Erika ngã xuống đất. Cô đang cố giành lại quyền kiểm soát cơ thể của mình.
Nhưng nguyên tố ánh sáng ở Ma giới quá ít, cô lại bị thương nặng, ý chí của cô bị giam lỏng trong cơ thể.
Ngay lúc nãy, cô đột nhiên phát hiện sự kiểm soát của Ma Vương lỏng dần, cô chỉ cần tập trung tinh thần một chút là có thể đánh bại sự khống chế của hắn.
Erika nghiêng đầu nhìn mấy người đang quấn vào nhau giữa cung điện. Ba con ác quỷ kia đang làm nhục Harold không ngừng.
Lòng cô nhói đau. Cô nhận ra Ma Vương tập trung làm nhục Harold nên mới không để ý kiểm soát cô, nhờ vậy cô mới có thể nhân cơ hội thoát khỏi hắn.
Vì cứu cô nên Harold mới… Mỉa mai thay, chính cô là người mượn quyền năng của thần Ánh Sáng để giáng lời nguyền đó.
Sự áy náy như muốn nuốt chửng Thánh Nữ lương thiện. Cô lặng lẽ cầm thanh kiếm dưới đất lên, tụ tập chút năng lực điều khiển phép thuật còn sót lại trong người.
Kiếm chĩa lên trời, loé sáng năng lượng phép thuật mạnh mẽ, rồi đâm thẳng tới.
Lưỡi kiếm sắc bén đâm thủng ngực Ma Vương. Nguyên tố ánh sáng hùng mạnh nhanh chóng hoà tan ma khí trong người hắn. Da thịt hắn dần tan rã.
Ma Vương sững sờ ngã xuống. Sừng đen sừng đỏ vốn ký khế ước máu chủ tớ với hắn, nên khi Ma Vương chết, chúng cũng tắt thở.
Trăng máu rách đôi. Tiếng rên rỉ rền vang trên cung điện ác ma.
Ma Vương đã chết.
Má Erika dính đầy máu. Cô cười nhẹ vươn tay muốn kéo Harold đang nằm dưới đất lên, nhưng chàng không dám nắm.
khắp người chàng đều vương đầy thứ chất lỏng ghê tởm dơ bẩn của đám ác ma kia. Chàng như đã rơi vào địa ngục, sao dám để Thánh Nữ chạm vào thứ ghê tởm như mình đây?
Harold lắc đầu, Erika vẫn khăng khăng: “Harold, chúng ta là bạn mà, đúng không?”
“Thánh Nữ...” Harold hé miệng lẩm bẩm.
Erika cắt ngang lời chàng. Cô chớp mắt một cách tinh nghịch: “Gọi ta là Erika đi, như khi chúng ta còn nhỏ ấy.”
Nghe Thánh Nữ trêu đùa, Harold cảm thấy nhẹ nhõm. Sự mỏi mệt ập đến, chàng đưa tay ra chạm vào ngón tay Erika: “Được rồi, Erika.”
Ngay khi chàng chạm vào Erika, ngón tay thon thả nõn nà của cô bỗng tan ra thành từng đốm sáng. Harold ngạc nhiên ngẩng đầu lên thì thấy nụ cười lúc này của Erika thánh khiết như thần thánh.
Cô nhìn bàn tay run rẩy của Harold với một sự thương xót dịu dàng. Cô khẽ nói: “Ta đã dùng chút năng lượng cuối cùng để đánh bại Ma Vương, bây giờ nguyên tố ánh sáng đang ăn mòn ta.”
Harold nghẹn ngào quơ tay trong bất lực. Chàng cố gắng nắm lấy từng đốm sáng trong không khí: “Không... Erika, ta xin lỗi, ta... Ta vẫn không thể bảo vệ được cô...”
Erika lắc đầu, làn váy trắng dài chấm đất và mái tóc dài vàng óng đã tan biến một nửa: “Không, Harold, anh đã quên rồi sao? Ta không phải hoa dại ven đường, ta là Thánh Nữ của loài người, đây chính là sứ mạng mà thần Ánh Sáng giao cho ta. Ta không cần ai bảo vệ, anh đừng tự trách mình.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính / Thô tục] Dũng sĩ bị nguyền rủa
Fiksi UmumTên: Dũng sĩ bị nguyền rủa Tác giả: Thấp Lộ Raw: cảm ơn bạn o0okanakao0o đã cho mình dùng raw Tag: Song tính, NP, tổng thụ, Jack Sue, chủ thụ, mỹ công, phương Tây Tình trạng bản gốc: kết thúc (65 chương chính, 2 ngoại truyện) Tình trạng bản edit: lế...