TATLONG BUWAN ang nakalipas simula nong magkaayus kami ni Zake.
Dalawang buwan nadin kaming kasal at bumuo nang pamilya bumukod kami nang sarili naming bahay bumalik ulit sa trabaho ang asawa ko pero hindi ito nawalan nang oras samin nang anak niya."Hubby" tawag ko sa kanya dito sa loob nang banyo.
"Yes ,Wife." sigaw niya pabalik.
"Paki kuha nang towel sa cabinet nakalimutan ko kase e." sigaw ko pa.
"Got it wife." he shout again.Pinatay ko ang shower at hinintay si Zake.
"Here wife." inibot niya sakin ang tuwalya kahit hubo't hubad ako.
"Thank you." ngiti kong sabi. Kumonot ang noo kong nang titig na titig ito sakin.
"Hubby labas na, magbibihis na ako." pero hindi pa din ito gumalaw akmang mag tatapis ako nang pinigilan niya ako.
"What are you doing?" Taka kong tanong.
"I can't take this anymore wife I want you." akit niyang sabi.
"Hu- hmmp."
"Ohh, Zake stop it." pero nanatili pa din niyang hinalikan ang leeg ko.
"Ohh Zake " ungol ko nang kagatin niya ang leeg ko.
"Zake si Zade baka ohh ugh." ungol ko ulit.
"Wife our son is not here." He said.
"What?" Sigaw kong sabi sa kanya.
"Our parents borrow our son." patuloy niyang hinalikan ang leeg ko.
"Hmm ugh." bumamaba ang halik niya papunta sa dibdib ko.
"Damn wife I missed this tatlong araw akong nagpigil kaya babawi ako." sinubo niya ang utong ko kaya napa lakas ang ungol ko.
"Ugh ugh ohh." lakas kong sigaw mula sa banyo.
Bigla niyang binuhat at nilapag sa kama habang walang tigil niya akong hinalikan. Hinubad niyang ang kanyang damit syaka tinapon.
"Ohhh Zake ang sarap." bumaba ang halik niya sa hita hanggang sa perlas ko.
"Ready wife."
"Wai-ohhh tang ina ohh." bigla niyang dinilaan ang perlas ko.
Puro ungol lang ang maririnig dito sa kwarto naming dalawa.
Inikot niya ang dila niya sa perlas ko kaya mas lalo akong napa ungol habang ang isang kamay niya nilalaro ang utong ko.
Napatingin ako sa kanya na bigla itong huminto sa ginawa niya sa perlas ko. Narinig kong may tunog Zipper napalunok ako sa pag hubad niya pati boxer tayong tayo ang alaga nito.
"Hubby sigurado kaba jan?" Goshh parang kinakabahan ako sa laki nang ari niya.
"Just trust me wife it will fit you dito nabuo ang anak natin remember." umiling lang ako sa kanya. He opened my two legs at pumapagitna ito.
"Ahhh Hubby." parang unang beses pa namin itong ginawa dahil sa sigaw ko.
"Sorry wife promise mawawala to."
"Move hubby." saad ko sa kanya.
"You sure." paninigurado nito.
"Gusto mo itigil 'to." mabilis itong umiling.
"No way." mabilis itong gumalaw at bumayo sakin.
"Ohh ugh ugh ohh hubby ang sarap." ungol ko.
"Fuck wife so fucking tight." napahawak ako sa bedsheet dahil bumilis ang bayo nito sakin.
BINABASA MO ANG
HER VIOLET EYES(COMPLETE)
RomantikCiara is the doctor who has a violet eyes pero ang lalaking may ari nang pinag tatrabahoan ay patagong gusto siya. Until nalaman niya at umamin ang lalaki. At nalaman nang lalaki na kakaiba ang kulay nang mga mata niya matatanggap kaya niya ito o...