Chương 2

276 28 0
                                    

" Xin chào ! Tôi giao hoa đến "

Thanh Bảo đến quầy lễ tân.

" Từ nay cậu không cần giao hoa đến đây nữa "

Tuyết Linh từ phía sau bước lên.

" Xin hỏi sao vậy ạ ? Shop và tập đoàn đã kí hợp đồng 2 năm rồi để bên tôi cung cấp hoa ạ "

" Không thích thì hủy cậu ý kiến gì ? "

" Không được hủy ! "

Tiếng Thế Anh dõng dạc vang lên từ phía sau.

" Em nói xem sao lại không được hủy ? "

" Em nói không là không ! Ở đây em là giám đốc "

" Em... Cái thằng này .... "

Tuyết Linh tức giận bỏ đi .

" Cậu cứ tiếp tục đi , cô cứ nhận hoa bình thường đi "

Anh quay sang nói với Thanh Bảo nhưng cũng không quên dặn lễ tân.

" Cảm ơn anh nhiều , mà nè tôi....tôi xin lỗi vì lần trước phải làm ảnh nhập viện... Tôi không biết.... "

" Không cần ! Không phải lỗi của cậu "

Thanh Bảo ngước nhìn anh với vẻ hơi bất ngờ vì lúc này anh không có vẻ ác cảm với cậu như hồi trước.

___________________________

" Thế Anh hay tin gì chưa ? "

Thiên Nga vừa bước ra từ thang máy đã thấy Thế Anh liền chạy đến bên hắn.

" Sao vậy ? "

" Em được cử làm phiên dịch viên cho công ty anh đó. Chị Tuyết Linh đã giúp đỡ em "

" Vậy sao chúc mừng em "

" Anh lạnh nhạt thế à ? Hay là em đặt tiệc tối nay chúng ta.... "

" Xin lỗi chắc anh không đi được "

" Lại từ chối em rồi ... "

_______________________________

Bữa tiệc giao lưu đối tác của Smaker, Phú Nguyên biết đây là cơ hội để gặp gỡ nhiều người thượng lưu nên đã tìm mọi cách săn được vé mời để cùng vào tiệc.. biết đâu được sự giúp đỡ thì sự nghiệp hắn lại phất lên ....

Đang đứng loay hoay, tay cầm ly rượu thì hắn vô tình thấy được cảnh Tuyết Linh đi theo sau một người đàn ông và người đó không ai khác chính là chủ tịch tập đoàn SMAKER Bùi Trung Hoàng. Hắn thầm nghĩ xấu về cô , nghĩ rằng cô hết dụ dỗ Bùi Thế Anh lại trèo cao dụ dỗ cả bố người ta . Hắn bắt đầu nhíu mài khinh bỉ cô...

" Chào chú Bùi " - Thiên Nga cúi chào ông Bùi

" Chào bác Lê " - Tuyết Linh cúi chào bố Thiên Nga

" Thiên Nga lúc này có vẻ lớn hiểu chuyện và đặc biệt rất tài giỏi nha, ta đã nghe nhiều về con rồi " - ông Bùi lên tiếng

" Nè ông Hoàng , tôi nói Tuyết Linh còn giỏi hơn rất nhiều, đúng là cách huấn luyện con gái của ông thật đỉnh đấy " - ông Lê tiếp lời...

" Bác khen con thôi chứ bố con chả bao giờ khen động viên con đâu " - Tuyết Linh bĩu môi.

Phú Nguyên nghe hai từ "con gái" thì giật mình dừng xoay ly rượu trên tay... Mặc dù ngạc nhiên nhưng hắn vẫn bình tĩnh nhìn hành động của mọi người...

[ Andree x Bray ] Cảm Ơn Vì Em Đã Xuất HiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ