôm nay tài nghệ của gã có làm hắn phật lòng thì suy cho cùng, Koo Bonhyuk vẫn là một kẻ hào phóng, không ngoại trừ bất cứ ai.

.

Gió đêm thổi từng đợt mát rượi, hắn đỗ xe ngay cạnh công viên cách quán bar vừa mới rời đi không quá 3 cây số, hương rượu chua giòn trên người cũng phai đi phân nửa. Hắn nhìn hàng ghế đá trước mắt, lòng chợt nhớ "em" đến lạ.

[BonBin] Bittersweet | Tình yêu có vị gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ