216

7 2 0
                                    

Chương 216 chương 216

Tác giả: Vưu Lợi Tắc Tư

Gin là ở hoàn thành một cái yêu cầu Vermouth hợp tác nhiệm vụ sau, với hồi trình trên xe mới thấy Chianti cuộc gọi nhỡ.

Hắn nhìn chằm chằm trên màn hình di động ghi chú, biểu tình ngưng trọng.

Nếu nhớ không lầm nói Chianti tên kia bị hắn phái đi kia gia tổ chức bệnh viện phụ cận, bảo hộ BOSS nhân thân an toàn đi?

Tuy nói BOSS bản nhân chính là cái năng lực cường hãn gia hỏa, nhưng Gin vẫn là không có biện pháp quên cái kia cảnh tượng.

Nửa tháng trước từ Chiba căn cứ rời đi thời điểm, vừa mới nắm lấy không ra mà cười đem Bourbon ném xuống đi chờ chết Akae Natsuki bỗng nhiên liền ngã vào trên người hắn, trên người nứt toạc miệng vết thương cơ hồ muốn đem Gin kia kiện vàng nhạt áo trong cũng cấp nhiễm hồng, sau lại trở về làm chữa bệnh bộ một kiểm tra, phát hiện trên người hắn không ngừng bị khai hai cái động.

Trừ bỏ ‘ Bourbon là nằm vùng ’ cái này tình báo bị Gin biết được ngoại, vẫn luôn biểu hiện đến giống cái sẽ không bị thương người máy giống nhau BOSS bỗng nhiên liền trụ vào bệnh viện, một trụ chính là hai tuần.

Gin nói không nghi ngờ là giả, hắn cũng không sai biệt lắm có thể đoán được đối phương là ở dùng chính mình sinh mệnh làm nhị liêu, nhìn xem tổ chức còn có này đó tiểu lão thử sẽ thượng câu, cũng nguyên nhân chính là như thế, Gin mới phái Chianti đi xa trình cung cấp bảo hộ.

Vô luận nói như thế nào, Kahlua trước mắt nhưng đều là hắn tán thành thả thần phục BOSS, không thể làm BOSS xảy ra chuyện.

Hiện tại, Gin nhìn vài phút trước chính mình còn ở nhiệm vụ trong lúc khi Chianti đánh tới chưa tiếp điện thoại, đáy lòng sinh ra một loại không thật là khéo dự cảm.

Nên sẽ không thật là bên kia đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn đi?

Mà một khác đầu Chianti nhìn đã đến giờ còn không có bị chuyển được, tự động cắt đứt điện thoại, mắt trợn trắng.

“Gin tên kia như thế nào không tiếp điện thoại a? Chẳng lẽ muốn ta chính mình đi thu về Kahlua? Tha ta đi, còn tưởng rằng thật là bảo hộ nhiệm vụ đâu,” nàng bực bội mà xoa xoa tóc, “Không nghĩ tới Kahlua sẽ cùng sợi có tiếp xúc……”

Nàng tùy tay đem điện thoại nhét trở lại trong túi, chuẩn bị mười phút sau lại đánh một hồi, hiện tại vẫn là đi trước vì thượng, ai biết phụ cận có hay không cảnh sát mai phục.

Chờ Chianti cõng đàn ghi-ta bao từ office building cửa sau đi ra, cũng chỉ đi qua năm sáu phút, nàng lựa chọn ngắm bắn điểm vừa lúc ở la sâm công viên đối phố, từ ánh sáng tối tăm thâm hẻm góc độ, còn có thể nhìn đến kia chiếc từ cái kia nàng từng ở TV đưa tin thượng gặp qua cảnh sát mở ra xe.

Chianti cảnh giác mà quan sát một chút bốn phía, nếu này giai đoạn thượng đều không có người tới phục kích chính mình, đó có phải hay không thuyết minh đối diện cảnh sát là một người tới… Thực hảo, phương tiện nàng sấn Kahlua trúng đạn chạy nhanh rời đi nơi này.

(2)[Conan]Hồng hắc trận doanh bắt chước trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ