5. ranh giới của chúng ta

2.8K 262 16
                                    

Trại hè không tệ lắm, các tình nguyện viên rất vui tính, khu rừng sinh thái mà ba lớn quảng cáo cho Minjung thật ra khá thú vị, tuy nhiên, tiết mục mà cô bé mong chờ nhất vẫn không thấy đâu, đó là nướng kẹo dẻo. Theo lời Choi Wooje, một anh tình nguyện viên mà Minjung đã kết thân trong ngày đầu tiên ở đây, thì đêm cuối cùng mới có lửa trại, hiện tại chỉ có các hoạt động vào ban ngày, và hôm nay là chơi bắn súng sơn.

Minjung là một đứa trẻ hiếu động, vậy nên đây là trò tủ của em. Lee Minhyung thường dắt em họ của mình đi chơi tổ đội lazer ở trung tâm thương mại, Lee Sanghyeok không hiểu tư duy của thằng cháu mình lắm, nhưng vì chiều gái cưng, hắn mặc kệ hai người. Tuy không phải là thiện xạ bách phách bách trúng như anh Minhyung, nhưng dăm ba đứa nhóc này, Minjung nghĩ mình có thể xử lý được. Ba Sanghyeok không nuôi một đứa thua cuộc trong nhà đâu!

Trò chơi này vốn chỉ là hoạt động vui vẻ được đám tình nguyện viên trẻ tuổi bày ra cho lũ nhóc vận động gân cốt, tuy nhiên rơi vào tay hai kẻ dẫn đội loi nhoi Choi Wooje và Moon Hyeonjun, nó chuẩn bị biến thành một trận chiến sinh tử sống còn. Ban phụ trách trại hè không biết nên cảm thấy thế nào với khí thế hùng bá giao tranh khắp khu trại vào sáng này, họ cũng chỉ đành để cho cặp phụ trách quậy phá kia tự tung tự tác.

Luật chơi đơn giản, mười lăm đứa ở chung một cabin, hai đội xuất phát từ hai điểm trong bãi bắn tấn công đội còn lại, ai chiếm được lá cờ của đội bên kia mà không bị dính đạn thì sẽ chiến thắng. Ai bị trúng sơn màu thì sẽ phải ngồi ngoài năm phút. Tóm lại là trò chơi bào thể lực kéo dài lâu, như thế thì buổi tối hết năng lượng sẽ không có đứa nào lẻn ra ngoài để tự vào rừng sinh thái chơi một mình nữa.

Tuy nhiên lại phát sinh một vấn đề nhỏ.

Moon Hyeonjoon đọc hồ sơ trên tay, rồi lại nhìn cô bé trước mặt thêm lần nữa, còn chớp chớp mắt, chỉnh chỉnh kính mấy lần.

"Em là Han Minjae hả?"

Cô bé từ tốn gật đầu.

Trại hè có ba mươi đứa nhóc, nhưng khi điểm danh ngày đầu tiên chỉ có hai chín, Choi Wooje đã bị cắt cử vào một đội để cân bằng quân số. Nhưng có vẻ bây giờ không cần nữa, Hyeonjun chỉnh kính chán chê để xác định mình không nhìn lầm, rồi mới gật gật đầu với Minjae.

Sao giống con gái anh Sanghyeok vậy ta... không phải hơi giống mà giống hệt luôn.

Ở trại hè này, một đám là người được vị chủ tịch kia cài vào để lo cho con gái hắn ta, hai giáo viên phụ trách Hyeonjun và Wooje là người quen của Lee Sanghyeok, nói đúng hơn, là bạn đại học của Minhyung tham gia chương trình này tình cờ bị hắn tóm được. Các sinh viên bày tỏ, nếu có cơ hội thực tập ở T1, trông trẻ mấy tuần chẳng vấn đề gì sất.

"Em đến muộn vì nhà có chút trục trặc đúng không? Anh đã nhận được thông báo của gia đình em rồi."

Han Minjae ngoan ngoãn gật đầu, Hyeonjun loại bỏ khả năng đây là Lee Minjung chơi khăm anh, vì con bé kia không thể diễn ra cái nét hiền lành như thế này được.

"Em sẽ ở chung phòng với một bạn nữa nhé, sẽ có giáo viên giúp em chuyển đồ vào phòng nè. Chiều nay sẽ có một trò chơi nhóm nho nhỏ, cố gắng làm quen với các bạn chơi cho dễ nha!"

[fakenut/abo] bất cứ nơi nào em đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ