Hôn Ước

375 31 0
                                    

- Các người là ai tại sao lại xông vào nhà người khác làm loạn thế hả ..

Tên xã hội đen đang kề dao vào cổ Ba Oh thì bị lời nói của ông Song mà quay lại buông con dao đang trên cổ Ba Oh xuống bước về phía ông...kề dao lên cổ ông Song nói...

- Lão già kia ông là ai, tại sao lại xía vô chuyện của tôi khôn hồn thì biến khỏi đây, nếu không, cái mạng của ông cũng bị tôi lấy...
Ba Oh hoảng sợ, rung rẩy quỳ xuống trước mặt tên xã hội đen..
--Tôi cầu xin mấy cậu đừng làm hại ông ấy, chuyện tôi gây ra tôi sẽ tự chịu trách nhiệm..nhưng thật sự tôi không thể giao con trai của tôi cho ông Chủ của cậu được..
- Vậy thì hôm nay tôi sẽ lấy mạng ông..

Tên xã hội đen cầm con dao đang kề trên cổ ông Song rút về định đâm Ba Oh.

- Dừng tay lại...
Ba Oh và Đám xã hội đen tất cả đều nhìn về phía ông Song..
- Các người muốn gì nói đi tôi có thể đáp ứng..
Tên xã hội đen ha ha ha hắn cười..

- Chúng tôi cần con trai của ông ta, ông Chủ tôi muốn thằng nhóc đó làm chồng nhỏ của ông Chủ tôi, nói xem ông đáp ứng được không..

Ông Song chân mày nhíu lại, mặt mày tối sầm khi nghe hắn nói chỉ muốn Hanbin..
- Ông Song à chuyện của tôi để tôi tự giải quyết đi, ông đừng xen vào sẽ liên lụy đến ông đó..
- Han Suk, ông quên lời thề và giao ước giữa chúng ta rồi à, dù có phải trả giá bằng cả tính mạng này tôi nhất định cũng sẽ giúp ông..
Nói xong ông Song lấy điện thoại ra bấm số gọi..

- Alo...Jong Rak à, tôi có chuyện cần cậu giúp..
Jong Rak là trùm Mafia ở Hàn Quốc, hắn kết giao với tất cả các doanh nhân có tiếng ở Hàn Quốc này, ông Song Min Ho được coi là người hắn coi trọng nhất vì Song Thị là tập đoàn thời trang đứng đầu Hàn Quốc..

- Có chuyện gì,ông cứ nói..
- Tôi muốn cậu điều tra xem ai là người cho Oh Han Suk mượn nợ và ép ông ấy lấy con trai Oh Hanbin ra trừ nợ.. hãy xử lý chuyện này giúp tôi Oh Han Suk ông ấy là bạn tôi..

- Được.. ông đợi tôi 1 chút..
Nói xong hắn cúp máy, báo thuộc hạ đi điều tra và xử lý tên xã hội đen tép riêu đó..

Đúng lúc này ngoài cửa Hanbin và mẹ Oh bước vào, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt vô cùng hoảng sợ, mặt mày tái mét vội bước vào đã thấy 1 đám xã hội đen cùng Ba Oh đang quỳ dưới đất được ông Song đỡ đứng dậy..

Cậu và Mẹ vội vàng chạy đến bên Ba Oh lo lắng hỏi..
- Ông có sao không?
- Ba có sao không?
- Ba Oh, tôi không sao
- Hanbin chào Bác Song đi con..

Hanbin lúc này mới quay qua nhìn thấy..
- Con chào bác Song..
Mẹ Oh cũng chào ông 1 tiếng..
- Đây là Hanbin đây sao,mau lớn quá, lớn lên càng xinh đẹp..
Hanbin được khen ngượng ngùng đỏ mặt cúi xuống..

- Nè các người muốn đóng phim tình cảm thì đi chỗ khác, chúng tôi đến để bắt người chứ không phải ở đây xem các người đóng kịch, mau giao người ra đây..
Hanbin vô cùng hoảng sợ, lùi về sau núp sau lưng Mẹ Oh rung rẩy, lúc này nước mắt đã rơi lả trả..

- Mẹ ơi,Ba ơi con sợ lắm,con sẽ ngoan, đừng bán con cho bọn chúng mà huhu

- Hanbin ngoan Ba sẽ không bán con đi đâu, sẽ không để ai làm hại con..
Lúc này điện thoại của ông Song cùng tên xã hội đen reo lên cùng lúc..
- Alo.. được ok cảm ơn cậu nhiều lắm, chỉ cần cậu giải quyết chuyện bắt người còn về phần tiền tôi sẽ trả giúp bạn tôi..
Ông Song cúp máy quay qua nói với Ba Oh chuyện đã giải quyết xong đừng lo lắng nữa..

- Đại Ca nói sao rút lui à, vâng em biết rồi, bây giờ em sẽ cho người rút lui..
Nói xong hắn cúp máy, các người xem như may mắn, nhưng số tiền nợ tụi này vẫn phải trả...

- Bạn tôi thiếu các người bao nhiêu..
- 20 triệu Won..
từ trong túi ông rút ra chờ chi phiếu dùng bút viết chữ kí của mình lên đưa lên cho bọn chúng nói...

- Cầm lấy tiền và cút ngay tức khắc..

Tên xã hội đen cầm lấy tờ chi phiếu từ tay ông xem qua,Song Min Ho đây không phải là tên của cựu Chủ Tịch tập đoàn Song Thị sao, thì ra ông ta và Oh Han Suk là bạn lại còn có giao tình với ông trùm Mafia Jong Rak nữa..
- Còn đứng đó làm gì còn không mau biến ra khỏi đây..
Bọn chúng nghe vậy cũng không muốn nán lại làm gì, người thì không cần bắt, tiền thì cũng đã lấy,rất nhanh bọn chúng đã ra về..

- Min Ho à, cảm ơn ông, thật sự tui không biết lấy gì đền đáp nữa..

- Giữa chúng ta ông còn khách sáo như vậy, ngày xưa ông không màng đến nguy hiểm cứu vợ con tôi, thì đâu có Song Min Ho ngày hôm nay,coi như tôi báo đáp ân tình, bây nhiêu đây tiền có thấm thía gì đâu..
- Thôi được rồi coi như mọi chuyện đã giải quyết xong,  thật ra hôm nay tình cờ tôi gặp lại ông, tôi cũng có chuyện muốn nói, không biết ông còn nhớ,2 vợ chồng tôi cùng 2 vợ chồng ông đã có giao ước ông còn nhớ hay không....

- Ba Oh, là giao ước gì tôi không nhớ..

- Sao ông mau quên quá vậy, chúng ta có giao ước, là sau này Hanbin đủ 18 tuổi thì sẽ kết hôn với con trai tôi Song Jaewon ông quên rồi sao..
- Ba Oh tôi tưởng lúc đó ông chỉ nói vui thôi, đâu nghĩ là ông lại nói thật.
- Tôi có bao giờ đem chuyện hệ trọng ra đùa bao giờ đâu..
- Ba Oh, nhưng tôi không biết Hanbin thằng bé có chấp nhận hay không? - Ông lo gì để tôi nói chuyện với Hanbi
Hanbin đang ở trong bếp với Mẹ phụ nấu ăn thì bị Ba Oh gọi..

- Hanbin con ra đây 1 lát Ba có chuyện muốn nói..
- Dạ, Ba gọi con..
- Con đến ngồi kế bác Song đi..

Hanbin đi đến cạnh bác Song ngồi xuống, ông Song nhìn cậu Đúng thật thằng bé càng lớn càng xinh đẹp..

- Hanbin nè, ngày xưa bác và Ba Mẹ con có giao ước với nhau là sau này con đủ 18 tuổi sẽ kết hôn với con trai bác là Song Jaewon, bây giờ con đã đủ 18 tuổi, thì Hôn Ước đó sẽ thực hiện..

Hanbin nghe 2 từ " Kết Hôn" bất ngờ, kinh ngạc, mắt  mở to nhìn bác Song và Ba mình làm cho ấp úng lắp bắp nói...
"Kết Hôn " con sẽ kết hôn với con trai bác, ông Song gật đầu cả Ba Oh cũng vậy..
- Nhưng tụi con không biết gì về nhau, cũng không có tình cảm sau có thể Kết Hôn được..
- Không sao hết cưới về rồi yêu, ngày xưa Ba Mẹ cháu và 2 bác cũng cưới về rồi mới yêu, cháu yên tâm đi bác chắc chắn Jaewon sẽ rất thích cháu..

Nhưng ông đâu biết được, vì 2 chữ "Hôn Ước"này đã đẩy Hanbin vào bi kịch..

- Cứ quyết định vậy đi..
Nhưng mà cậu định nói thì
- Cháu yên tâm cưới xong về , cháu vẫn sẽ tiếp tục đi học, không phải lo gì hết..
Hanbin không nói thêm được lời nào nữa Ba Oh quay qua an ủi cậu

- Binnie lấy Jaewon cũng tốt gia cảnh nhà bác Song tốt 2 bác lại rất thích con,Ba nghĩ Jaewon chắc chắn cũng sẽ thích con..

Hanbin có Ba chồng xứng đáng,dù không muốn Kết Hôn nhưng cậu không hiểu sao,không có cảm giác bài xích..
Truyện mình tự viết, không đem đi chỗ khác, không chuyển ver, cảm ơn mọi người đã ủng hộ thích thì thả ⭐ cho mình nha

[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ