- Thưa Ba Mẹ, con mới về...
- HanBin về rồi hả con, đi chơi có vui không..
- Dạ cũng vui ạ..
- À HanBin nè, sáng mai 9h Jaewon sẽ qua đón con đi thử âu phục cưới,con lên phòng nghĩ sớm đi, Mẹ đã gọi cho Cô chủ nhiệm xin cho con nghĩ rồi...
- Vâng..con biết rồi, thưa Ba Mẹ con xin phép lên phòng............."
Trong căn phòng vip tại quán bar Night...
Song JaeWon thân hình cao lớn, hắn cao 1m90 gương mặt đẹp trai ,mũi cao ,môi mỏng đôi mắt xéo nhìn rất giống mắt cáo, hắn mặc nguyên bộ đồ màu đen ngồi trên sofa,tay cầm lấy ly rượu Whisky Scotland, lắc lắc đưa lên miệng nhấp 1 ngụm, kế bên là cô gái trẻ thân hình nóng bỏng, cô ta dùng cặp ngực đẩy đà của mình cọ xát vào người Song Jaewon....Hắn cau mày, khó chịu vung tay hất cô ta ra...
- Cút đi...
- Anh Jaewon à.. đừng xua đuổi em để em phục vụ cho anh...
- Tôi nói cô cút ra ngoài,cô bị điếc saoẢ ta điên tiết khi bị hắn từ chối, hôm nay khi được quản lý kêu phục vụ cho Song Jaewon,ả ta rất vui, vì nghĩ nếu được lên giường với hắn, được hắn chú ý đến bao nuôi, thì coi như 1 bước lên mây, không cần phải đi làm cực khổ nữa..
Nhưng chưa làm được gì, đã bị hắn điên lên đuổi ra ngoài ả ta bực tức đứng dậy dậm chân đi ra ngoài..Kim Taerae vừa vào đã thấy gương mặt khó ở , đằng sát khí như muốn giết của Song Jaewon...
- Nè..ông bạn của tôi ơi làm gì mà khó chịu vậy,ai chọc giận Chủ Tịch Song Jaewon của tập đoàn Song Thị..
- 1 người đàn ông đẹp trai, lạnh lùng,tài giỏi,máu lạnh như cậu, cậu không chọc giận người khác thì thôi ai có thể chọc giận cậu bạn thân của tôi cơ chứ..
Kim Taerae là thiếu gia của tập đoàn Bất động sản Kim Thị, hắn nổi tiếng đào hoa, phụ nữ qua tay hắn nhiều nhất là được 1 tháng, có cô chỉ được 1,2 ngày..
Hắn và Song Jaewon tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng 2 người đã là bạn thân từ cấp 2...- Tôi đang rất mệt mỏi, không hiểu Ba Mẹ tôi đang nghĩ gì, mà bắt tôi phải Kết Hôn với 1 người không hề quen biết, chưa từng gặp mặt..
- Hiện tại tôi chỉ muốn quản lý công ty cho tốt, tôi không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm cũng như việc Kết Hôn...- Nè..Song Jaewon vậy là chuyện cậu Kết Hôn với thằng nhóc đó là thật à..
- Từ bao giờ cậu lại bị người khác điều khiển thế...- Không như vậy thì còn làm thế nào được...
- Ba tôi đã quyết định như thế rồi, ông nói đã nhân nhượng tôi rất nhiều lần, lần này phải nghe theo ý ông....- Thú vị thật,1 người kiêu ngạo, lạnh lùng bất cần như cậu mà cũng có lúc phải nghe theo sự sắp đặt của Ba Mẹ cậu.... hắn vừa nói, vừa cười vui vẻ
- Nè tôi bảo cậu đến đây là để cậu châm chọc tôi hay sao..
- Có gì đáng để mắc cười không..
- Tôi không muốn chọc tức Ba tôi, nên mới thuận theo ý ông Kết Hôn với cậu ta, cậu cũng biết rõ con người tôi như thế nào mà...
- 1 khi Song Jaewon này không có tình cảm, thì cậu ta có làm gì tôi cũng không bao giờ yêu cậu ta được...- Thôi được rồi, không cười cậu nữa, vậy khi nào Hôn Lễ diễn ra...
- Tháng sau...
- Cái gì nhanh vậy...Kim Taerae "......"
- Đến cậu còn ngạc nhiên huống hồ gì tôi...
- Nè..cậu có thấy Ba cậu gấp gáp trong chuyện này không, tôi nghĩ là không đơn giản chỉ là" Hôn Ước"cậu nên cho người điều tra xem lý lịch thằng nhóc đó như thế nào....- Không cần cậu phải nhắc tôi đã cho người điều tra rồi..
- Nào uống với tôi 1 ly đi...
- Song JaeWon cậu định uống cho chết hay gì, nãy giờ cậu đã uống hơn 1 chai rượu Whisky Scotland rồi, đừng uống nữa để tôi đi cậu về....- Tôi không sao, cậu cứ về trước đi ,tôi tự mình về được..
- Có thật là cậu không sao không..?
- Nè..Kim Taerae cậu đang nghĩ tôi sẽ buồn và tuyệt vọng về chuyện Kết Hôn dùng rượu uống cho chết hay sao- Tôi nói cho cậu biết Song Jaewon này, không vì mấy chuyện vớ vẩn này mà hủy hoại..
"1 Người đẹp trai tài giỏi như tôi đâu"
- Được rồi, cậu không sai tôi sai được chưa, đi tôi đưa cậu về..
Taerae đứng lên dìu Song Jaewon ra khỏi quán bar Night, đây cũng là quán bar của Kim Taerae mở, có tất cả 15 quán bar đều do hắn điều hành trên khắp đất nước Hàn Quốc này, hắn có hứng thú với việc kinh doanh quán bar hơn, nhưng song song đó cũng điều hành tập đoàn bất động sản của Ba mình...
Chiếc xe thể thao màu đỏ hiệu Lamborghini Aventador J đắt tiền, đậu ở trước quán bar...
Kim Taerae dìu Song Jaewon đến mở cửa ghế phụ, để hắn ta ngồi vào, thắt dây an toàn xong đóng cửa lại..
Kim Taerae vòng qua phía trái mở cửa ngồi vào ghế lái, điều khiển xe, nhấn chân ga chạy thẳng về phía trước phía sau 1 làn bụi mịt mù...Xe chạy vào khu nhà ở cao cấp của thủ đô Seoul.
Song JaeWon mua ngôi biệt thự này và dọn đến đây sống đã được 5 năm, từ ngày anh bị ji Yeon người yêu cũ, nhẫn tâm ruồng bỏ mình, làm hắn suýt chết..
Thì hắn đã mua căn biệt thự này và dọn về đây sống từ đó hắn càng máu lạnh hơn ít nói hơn, và đã 6 năm rồi hắn không còn muốn yêu ai,không muốn tin vào tình yêu nữa, hiện tại hắn luôn sống trong sự nghi ngờ không tin vào bất cứ ai, nói tình yêu chỉ là giả dối, tất cả những người nói yêu hắn chỉ vì muốn có được gia sản và tiền của hắn mà thôi, chẳng có ai thật lòng với hắn cả...Xe rẽ vào cổng chính của ngôi biệt thự, cổng biệt thự được làm tự động, lúc xe tiến vào sẽ tự động mở ra..
Quản gia Lee Min là em trai của Lee Suk là quản gia của biệt thự Song gia bên Ba Mẹ của Song Jaewon...
Ông cùng người làm, chạy ra cửa xếp hàng chờ Song Jaewon..
Kim Taerae mở cửa xe bước xuống, đi qua mở cửa dìu Song Jaewon ra, quản gia Lee Min thấy vậy bảo người đi chuẩn bị nước giải rượu, ông đi đến đỡ lấy hắn..- Thiếu gia người có sao không,sao lại uống say thế này..
- Quản gia Lee, cậu ấy uống hơi nhiều, phiền ông chăm sóc cậu ấy giúp tôi..
- Cảm ơn Kim thiếu gia,đã phiền cậu đưa thiếu gia của tôi về nhà..
- Chú đừng khách sáo, Jaewon là bạn thân của tôi mà,xong rồi tôi về đây..Nói xong hắn lên xe phóng ga chạy 1 mạch ra đường lớn..
Quản gia Lee Min dìu hắn lên phòng, để hắn nằm xuống giường, lấy khăn thấm qua nước ấm lau người cho hắn, cầm ly nước giải rượu đỡ đầu hắn vậy đưa đến miệng cho hắn uống..Đã lâu rồi ông mới thấy thiếu gia của mình say đến vậy, lần cuối cùng ông thấy hắn say là 6 năm về trước,khi người con gái thiếu gia yêu rời bỏ thiếu gia đi lấy 1 người đàn ông giàu có hơn..
Chẳng lẽ vì chuyện " Kết Hôn" mà thiếu gia buồn nên uống say khướt làm mình ra nông nổi này sao..
Tại sao thiếu gia lại phải tự hành hạ mình như thế, chuyện đã xảy ra được 6 năm rồi, không lẽ thiếu gia vẫn còn yêu cô Ji Yeon...Hông có buồn,hông có yêu gì hết á.
Tại Song Jaewon thích uống vậy thôi hà.
Truyện mình tự viết, không đem đi chỗ khác, không chuyển ver, cảm ơn mọi người đã ủng hộ 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA
RomanceDù kiếp này hay kiếp khác.Anh vẫn là lựa chọn cuối cùng của em Tác giả:Vudinh1808 Thể loại:Đam mỹ - Ngược - Sũng - Hiện đại -có H+ Chào mọi người đây là lần đầu tiên mình viết truyện, có sai sót gì mong mọi người bỏ qua và góp ý cho mình nha Ở đây...