∗ 𝙆𝐚𝐧𝐠 𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧
∗ 𝟐𝟑𝐭𝐮𝐨𝐢
∗ là một chàng trai trẻ có tính cách trầm tính , ít nói sống tình cảm lúc dễ thương lúc lạnh lùng , sống tự lập từ năm 17 tuổi và chủ của một tiệm caffe bánh ngọt ở trung tâm Seoul .
Cậu là Alpha tin tức tố mùi gỗ đàn hương .
∗ 𝘾𝐡𝐨𝐢 𝐒𝐨𝐨𝐛𝐢𝐧
∗ 𝟮𝟰𝐭𝐮𝐨𝐢
∗ là một chàng trai yêu thích hoa , yêu thiên nhiên , tính cách thân thiện , dễ thương , dễ mến , ít khi tức giận hay giận dỗi ai nhưng một khi đã giận thì giận rất dai nha và là chủ của một tiệm hoa tươi ở trung tâm Seoul .
Anh cũng là một Alpha tin tức tố mùi hoa linh lan .
∗ 𝘾𝐡𝐨𝐢 𝐘𝐞𝐨𝖓𝐣𝐮𝐧
∗ 𝟮𝟱𝐭𝐮𝐨𝐢
∗ là một idol giới trẻ vừa là tiktoker vừa là ca sĩ , dancer , rapper , mc kiêm luôn nhạc sĩ và producer nói chung anh đa tài đa năng không có gì anh không làm được giàu có , quyền lực , bố làm to nhà mặt phố , tính cách nhây lây , hài hước , khá lạnh lùng , nóng tính , nói nhiều , có sự tự tin , tự luyến cao , ngoại hình sáng láng đẹp trai , body người mẫu 6 múi , cao 1m82 , nặng 65kg nói chung là ngon .
Là một alpha mùi rượu vang đỏ .
∗ 𝐊𝐚𝐢 𝐊𝐚𝐦𝐚𝐥 𝐇𝐮𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠
∗ 𝟮𝟯𝐭𝐮𝐨𝐢
∗ là một người mẫu ảnh chuyên chụp ảnh cho các hãng mỹ phẩm cao cấp , tính cách vui tươi , hòa đồng , năng động luôn là người tao bầu không khí vui vẻ .
Cậu là một alpha mùi cà phê sữa .
∗ 𝐂𝐡𝐨𝐢 𝐁𝐞𝐨𝐦𝐠𝐲𝐮
∗ 𝟮𝟱𝐭𝐮𝐨𝐢
∗ là CEO của một công ty mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng tên 𝐀𝐥𝐥𝐮𝐫𝐢𝐧𝐠 , tính cách hòa nhã , khá nóng tính , nhây lầy , lạnh lùng , sống nội tâm , có một cậu con trai nhỏ tên thân mật 𝐋𝐞𝐨 , họ tên đầy đủ là 𝐂𝐡𝐨𝐢 𝐇𝐚𝐧𝐛𝐢𝐧 năm nay được 5 tuổi , cậu hiện đang gà trống nuôi con và là một Omega mùi đào .
MONG MỌI NGƯỜI ĐÓN XEM NHÉ !
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐃𝐎𝐍𝐓𝐇𝐀𝐍 < ĐƠN THÂN >
FanficTXT { allgyu } Thể loại : ngọt , abo , smut , MA ( 18+ ) , text Lưu ý ⚠ : văn phòng , tiệm hoa , quán cafe , idol , người mẫu ảnh . Lưu ý ⚠ : có sự góp mặt của vài nhân vật khác của nhóm như Seventeen hay BTS , Enhypen.....vv