Lần thứ 257

109 1 2
                                    

Tín ton....

Chuông cửa nhà Sảm vang lên, người trong nhà cũng đã đoán được là ai vì nhà cô ngoài Khun Ya ra thì chỉ có Nita là hay lui tới. Cũng hơn một tuần rồi, ngày nào Nita cũng đều đặn lúc 7h sáng và 5h chiều ghé qua với lý do muốn biết Sảm đã ổn hơn chưa dù rằng Sảm nói mình hoàn toàn ổn. Và cả hai gặp nhau ở công ty mỗi ngày.

Sảm đi ra mở cửa cho người bên ngoài vì tiếng chuông đã vang lên khá nhiều lần rồi.

Nếu mà Sảm chậm thêm bước nào nữa chắc là ngày mai cô phải đi thay chuông cửa nhà mất. Cũng lạ cái cô Nita này, bấm một lần người ta đã nghe thấy rồi, làm gì mà bấm ing ỏi vậy không biết. Mai mà hàng xóm có qua nhà mắng vốn Sảm thì Nita cô nhất định không yên thân với Sảm đâu.

Được rồi, tôi đi ra ngay, Nita à, chị lần sau có thể bấm một lần chuông thôi được không?
Sảm vừa mở cửa vừa cau có.

Aw....sory Sảm, tôi sợ cưng không nghe thấy.
Nita nhoẻn miệng cười tươi như hoa, sau đó đi vào.

Tôi không điếc....
Đúng là hết cách với bà cô này, cái gì cũng có thể nói lại được. Sảm thở dài sau đó đi vào theo sau.

Vừa vào nhà, Nita đã chạy ngay xuống bếp mà lấy một cái tô rồi đổ thức ăn ra cho Sảm. Sảm đứng một bên ngơ ngác với hàng loạt hành động quen thuộc kia của Nita nên có chút bất ngờ.

Quái...

Sao nhà mình mà chị ta làm y hệt nhà chị ta vậy nhỉ?

Này chị Nita, tôi nghĩ chắc nhà này sắp đổi chủ rồi đấy?
Sảm ngồi xuống bàn vừa ăn vừa nói.

Nita có hơi hoang mang với câu nói đó của Sảm. Hông lẻ Sảm định bán nhà ư?

Hả? Sao, sao lại đổi chủ? Cưng định bán nhà này rồi mua nhà khác sao?
Nita hoang mang hỏi lại.

Tôi không dư tiền như chị!
Sảm lắc đầu ngán ngẩm.

Dù giàu thiệt nhưng hổng có dư tiền làm mấy chuyện tào lao nha. Hơn nữa nhà đang ở ngon lành tự nhiên đem bán.

Ủa chứ sao cưng bảo đổi chủ? Hổng lẻ....

Stop...chị đừng đoán già đoán non nữa...
Sảm chặn ngay lời định nói của Nita.

Sao đẹp mà vô tri thế không biết.

Haizz.

"Đúng là ai xinh đẹp cũng không được bình thường trừ mình."
Sảm thầm cảm thán trong lòng.

Chứ sao?
Nita vẫn chưa load kịp câu nói kia của Sảm.

Chị đúng là ngốc, chứ chị nhìn coi, nhà tôi mà chị còn rành hơn tôi nữa... Chị nghĩ xem, nó có phải là sắp đổi chủ rồi không? Có vậy cũng không nghĩ ra. Đúng là botay với chị thật mà....
Sảm vừa nhai vừa nói.

Làm ơn, đã xinh đẹp xin hãy bình thường được không.....

Nita nghe được câu nói đó của Sảm thì bật cười.
Haha, tôi còn tưởng là chuyện gì! Chứ cưng nghĩ gần hai tuần qua tôi ngày nào cũng chạy qua đây thì bảo sao không thân thuộc cho được. Mà này Khun Sảm, cưng cũng nên cảm thấy may mắn đi nhé.

[SamMon] [FreenBeck]. Gap The Series 2. (Ver Ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ