Cưới Thôi

136 11 0
                                    

Kim MinGyu ưỡn người, cuối cùng cũng làm xong bản báo cáo, hắn ngước nhìn đồng hồ treo trên tường, chỉ mới đây mà đã bảy giờ tối rồi á, thời gian trôi nhanh thật.

Cầm điện thoại, bấm vào KakaoTalk tìm kiếm vòng bạn bè rồi hắn nhấn vào người có biệt danh "Mèo Con".

"Jeon WonWoo, em nhớ anh rồi. Anh qua cho em ôm một chút nhé". Dòng tin nhắn nhanh chóng được gửi đi.

Hắn tựa lưng vào ghế, cầm chặt điện thoại để khi người nọ trả lời hắn còn biết, nhắm mắt thư giãn.

Kim đồng hồ chạy mãi chẳng ngừng, chẳng biết đã qua bao lâu. Cốc cốc cốc, tiếng gõ cửa bên ngoài đánh thức giấc ngủ ngon của Kim MinGyu, hắn chưa tỉnh tảo hẳn nên bước đi loạng choạng, mắt lờ đờ.

Cạch.

"MinGyu, đồ ăn của em đây". Người trước mắt nở nụ cười rạng rỡ, quả thật cậu được gọi là thiên thần không sai, tấm lòng tốt bụng, nhân từ thế cơ mà.

Nay biết hắn chưa ăn uống gì đã đi mua cho hắn, hộp cháo gà còn nóng hổi phất phới mũi MinGyu. Từ lâu rồi chưa được ăn, mùi vị vẫn thân quen như vậy, làm hắn nhớ đến năm đó.

Cái ngày MinGyu bị người ba tàn nhẫn vứt bỏ, chính WonWoo đã vớt hắn lên từ biển sâu. Lúc đầu tính cách ngang bướng nên người kia nói gì cũng điều cãi lại, rồi ngày trôi qua tình cảm hai người khăng khít không còn nghe thấy giọng quát mắng của anh, thay vào đó là tiếng nô đùa của hai anh em.

Nghĩ lại MinGyu không kiềm được nước mắt, tuy to con nhưng bên trong rất yếu đuối, động xíu sẽ mít ướt đó.

"Em..em cảm ơn anh JeongHan".

"Thằng nhóc này sao lại khóc rồi, WonWoo thấy nó sẽ xót cho mà xem". JeongHan bịt miệng, dường như lời anh vừa nói nó không đúng thời điểm, xua xua tay đổi chủ đề "Mau ăn đi nha, còn nóng lắm đó".

"Vâng".

"Cũng khuya rồi anh về đây, vào đông rồi nên giữ ấm bản thân nha đừng để lạnh, sẽ cảm đó". Nói xong câu, JeongHan rời đi.

Hắn cũng đi vào phòng, đóng cửa.

Đặt cháo lên bàn, kéo ghế ngồi xuống, mở nắp rồi cầm muỗng mút lên ăn, vẫn ngon thịt gà dai, tuyệt vời.

Cầm điện thoại, tách. Một bức ảnh vừa ra đời trong bộ sưu tập, song hắn chuyển tấm hình đó qua cho WonWoo tin nhắn cũ vẫn chưa thấy động tĩnh, đã thêm một tin nối tiếp.

Hắn lướt lên xem tin nhắn mình đã gửi cho WonWoo.

Em nhớ anh.

Anh ơi, nào làm về ghé qua em nhé.

Bên anh có nóng không, Mùa Hạ bên em thật nóng.

Anh ăn cơm chưa?.

Mèo con, khi nào anh về.

Mới đây đã một tháng xa nhau rồi.

Sinh nhật vui vẻ, bánh kem này em tự làm, đẹp lắm đúng không.

Em vừa đi mua thuốc, em bệnh rồi.

Em đã khỏe, anh đừng lo.....

Đã hai năm rồi sao, hai năm hắn sống trong ảo tưởng, MinGyu chỉ cầu nguyện một ngày nào đó WonWoo sẽ về, anh nói lời yêu với hắn, bù đắp cho thời gian hắn tuổi thân, nhưng có lẽ thứ MinGyu mong muốn chỉ có thể thực hiện trong giấc mộng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Meanie - Oneshot ] Hôn Lễ Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ