Chap 41: Hai mẹ đã về

1.5K 155 18
                                    

Libra dậy khá muộn, đầu óc còn lơ mơ mò xuống dưới nhà. Gemini vẫn chưa về, quán cafe không mở cửa, Libra lại được dịp rảnh rỗi, ăn chơi, bay lắc.

Bay này cũng hơi lạ, bay tại gia, bay cùng với anh dâu và cháu gái. Cả ba thường hay dắt nhau đi công viên, dạo phố, mua sắm khiến ai không biết nhìn vào còn tưởng gia đình hai chồng, một con đầm ấm hạnh phúc.

Cancer làm thiết kế, thời gian linh hoạt, không gò bó. Aquarius tuy mất não, nhưng được cái chiều chồng, từ lúc Cancer mang thai là cho chơi thoải mái, tẹt ga, không cần lo nghĩ tiền bạc, có chăng làm vì đam mê thôi.

"Lib, dậy rồi à? Uống canh gà không em?"

Cancer vừa uống canh, vừa ngồi xem điện thoại, thấy Libra liền chào mời. Cậu đã ăn sáng chung với con gái Iris, tầm 9h là bữa phụ ăn nhẹ, Taurus bắt Aquarius dặn nhà bếp ngày nào cũng nấu món mới bồi bổ cho Cancer. Nguyên list danh sách cân bằng dinh dưỡng dài một nùi phát sợ. Cậu cảm thán, có anh chồng làm bác sĩ khẩu phần ăn khắt khe ghê gớm, mà cũng an toàn, vì anh lo cho sức khỏe của cậu và các cháu.

Hai mẹ đi du lịch cả năm, Cancer và Iris là hai Omega duy nhất trong nhà, các anh chồng và chồng đều quan tâm hết mức. Nhiều khi cậu muốn nấu nướng, chăm sóc vườn cây...cũng không được. Họ thuê người giúp việc làm từ a đến z, thành ra nếu ở nhà thì xác định nhàn rỗi cả ngày. Cũng may Libra có chung sở thích, Cancer hay rủ anh đi cháy phố cùng mình.

"Thơm dữ ta. Cho anh một bát giống anh dâu nhiều thịt gà chút nha Ana."

Libra kéo ghế ngồi xuống cạnh Cancer. Cô hầu gái Ana bưng canh lên. "Mời cậu chủ sáu dùng bữa."

"Thanks Ana xinh đẹp, hôm nay cô còn xinh hơn hôm qua nữa!"

Ana bụm miệng cười đi xuống. Cancer bó tay. "Em đó, vẫn thích trêu hoa ghẹo nguyệt."

"Thói quen khó sửa mà, anh dâu đừng để ý."

Libra uống canh, bình phẩm. "Ông tư khó tính, nhưng em công nhận khẩu vị ổng tốt. Ngon lại còn bổ, cũng dày công nghiên cứu lắm!"

"Ha ha. Anh tư luôn cẩn thận tỉ mỉ."

Cancer khen ngợi Taurus. Libra nhìn lịch trên đồng hồ điện tử đảo mắt một vòng. "Ơ...hình như hôm nay là..."

"Ừ. Hôm nay hai mẹ về đó em."

"..."

Libra nghe như sét đánh ngang tai, thôi xong, tự do nay còn đâu? Elfleda mà thấy Libra ra bar, tụ tập đàn đúm...sẽ đánh anh nát mông mất!

"Anh dâu, anh phải bảo vệ em đấy! Mẹ lớn ác lắm!"

Libra ôm Cancer sụt sùi. Cancer vỗ vỗ tay Libra an ủi, em chồng Alpha to gần gấp đôi cậu, nhưng lại thích làm nũng. Hơn hết Libra y chang Aquarius làm Cancer nhiều khi buồn cười không chịu nổi.

"Ừ. Anh biết rồi. Em mau uống canh đi."

"Vâng."

Libra chỉ ngoan ngoãn với mình Cancer, mấy ông anh nhắc nhở thì cãi chem chẻm cái mồm. Tại Cancer vừa hiền, lại vừa chiều Libra, Libra thích người anh dâu này lắm! Aquarius mà cãi nhau với Cancer đòi ly hôn nữa, chắc chắn Libra sẽ về phe Cancer đá đít Aquarius khỏi nhà.

(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc CharlesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ