Chương 244 ngày đó lúc sau Ⅺ
Tác giả: Vưu Lợi Tắc Tư
115.
Bất quá mặc kệ phúc địa anh ảo tưởng làm cái gì, đều phải chờ đến phúc trạch xã trưởng hồi Yokohama sau nói nữa.
Ít nhất trong khoảng thời gian ngắn Natsuki vẫn là đến ngoan ngoãn đãi ở Yokohama xử lý chính mình lưu lại những cái đó cục diện rối rắm, tỷ như mỗ chỉ cảng chó điên, lại tỷ như mỗ hai bình bị hắn ném đến cảng rượu.
“Ai nha, đột nhiên nhớ tới Oda làm nói vì bọn nhỏ học lên suy xét……” Dazai Osamu ở nhà mình học sinh lén lút chuẩn bị trốn đi tị nạn khi, từ từ mở miệng, nghe đi lên tiếc nuối mười phần, “Quá đoạn thời gian liền phải dọn đi Tokyo ở đâu.”
Đã đứng lên người chơi ở Oda Sakunosuke nghi hoặc trong ánh mắt, chậm rãi lại ngồi trở lại chính mình bàn làm việc sau, lộ ra một cái ngoan ngoãn mỉm cười.
“Ta cảm thấy xử lý cảng gần nhất rối loạn cái này ủy thác có thể giao cho ta.” Natsuki nghĩa chính từ nghiêm, “Rốt cuộc ta đều xin nghỉ lâu như vậy, dù sao cũng phải giúp Oda tiên sinh cùng Kunikida-kun chia sẻ một ít công tác.”
“Kỳ thật là sợ chuồn êm sau Dazai sẽ mang theo Oda quân bọn họ đi tìm ngươi đồng kỳ đi.” Nhìn thấu hết thảy Ranpo vô tình vạch trần hắn, “Không cần quá nhọc lòng lạp, trở về thời điểm nhớ rõ cho ta mang cùng quả tử nga.”
Natsuki lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.
Hắn đảo không phải cố ý kéo tưởng mắt không thấy tâm không phiền, chủ yếu vẫn là lo lắng cho mình rời đi trinh thám xã đi cảng xử lý những việc này nói, không có biện pháp đồng thời chiếu cố quan tâm còn ở Tokyo bạn bè nhóm tình huống.
Trước kia còn hảo, hiện tại có như vậy đại một quả bom hẹn giờ treo ở Tokyo trên không, hắn không chính mắt xác nhận, thật sự rất khó an tâm đến xuống dưới.
Có Ranpo bảo đảm liền không có việc gì.
116.
Kunikida Doppo ôm một chồng văn kiện trở về thời điểm ánh mắt đầu tiên liền phát hiện làm công gian thiếu cá nhân.
“Natsuki người đâu?” Hắn có chút bất đắc dĩ hỏi.
Trả lời Kunikida chính là khoảng cách gần nhất Oda Sakunosuke.
“Ngô ân……” Mắt xanh tóc đỏ thanh niên hơi thêm suy tư sau do dự mà nói, “Đi cấp Ranpo tiên sinh mua điểm tâm?”
“Không, hẳn là đi bắt cẩu lạp!” Ranpo giơ đạn châu quấy rối giống nhau mà hô.
“Kỳ thật là đi giải quyết hắn thiếu cảm tình nợ nga.” Dazai Osamu nghiêm túc mà nói.
Kunikida Doppo cảm thấy dạ dày lại bắt đầu co rút đau đớn, mà Oda Sakunosuke chinh lăng một cái chớp mắt, tưởng chính mình không nghe hiểu bọn họ đối thoại.
Trên thực tế, xã nội chỉ số thông minh ở một cái trục hoành người chỉ có Natsuki cùng Ranpo, này hai người ngày thường giao lưu dùng phương thức cùng ám hiệu những người khác đều không cái kia trình độ nghe hiểu, cho nên, hắn hiện tại hiển nhiên cảm thấy bọn họ ba người vừa mới cũng là ở dùng tiếng lóng giao lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(2)[Conan]Hồng hắc trận doanh bắt chước trò chơi
FanficTác giả: Vưu Lợi Tắc Tư 《 Trận doanh bắt chước trò chơi 》 là một khoản gần nhất thập phần hỏa game thực tế ảo, người chơi đăng nhập sau liếc mắt một cái nhìn trúng [ Tokyo phá án chuyện xưa ] này tuyến, nhưng mà số liệu giao diện ra điểm vấn đề nhỏ...