[ Cít mũi ] Chương Hạo đã xong chưa nhỉ ?
Dòng tin nhắn hiển thị cùng một chiếc nhãn dán con chuột vàng cầm điện thoại.
Gói nhãn này là hai người bọn họ đặc biệt dùng khi trò truyện cùng nhau.
[ Cao lãnh ca ca ] Xong rồi mau tới đi.Hôm nay hai người bọn họ có hẹn, vốn dĩ ban đầu cả bọn đi cùng nhau vì hai ngày này chơi quá nhiều mà đám nhỏ kia đột nhiên đổi ý lười ra ngoài cuối cùng chỉ có Chương Hạo và Sung Hanbin, cũng được, đánh lẻ thế này cũng có thể xem là hẹn hò đi Chương Hạo ôm mặt tủm tỉm cười. Nhưng thật ra kế hoạch hôm nay một tay Hanbin chỉ đạo, đám nhỏ kia cứ vòi đi theo anh phải vất vả lắm mới dỗ cho ở nhà được, chỉ vì hôm qua Tiểu mỹ nhân bảo muốn ăn uống tử tế nên cậu mới mất hết công sức chiều người yêu nhỏ như vậy. Bảo bối đói bụng thì ruột gan sôi sục mà.
Hai người bọn họ không phải là lần đầu đánh lẻ thế này nhưng dù vậy vẫn cực kỳ hưng phấn sợ dấu không được muốn vừa nắm tay nhau vừa đi dạo, Sung Hanbin mặc một chiếc áo len hồng nhưng cả thân người cao tô trông có hơi ngốc làm Chương Hạo cứ đi vài bước rồi lại lén nhìn chiếc kẹo dâu di động lén lúc cười một tiếng.
" Anh thích sao ? Em mặc như này luôn nhé ?" Hanbin thấy anh cười nhịn không được liền quay sang bắt lấy quỷ tinh nghịch nói.
" Không nhé ! Chỉ được mặc như này cho anh xem thôi " Chương Hạo tuy rất thích cậu ăn mặc đáng yêu nhưng anh tuyệt đối không muốn ai thấy cả.Sung Hanbin bật cười rồi nắm lấy tay anh, hai người bọn họ chơi rất vui, cùng ăn tối, cùng chụp ảnh kỷ niệm. Ban đầu chỉ có Hanbin hưởng ứng trò chụp ảnh bởi vì ăn no nên Chương Hạo muốn về nhà, nói qua nói lại một hồi liền ngoan ngoãn theo người ta vào chụp vài kiểu.
" Thích đến vậy sao ? " Nhìn Hanbin nâng niu tấm ảnh nhỏ của bọn họ, lòng Chương Hạo bỗng nôn nóng mặt có hơi đỏ hỏi.
" Tất nhiên! Rất thích là đằng khác, cái này là đầu tiên với anh đó " Hanbin bẹo lấy bên má đỏ đỏ của anh mỉm cười lộ má lúm mờ mờ nói. Chương Hạo quả thật nhịn không được ôm chầm lấy Hanbin lẩm bẩm " Xuỳ không được thích thứ khác hơn anh đâu "
" Được Được, đều thích anh hơn thích thứ khác cũng liên quan đến anh nhé " Sung Hanbin chậm rãi ôm lại người nọ tay xoa đầu anh dịu dàng nói. Hai người cứ thế ngốc cả một đêm nay. ( Tình iu người lớn kỳ quá 😧 )Họ ra ngoài cũng không lâu trở về đến Ktx thì mấy đứa nhỏ cũng đang chuẩn bị đi ngủ. Chương Hạo vừa lên tới phòng đã thấy Taerae kéo Gunwook sang chơi game cùng. Anh vừa tắm xong ra ngoài Sung Hanbin đã lấp ló trước cửa phòng mình, nhìn cậu bây giờ không khác gì một chú cún chờ cậu chủ gọi tên liền lập tức xông vào ôm ấp.
" Sao thế ? Em không vào hả ? " Chương Hạo bật cười đi đến phía cậu thăm dò xung quanh có ai không liền nắm tay cậu dẫn vào phòng mình.
" Em mua cái này cho anh! Tay khô khó chịu lắm nhỉ? Nếu không thích bôi thì em sẽ giúp anh " Trên tây cậu cần một tuýt kem dưỡng tay, bởi vì thói quen của Chương Hạo khá không lành mạnh cứ vô thức làm các phần khoé ngón tay chảy máu lúc trước thì ít thấy dạo gần đây tần suất xé da của anh lại càng nhiều hơn, đỉnh điểm là hôm qua còn chảy cả máu Hanbin thật sự nóng ruột, cái người này phải quản kỹ lại mới được.
" Ò muốn.. muốn ở lại không ?" Chương Hạo cầm lấy thuốc ngẩng đầu lên nhìn Hanbin.
Nhịn không được mời gọi cậu liền tiến đến hôn anh hai người lăn lộn một hồi trên chiếc giường nhỏ ở Ktx mới buông nhau ra." Em phát trực tiếp nhé ?" Hanbin vừa dứt lời Chương Hạo từ trong ngực cậu ngẩng đầu dậy.
" Hả giờ luôn sao? " Vừa mới bị ai kia làm cho hết sinh lực giọng Chương Hạo khàn khàn vừa quyến rũ vừa đáng yêu hoảng hốt nói. Người trẻ bây giờ quả thật cái gì cũng dám làm.Hanbin phát trực tuyến bằng giọng nói Chương Hạo lười biếng ra ngoài nằm trên ngực Hanbin lâu lâu ê a nói vào mấy câu, mục đích của Hanbin cũng rõ mấy ngày trước cậu phát hiện vài vị thiếu gia nào đó nhờ công ty bán thông tin của Chương Hạo, tuy đã nói rõ với quản lý cậu và Chương Hạo đang tìm hiểu nhau mặc dù họ đồng ý nhưng vẫn không bỏ qua miếng mồi béo bỡ này, nên lần phát sóng này là thông báo chủ quyền, nhưng nếu sử dụng tài khoản của anh sẽ bị fan cậu nói anh bán hủ chỉ có cậu tự hành động là tốt nhất.
" Được rồi, ngủ ngon mình mong các cậu ngủ ngon ?" Nói dứt lời nâng má ai kia lên hôn một tiếng lớn
" Ah... " Chương Hạo vừa sững sốt vừa trừng mắt nhìn cậu, rõ ràng đây là đang khoe ân ái mà.
" Ha Ha anh không thích vậy sao ? Ngủ ngon nhé mọi người " Hanbin cười lớn.
" Ha cậu ấy vẫn là dùng cái kiểu này nói chuyện với các cậu sao ? " Chương Hạo có hơi khó chịu, người này thật biết cách chơi mà.
Hai người cứ vậy mà ôm nhau đùa dỡn một hồi. Đến khi kết thúc buổi trực tuyến.——
Tỉnh dậy đi kẻ mụ mị 🫰🏻
YOU ARE READING
Dưỡng anh thành bệnh
FanfictionSung Hanbin x Zhang Hao Dựa trên bối cảnh có thật để vẽ ra trí tưởng tượng của Yue <3