61-70

224 8 0
                                    

Chương 61 đệ 61 chương

=========================

Không khí đột nhiên tĩnh trệ, châm rơi có thể nghe.

Nam Lang nhỏ đến khó phát hiện mà cứng đờ, có lẽ là tâm lý nguyên nhân, cảm giác ngừng ở phía sau lưng thượng cái tay kia như là cái dấu vết giống nhau, phát ra năng ý.

Nàng ho nhẹ giọng nói, gác xuống ly nước ra vẻ trấn định mà nói: “Chu Diệp, ngươi điên rồi vẫn là ta điên rồi, ta khi nào nói qua loại này lời nói?”

“Video ta đều có, tồn hai năm cũng chưa xóa.”

Chu Diệp ỷ vào Khương Sơ Cẩn tại đây, Nam Lang không dám đối nàng làm ra cái gì, to gan lớn mật mà nói.

Nàng còn cười đối Khương Sơ Cẩn nói: “Khương bác sĩ muốn nhìn nói, ta quay đầu lại chia ngươi.”

Hai giây sau, Khương Sơ Cẩn gật gật đầu, “Hảo.”

Theo sau đặt ở Nam Lang phía sau lưng thượng tay cũng thu trở về.

Nam Lang lúc này mới có điểm nóng nảy, trộm xem xét bên cạnh Khương Sơ Cẩn liếc mắt một cái, phát hiện người này trên mặt nhàn nhạt lạnh lùng, phân không rõ là thật không vui vẫn là khôi phục băng sơn bác sĩ bộ dáng.

Nàng có điểm đau đầu.

Độc thân bò đều qua đi đã bao lâu!

Uống say người ta nói lời nói có thể tin sao?!

Huống hồ Nam Lang còn không biết chính mình rốt cuộc có hay không nói qua loại này lời nói, nàng tạch từ trên sô pha đứng lên, sắc mặt xanh mét, cái này đổi thành nàng đem Chu Diệp kéo đến một bên, “Muốn làm sao, ngươi đây là ý định chỉnh ta đâu đi?”

Chu Diệp mới vừa toàn bộ hành trình thấy nàng xuất sắc ngoạn mục biểu tình, lúc này cười đến nước mắt đều tiêu ra tới, “Thế nào, đem ta chẳng hay biết gì bản thân đi ngọt ngọt ngào ngào yêu đương, còn không cho phép ta phản kích.”

Nam Lang khí thế bị những lời này diệt một chút, “Ta đều nói, gần nhất vội thời gian thác loạn, không rảnh.”

“Di động cũng không có đúng không?” Chu Diệp hỏi.

Nam Lang môi giật giật, hoàn toàn không thanh. Sau một lúc lâu, nàng uể oải mà xem xét Chu Diệp liếc mắt một cái, nói: “Hành đi, ta đây cùng ngươi nhận cái sai, ta sai rồi được chưa a chu lão bản.”

Chu Diệp bãi một bộ mặt lạnh, chút nào không dao động. Hai người nhận thức lâu như vậy tới nay, nàng liền không có ở Nam Lang trước mặt càn rỡ quá, này vẫn là hơn hai mươi năm qua lần đầu tiên, xoay người nông nô đem ca xướng!

Về sau khả năng cũng chưa cơ hội này, cho nên Chu Diệp tận lực đem trang bức thời khắc kéo dài một chút.

Nhưng Nam Lang không nhiều ít kiên nhẫn, nàng hạ giọng nói: “Đừng đặng cái mũi lên mặt a, sấn ta hiện tại ôn tồn hống ngươi, ngươi chạy nhanh thay ta đem phiền toái giải quyết.”

Chu Diệp sửng sốt, “Cái gì phiền toái.”

“Còn có thể cái gì phiền toái, ngươi tự mình cho ta chiêu.” Nam Lang trộm chỉ chỉ Khương Sơ Cẩn, biểu tình không phải như vậy đẹp, “Người này tính tình đặc biệt đại, ngươi biết ta viết nhiều ít kiểm điểm thư đem nàng truy hồi tới sao, úc đối, còn khắc lại cái xăm mình, hiện tại bởi vì ngươi lời này cùng ta nháo chia tay làm sao bây giờ, ta mặc kệ, ngươi đến cho ta phụ trách.”

[BHTT] [QT] Tạo Tác - Bách Lạp LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ