Chương 71: Luôn ở đây

50 5 0
                                    

Au: Sorry mọi người ạ, nhưng tui đang mắc bận xíu nên lịch đăng có lẽ không thể đảm bảo vào tối thứ 3 hàng tuần được, nhưng chắc chắn sẽ 1 chap/tuần ạ.

Cảm ơn mọi người đã chờ đợi ạ

—————

"Anh Chifuyu!". Keisuke mặc kệ người khác khuyên nhủ, đập vỡ lớp tường đá quanh Chifuyu. Nó nhìn cơ thể cậu đã hoá đá toàn bộ thân dưới, cùng hai cánh tay. Keisuke tính cậy mở miệng Chifuyu, lôi lá bùa đính kèm theo mạng sống của cậu ra.

"Keisuke! Đây là quyết định của Chifuyu, nếu cháu rút nó ra, thì chẳng ai có thể sống sót được đâu, kể cả Chifuyu". Manjirou nắm cổ áo Keisuke kéo về phía sau, tránh để nó làm ra chuyện có thể khiến toàn bộ người cùng quỷ ở đây bị xoá sổ.

"Vậy chúng ta nhìn anh ấy chết sao?!". Keisuke bực tức hét lại.

"Vậy cháu có thể làm gì?!". Manjirou bất lực hét lên. "Chúng ta có thể làm gì?! Không ai trong chúng ta đủ mạnh, không một ai!".

Keisuke ngăn hai hàng lông mày, mím chặt môi nén hàng nước mắt đang trực rơi xuống. Nó không làm được gì cả, không đủ mạnh, cũng chẳng đủ thông minh để nghĩ ra cách nào khác. Nó cắn chặt răng, chỉ có thể đau đớn nhìn Chifuyu.

Rồi, nó nhận ra hàng máu đỏ đang ứa ra từ đôi mắt của Chifuyu. Nó hoảng loạn lại gần cậu, tay chân hay đến ngôn ngữ cũng trở nên hỗn loạn. Chợt lúc ấy, vị Đại Pháp sư đã bước đến.

"Chúng ta không đánh bại được Chúa Quỷ. Chifuyu cũng không thể". Cô nói, rồi đặt hay bàn tay lên má cậu, lưu luyến nhìn đứa con của mình. "Nhưng ta có thể giúp nó".

Xong, toàn bộ Quỷ lực cùng Linh lực mà cô vừa mới hấp thu được đều truyền sang Chifuyu. "Lời nguyền này chỉ biến Chifuyu thành linh hồn để có thể biến tảng đá này thành một cái lồng để nhốt Chúa Quỷ mà thôi. Ai mà ngờ gã lại nhận ra và nuốt lấy linh hồn Chifuyu chứ?". Cô nói.

Nghe vậy, Keisuke liền chìa tay ra. "Lấy cả của cháu đi".

Đại Pháp sư lắc đầu. "Có bao nhiêu cũng chẳng đủ, Chifuyu không thể cầm cự mãi được. Chúng ta buộc phải thả Chúa Quỷ ra thôi".

Keisuke không quan tâm Chúa Quỷ thế nào. Nó chỉ biết, Chifuyu sẽ còn sống được lâu hơn nữa cùng với nó, nên nụ cười không thể không xuất hiện.

Sâu tận bên trong linh hồn của Chúa Quỷ, Chifuyu vẫn không thể sử dụng được Hỗn Tạp để phá huỷ hết số xích trên người. Cậu không còn đủ Hỗn Tạp nữa.

Ngay lúc bấy giờ, những linh hồn bị trói buộc lại đột nhiên nắm lấy dây xích trên người Chifuyu ném ra, giải phóng cho cậu.

Chúa Quỷ hạ thấp khuôn miệng, ánh mắt hiện rõ nét giận dữ. "Không thể... Làm sao mà ngươi...còn năng lượng?".

"Hả Hiroshi?".

Người đó đứng thẳng người, hất tay một cái đầy nhẹ nhàng. Những linh hồn liền tức khắc tăng tốc, giải phóng Chifuyu. Chỉ tiếc, Chúa Quỷ vẫn còn trên cơ bọn họ, nên vẫn có thể đoạt lại quyền kiểm soát. Hiroshi không ngừng lại ở đó, cậu ta tay đôi cùng Chúa Quỷ, tranh giành trở thành người điều khiển.

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ