Việc cứu sống m.n, trong băng đó là điều mà Takemichi mong muốn. Và nó đã thành hiện thực rồi!
Chấm hết cho sự nghiệp anh hùng gian lao của ông chú 26 tuổi, trong hình hài h/s sơ trung.
Vẫn tưởng mọi thứ đã kết thúc, cho tới khi cậu thức dậy và nhìn vào gương.... lại xuyên ko nx rồi!!!
Cậ tuyệt vọng rồi, rõ ràng mọi thứ đã ổn. Bản thân còn ko hề nắm tay Naoto! Ngủ vẫn có thể isekai đc à!?
Thần kì vãi *beep*
Khi bản thân vẫn còn chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn, thì Mikey gọi triệu tập tới đền Musashi.
Nên Michi phải xách mông vào phòng thay trang phục bang, rồi đi đến điểm hẹn...
Đến nơi cx chỉ là để nghe về các đội trưởng thông báo, với nghe mệnh lệnh của vị tổng trưởng chibi.
Đến khi giải tán thì, những thành viên cốt cán vẫn ngồi lại mà nói chuyện với nhau.
_" Này Takemicchi, mày đc phân loại là gì đấy?!"_ Mikey nhìn chằm chằm vào Take mà hỏi, đôi mắt chất chứa sự tò mò.
_" Phân loại gì?"_ Cậu thắc mắc, trc câu hỏi của Mikey. Hỏi lại tên này.
_" AOB đó! Đầu mày bị đập vào đâu rồi à!?"_
Lời nói cọc cằn, phát ra từ thanh niên tóc dài với cặp răng nanh. Đang nhìn Take với ánh khó hiểu.
_" Đập cái tk cha mày ý! Mà thứ đó là gì vậy?"_ Cậu chửi lại tên sunsilk kia, nhưng vẫn gặng hỏi.
_" Alpha, Beta, Omega...bla...bla..."_ Người 'mẹ' của Touman nhẹ nhàng mà giải thik cho cậu mọi thứ.
Tới lúc này cậu mới nhận ra đây vốn ko phải thế giới của mình! Bản thân cx từng nghe qua loại truyện này, nhưng ko ngờ mình có thể tới đc đây!
Câu hỏi của Mikey, tên chibi đã nói rằng cậu đã đi k'tra rồi. Nên sau khi về nhà, Take lục tung mọi thứ lên tìm.
Cuối cùng cx thấy! Cậu vui mừng khôn xiết, vừa cầm tờ giấy lên đọc.... Là 1 Omega....
Nhìn thấy hàng chữ đc ghi trong giấy, bản thân như rơi vào tuyệt vọng.
Trong Touman, m.n đã thừa nhận đều là Alpha. Nếu mà để m.n biết đc chuyện này, cậu sẽ bị lm sao đây!!?
Do cứ mải suy nghĩ về việc này, nên cậu cx bất giác mà buồn ngủ.
_ Sáng hôm sau_
Khi Takemichi vẫn còn chìm đắm trong giấc mộng đẹp, bên ngoài....
[ Bụp! Bụp! Bụp!]
_" Takemitchy, mở cửa nhanh lên! Ko là tao ăn vạ trc cửa nhà mày đấy!"_ Mikey buông lời đe dọa, tay vẫn đấm mạnh vô cánh cửa tội nghiệp.
Và chỉ vài phút sau thì chiếc cửa cx bị đạp ra, Mikey xung phong lên trên phòng coi cấp dưới của mình thế nào!
Nhưng cả đám đương nhiên ko đồng ý! Đang lúc sắp diễn ra phim hành động trong nhà Takemichi thì cậu cx đã dậy.
Do tiếng đập cửa, của mấy tên này. Bc xuống cầu thang, lờ đờ nhìn cả đám. Ánh mắt chạm nhau.
_" Sao bọn mày cứ nhìn tao chằm chằm vậy?"_ Cậu khó hiểu hỏi.
Mà còn lm sao họ vào đc đây nhỉ? Cửa nhà đang khóa mà? Cho đến khi ánh mắt cậu lia tới chỗ cửa chính, nó đã nằm bẹp dưới nền đất!
Nhìn sang đám bạn của mình, tất cả đều có biểu cảm tránh né. Vậy là sáng tỏ rồi, dù cáu nhưng cx bất lực vì cậu đâu đánh đc đám người này.
Nhớ lại lần đấm vai với Mikey, vốn chỉ là đùa thôi. Mà tên đó sung quá, 'đấm yêu' cậu lại 1 cái mà bản thân gãy xương luôn.
Nhưng may là ít nhất là họ còn hiểu chuyện, mà hứa sẽ sửa lại cửa nhà cho cậu.
_" Takemichi, mặc quần lót trắng sao?!"_ Mikey với bản mặt dê xồm, vén chiếc áo sơ mi của cậu lên.
Do tối hôm qua trời nóng, còn bị mất điện nx. Cậu phải mở cửa sổ phòng, nhưng cx chỉ đón đc gió nhẹ. Nên là phải cởi quần đùi, với thay áo.
Nên hiện tại, trên người Takemichi chỉ mặc sơ mi và chiếc 1 quần lót mỏng.
Quay lại với hiện tại, trc hành động của Mikey cả bọn lại đỏ bừng mặt khi thấy cơ thể cậu.
_" Nè, tụi bây bị sao vậy? Chỉ là chuyện bình thường thôi mà?! Có cần phải che mắt vậy ko?!"_ Cậu khó hiểu lại còn bức xúc, dù bản thân có yếu cx ko đến nỗi bị nghĩ là con gái chứ!!!
_" Takemichi, bộ mày vẫn mặc thế này trc 1 tk nào khác ngoài bọn tao à?"_ Mitsuya lên tiếng hỏi.
_" Ừ, toàn là lũ đực rựa với nhau sợ méo gì?"_ Takemichi mỉm cười, mà tỏ ra thản nhiên.
Sau khi đi vscn cho tỉnh, thì ăn bữa sáng do đích thân Draken lm cho. Rồi lên moto của Chifuyu, đi theo chỉ dẫn của Mikey.
Rồi cứ thế mà bay luôn buổi sáng, nhưng mà dọc đường đi với Chifuyu và Mikey. Michi luôn có cảm giác, giống như ai đó đang nhìn mình từ sau lưng vậy!
Buổi sáng đc đi chơi 1 cách vui vẻ, còn chiều thì cậu lại đc đi chơi nx! Nhưng mà là chơi rượt bắt!
_" Ai đó cứu tôi với!!! Chifuyu!!!"_ Cậu bị vác trên vai Ran, cố gắng vùng vẫy trong vô vọng._" Mặt xấu ghê!~"_ Rindou mỉm cười chạy theo, tay với lấy mặt cậu.
_" Hangaki, gà con!"_ Ran vui vẻ mà vác cậu, miệng cx ko quên chọc ghẹo.
Vốn dĩ là buổi chiều nay cậu có dự định ngủ nướng, nhưng tới 15h thì Chifuyu tới rủ đi mua truyện.
Nên cậu mới đi theo thôi, mà đúng lúc lại khát nc nên bảo Chifu đợi mình. Trc khi đi đã đc căn dặn là chỗ này gần khu của anh em Haitani, nên cần phải cẩn thận.
Nhưng đâu có ngờ, chỉ đi mua nc thôi cx gặp 2 tên âm binh này nx. Vậy là ko nói lời nào mà bị bắt cóc luôn.....
_ Tới chỗ Tenjiku_
_" 2 anh em bọn nó, dám để vua chờ đợi sao!!💢"_ Izana mang tâm tình tức giận.
Tự nhiên 2 tên ngứa đòn đó nói mới bắt đc 1 thứ vô cùng đặc biệt, muốn cho m.n cùng xem!
Mà cx ko phải đợi quá lâu, 2 anh em đó cx tới! Với khuôn mặt niềm nở, Izana bẻ lại khớp tay.
Đang định tác động vật lí 2 tên này, thì Ran liền lôi cậu ra trc mặt mọi người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi/ AOB] Tụi Mày, Tha Cho Tao Đi!!!
General FictionTakemichi hoàn thành nv cứu đc m.n, nhưng khi mở mắt ra thì tên tuổi, ký ức, việc lm đều như cũ! Chỉ khác về độ tuối mấy tên kia ko giống trc và... ny cậu thành nam rồi!!!