Ngày qua ngày, cửa hàng làm ăn tốt lên, lần đầu tiên hầu hết mọi người mua lẻ tẻ, ở trong 'Lạp Phác' tấm vải đỏ với thêu phẩm được mua nhiều nhất, đặc biệt trong hôn sự Lạp Lệ Sa dùng cái loại tấm vải đỏ này, bán rất tốt. Lạp Lệ Sa để cho Phác gia thêu làm nhiều kiểu. Sau đó, có người lười đi tới, nói 'Lạp Phác' chuẩn bị đồ dùng chuyện vui, Khoai Lang giúp bọn họ đem hàng đưa qua, quả thật rất thuận tiện, tự nhiên có được nhiều khách quen.Khoai Lang có lúc không giúp được, Lạp Lệ Sa mời thêm mấy người. Nếu thêm chút tiền 'Lạp Phác' còn phụ trách trang trí. Thế nên Thương huyện có chuyện vui mọi người đều chạy qua 'Lạp Phác'.
Phải nói người lười dẫn đầu là ai, không phải ai khác, chính là Trần Tiểu Đông cùng Hoa Lau.
'Lạp Phác' coi như chuyện tốt liên tục. A Bình cả ngày đi theo Phác Thái Anh, thường xuyên qua lại, mắt đi mày lại cùng Khoai Lang đối mắt. Chuột cũng tìm một cô nương, nhắc tới chuyện vui lớn nhất chính là bà chủ có tin vui.
Phải nói Phác Thái Anh tháng này kinh nguyệt không đến. Lạp Lệ Sa đang muốn kêu đại phu cho nàng, buổi sáng phát hiện trên giường có chút vết máu, liền yên lòng, kêu Phác Thái Anh đừng đi cửa hàng, ở nhà nghỉ ngơi. Buổi chiều trở về nhà, Phác Thái Anh lại nói vẫn là không có kinh nguyệt. Lạp Lệ Sa nhanh chóng kêu đại phu tới. Phác Phu Nhân nghe thấy các nàng kêu đại phu, vội vàng qua nhìn một chút.
Đại phu cẩn thận xem mạch, Lạp Lệ Sa ở bên cạnh vừa nói tình huống.
"Anh Nhi tháng này cũng nửa tháng chưa có kinh nguyệt, buổi sáng trên giường có chút vết máu, ta nghĩ không sao, sau vẫn là không có. Có vấn đề gì sao?"
A Bình cùng một nha đầu khác đứng ở bên cạnh, suy nghĩ cô gia nhà mình thật đúng là không biết xấu hổ, chuyện của cô nương cũng nói ra được, tiểu thư nhà mình thật tốt số, có được cô gia quan tâm như vậy. Phác Phu Nhân liền nghĩ tới chuyện mang thai.
"Các ngươi đêm qua có cùng phòng không?" Đại phu hỏi.
"Cái gì là cùng phòng?"
Lạp Lệ Sa đỏ mặt gật đầu, Phác Thái Anh kéo kéo áo nàng hỏi.
"Chính là làm chuyện thẹn thùng." Lạp Lệ Sa quay đầu đi kiên nhẫn giải thích cho nàng, Phác Thái Anh làm bộ dáng chợt hiểu ra.
"Lạp phu nhân có tin vui, đương nhiên kinh nguyệt không đến. Vết máu kia là cùng phòng, cần phối hợp chút thuốc dưỡng thai và nghỉ ngơi tốt mới được. Đã có hơn một tháng, ba tháng đầu không nên cùng phòng mới tốt." Đại phu vừa viết toa thuốc vừa nói.
"Sau này còn phiền đại phu." Phác Thái Anh nghiêng đầu có chút xấu hổ. Phác Phu Nhân mừng rỡ, khách khí đưa cho một thỏi bạc nói. Lại tự mình đem đại phu đưa ra cửa.
Lạp Lệ Sa đỡ Phác Thái Anh vào phòng, trên mặt không có vẻ vui mừng sắp làm cha. Nhưng không cảm thấy Phác Thái Anh làm chuyện gì sau lưng nàng, không nghĩ ra làm sao sẽ có hài tử.
Lạp Lệ Sa đỡ Phác Thái Anh nằm ở trên giường, cho mấy nha đầu lui xuống, ngồi ở mép giường hỏi nhỏ.
"Anh Nhi, có ai đối với nàng làm chuyện thẹn thùng không?" Nàng sợ Phác Thái Anh quá mức đơn thuần bị người lừa gạt, dẫu sao vẫn còn con nít, không hiểu mình làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] SA ANH LÀ MỘT ĐÔI
FanfictionTác phẩm gốc: Thiên Sân Một Đôi Tác giả: Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu Thể loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Bố Y, Nữ Phẫn Nam Trang, Tình Hữu Độc Chung, Nữ Nữ Sinh Tử, HE. Độ dài: 23 chương. Văn Án: Lạp Lệ Sa, vốn là tiểu bá vương trong huyện nhỏ, hôm nay làm t...