71-76

229 8 0
                                    


Chương 71 đệ 71 chương

=========================

Mấy ngày hôm trước mới vừa hạ một hồi tuyết, phong bọc còn sót lại lạnh lẽo nhè nhẹ từng đợt từng đợt ở hai người gian đánh toàn nhi, các nàng lẫn nhau dựa vào rất gần, gần hô hấp đều có thể nghe thấy.

Khương Sơ Cẩn nói xong câu nói kia, hơi sau này nhích lại gần, sau đó liền nhìn đến nàng bạn gái, Nam Lang, từ vành tai bắt đầu cả khuôn mặt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ đỏ lên.

Khương Sơ Cẩn cười cười.

Nam Lang triệt khai tay, kéo ra hai người khoảng cách, có thể rõ ràng cảm thấy chính mình trên mặt nóng bỏng, trong lòng tự mình phỉ nhổ một phen.

Nam Tiểu Lang đồng chí, sao lại thế này đâu ngươi, nghe người này nói câu lời âu yếm liền mặt đỏ?

Thật không tiền đồ.

Nàng ho nhẹ hạ giọng nói, không nghĩ làm chính mình thoạt nhìn thua trận thế, “Tưởng ta cho ta gọi điện thoại là được, không cần phải mãn thế giới tìm ta.”

Khương Sơ Cẩn: “Di động hỏng rồi.”

Phỏng chừng đây là lúc trước đổi số di động nguyên nhân, Nam Lang nga một tiếng, nhướng mày, “Ta lại không đổi, ngươi tổng sẽ không nhớ không được ta điện thoại hào đi.”

“Đánh quá,” Khương Sơ Cẩn nói: “Hai lần, ngươi đều treo.”

Nam Lang không yêu tiếp người xa lạ điện thoại, mấy năm nay không biết quải quá bao nhiêu lần, chỉ sợ trong đó hai cái chính là Khương Sơ Cẩn. Nàng nháy mắt cái gì mặt đỏ xấu hổ lại không rảnh lo, giơ lên khóe môi cười, hơi có chút lấy lòng ý vị: “Ngượng ngùng ~~ thực xin lỗi ~~ về sau kiên quyết sẽ không.”

Khương Sơ Cẩn bị nàng gọi hồn dường như xin lỗi kích thích da đầu một trận tê dại, nàng nhìn về phía trước mắt nhìn thẳng, “Đã biết, chạy nhanh đi thôi.”

Nam bảo ngồi ở rắn chắc xe sọt, trắng trẻo mập mạp thân thể tễ thành một đoàn, duỗi đầu lưỡi đối hai cái thân mụ cười. Xe đạp luân chậm rãi cán qua đường thượng lễ Giáng Sinh sử dụng dải lụa rực rỡ cùng rải rác lá rụng, ánh nắng huy xán lạn, trên mặt đất lạc thượng một tầng loang lổ nhỏ vụn quang ảnh.

Nam Lang đi ở nữ nhân bên người, rất có hứng thú mà gãi nam bảo cằm, bỗng nhiên nói: “Lúc trước đề chia tay chính là ngươi, chủ động tìm ta cũng là ngươi, Khương bác sĩ ngươi có phải hay không có điểm tự mình mâu thuẫn.”

“Khả năng đi,” Khương Sơ Cẩn nói.

Nam Lang tay từ cẩu cằm chỗ thu hồi, đứng dậy nhìn nàng.

Khương Sơ Cẩn nhấp môi nói: “Chỉ là cảm thấy, chúng ta không nên liền như vậy.”

Không nên liền như vậy từ bỏ, không nên liền như vậy tách ra, không nên liền như vậy hốt hoảng kết thúc.

[BHTT] [QT] Tạo Tác - Bách Lạp LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ