7:00 sáng tại Sân bay.... Ánh nắng buổi sớm mai nhẹ nhàng chiếu thẳng vào cổng .
Một người con trai tầm khoảng gần một mét tám trên tay đẩy vali bước ra khỏi cổng , tay anh kéo nhẹ gọng kính xuống như vừa nhìn thấy một thứ gì đó .
" Thế Anh về rồi. ! Bác hai có vẻ chăm sóc rất tốt cho em nhỉ "
Một người con gái mang kính đen chạy vội đến nắm lấy khủy tay anh chàng.
" Rất tốt ! Em rất khỏe ! "
" Chúng ta đi thôi "
Cô kéo anh lên xe và chạy thẳng đến trung tâm thương mại.
" Đây thẻ của em ! Cứ mua sắm thoải mái "
Cô gái chìa tay đưa cho anh một chiếc thẻ ngân hàng... Sự việc vừa diễn ra đã thu hút ánh mắt của một chàng trai khác đứng phía đối điện, tên này nhìn chăm chú khẽ nhếch nụ cười khinh bỉ .
" Phải mua thôi ! Em có mang cái gì về đâu "
Mua hàng xong thì Thế Anh xách đồ lỉnh kỉnh bước ra xe cùng cô gái khi nãy . Cô chính là Bùi Tuyết Linh - chị gái của anh.
" Chết, em bị mất ví rồi , để em quay lại tìm . Chị ở đây đợi em hay nếu bận có thể về trước "
" Vậy chị về tập đoàn luôn ! Em đi tìm đi , nếu không tìm được thì cứ bỏ "
" Có giấy tờ của em nữa không bỏ được "
Nói rồi anh quay đi, nhớ lại lúc nãy khi gần đến cầu thang anh va phải một người đàn ông, có lẽ ví cũng rơi ra từ đó .
Trong lúc cúi đầu loay hoay tập trung tìm ví thì anh va phải một người khác.
" Tôi xin lỗi , tôi không cố ý " - người đó cúi xuống nhặt sắp tài liệu vừa rơi xuống.
" Không sao ! "
" Anh tìm gì mà vội thế "
" Tôi vừa mất ví, nãy giờ cậu đi ngang đây có thấy chiếc ví nào không? "
" Tôi không thấy..... Nhưng mà ...."
Cậu khịt mũi ngửi thấy gì đó khi một tên lạ mặt vừa lướt ngang.
" Tôi biết chiếc ví của anh ở đâu rồi "
Cậu nhanh chóng kéo tay Thế Anh chạy đi trong khi anh còn chưa kịp định hình sự việc thì bị cậu kéo thẳng vào WC nam.
Thế Anh che mặt .
" Cậu dắt tôi đi đâu thế? "
" Im lặng ví của anh đang ở đây "
Cậu nhanh tay chụp vào túi quần sau của một tên đứng cạnh đó. Tên kia cũng nhanh chóng giật lại , cả hai giằng co, cậu mới lên tiếng.
" Giúp tôi " - cậu hất mặt về Thế Anh cầu cứu
Như hiểu ý Thế Anh chộp lấy hai tay tên kia vòng qua sau lưng. Giữ chặt hắn.
" Ví của anh đây ! "
Thế Anh ngỡ ngàng vì chiếc ví lúc này nằm trong tay cậu. Thế Anh buông tay cho tên kia cũng vì rất sợ mà chạy vụt đi. Khi nhìn vào ánh mắt cậu, chiếc đồng hồ đo nhịp tim trên tay anh bỗng kêu tít tít lên một tiếng...
-------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andree x Bray ] Cảm Ơn Vì Em Đã Xuất Hiện
De TodoFic này mình lấy cảm hứng từ một bộ phim ngày xưa mình rất thích. Có vài chi tiết mình biến tấu lại cho phù hợp ạ ! Có một vài nội dung về chuyên môn đôi lúc nó chưa chỉnh chu thì mọi người thông cảm vì mình không tìm hiểu sâu. Mình viết fic đơn giả...