Chào Em , Tôi Là Song Jaewon

391 26 4
                                    

Song JaeWon thức dậy với cái đầu đau như búa bổ, hắn nhớ tối qua đã đến quán bar của Kim Taerae để uống rượu, vì quá say sau đó được Kim Taerae đưa về..
Hắn ngồi dậy day day thái dương, đầu đau như muốn vỡ ra, đã lâu rồi hắn mới uống say như vậy..
Rõ ràng là không có đau khổ, không buồn dù chỉ 1 chút nhưng không hiểu tại sao lại uống nhiều như thế, bây giờ muốn ngồi dậy cũng không ngồi nổi

cốc... cốc...cốc..
- Thiếu gia người đã dậy chưa..
- Vào đi ...

Quản gia Lee Min mở cửa bước vào..

- Thiếu gia lúc nãy Lão phu nhân có gọi,nói hôm nay 9h sáng thiếu gia có cuộc hẹn thử âu phục cưới, Lão phu nhân nói người đến đón thiếu phu nhân đi cùng..
- Được tôi biết rồi, chú ra ngoài đi..

Quản gia Lee Min cuối chào ra ngoài không quên đóng cửa..
Jaewon mệt mỏi bước xuống giường vào toilet VSCN, hắn bước chân nặng nề ra ngoài đi đến mở tủ chọn 1 bộ đồ để thay..
Vẫn là phong cách thường ngày 1 thân y phục màu đen, giống như tính cách lạnh lùng, ít nói của hắn, cầm lấy chai nước hoa Gucci xịt lên cổ và 2 khuỷu tay,mùi nước hoa vị gỗ, hắn rất thích mùi này..
Từ trên lầu 1 thân hình cao lớn, hắn đi xuống từng bậc cầu thang, đến bàn ăn ngồi xuống..
Quản gia Lee Min bưng tô cháo thịt cùng 1 viên thuốc giảm đau và ly nước lọc đến để trước mặt hắn.

- Thiếu gia người ăn chút cháo sau đó uống thuốc, đêm qua người uống rất nhiều, chắc giờ đầu của người còn rất đau, quản gia Lee Min luôn chu đáo như vậy...
- Cảm ơn chú..

Song JaeWon cầm muỗng lên ăn được 1 nữa thì buông muỗng xuống, lấy viên thuốc cho vào miệng cầm ly nước lên uống, lúc này hắn đã thấy đỡ hơn 1 chút..

- Thiếu gia xe đã chuẩn bị xong rồi..
Hắn không nói gì, gật đầu với ông 1 cái đứng lên quay bước đi thẳng ra cửa, ngồi vào xe đi đến nhà của HanBin...

.........."

- HanBin à,xong chưa con Jaewon sắp đến rồi đừng để cậu ấy chờ không tốt đâu..
- Vâng, Mẹ cứ xuống trước đi con sắp xong rồi..
- Nhanh lên đó...

HanBin đã dậy từ lâu đã VSCN và thay đồ ngồi trên ghế cạnh cửa sổ nhìn ra ngoài..
Hôm nay HanBin mặc 1 chiếc quần jean màu đen kết hợp với áo sơ mi trắng,mái tóc gọn gàng, cậu có làn da trắng mịn nên mặc áo màu trắng càng làm cậu trắng hơn...

HanBin đang rất hồi hộp và lo lắng, đây là lần đầu tiên cậu và JaeWon gặp nhau, không biết anh ấy trông như thế nào, không biết anh ấy nhìn thấy mình sẽ có phản ứng ra sao..

Xe của Song Jaewon đến đầu ngõ thì dừng lại, hôm nay hắn  không tự lái, mà để tài xế đưa đến,tài xế xuống xe mở cửa cho hắn,1 thân cao lớn,đôi chân dài miên man bước xuống, hắn nhìn quanh 1 lượt nên này đa phần dành cho người người có thu nhập trung bình ở cũng không tệ lắm..

Hắn bước vào ngõ theo sau là tài xế cầm 2 túi quà to...
Ba Mẹ Oh đã đứng trước cửa chờ sẵn, hắn bước đến cất tiếng nói...

- Con chào Ba Mẹ..

Ba Mẹ Oh bất ngờ nhìn nhau, họ không nghĩ 1 người như Song Jaewon,nổi tiếng lạnh lùng, ít nói mà lại chấp nhận cuộc Hôn Nhân này, càng bất ngờ hơn là chủ động gọi ông bà là Ba Mẹ...

- Hai người đừng nhìn con như vậy,dù sao con với HanBin cũng sắp Kết Hôn rồi, nên gọi 2 người 1 tiếng Ba Mẹ sớm chút cũng không sao cả..

Ba Mẹ Oh gật đầu vui vẻ, kêu hắn vào nhà, để Mẹ đi gọi HanBin thằng bé đã chuẩn bị xong đang chờ con trên phòng, hắn nghe xong gật đầu, ngồi xuống sofa...
Ba Oh rót cho hắn 1 ly trà..

- Con uống thử đi, lần trước Ba con đến đây uống thử và đã khen ngon..

Hắn đưa 2 tay nhận lấy ly trà gật đầu đưa lên miệng nhấp 1 ngụm, đưa mắt nhìn 1 lượt, căn nhà không quá lớn cũng không quá nhỏ, cách bài trí trong nhà rất gọn gàng, nhìn rất ấm cúng..
Mẹ Oh lên phòng gõ cửa..
- HanBin mau lên con, Jaewon đến rồi..
Nghe tiếng Mẹ gọi cậu hồi hộp đứng dậy đi đến mở cửa..

- Anh ấy đến rồi sao Mẹ..
- Ừm..con nhanh xuống đi Jaewon nó đang chờ con dưới lầu..

Cậu rung rung bước ra khỏi phòng theo sau Mẹ Oh, đi đến cầu thang nhìn thấy Song Jaewon thân hình cao lớn ngồi trên sofa với Ba mình..
Anh ấy đẹp trai quá, mũi cao,môi mỏng và đặt biệt anh ấy có đôi mắt xéo nhìn rất giống mắt cáo..

HanBin bị vẻ đẹp của Song Jaewon làm cho mất hồn, mãi ngắm anh mà Mẹ cậu gọi  cũng không nghe thấy, bà đi đến vỗ vai cậu,HanBin lúc này mới giật mình quay qua nhìn Mẹ Oh.
Bị Mẹ phát hiện làm cho xấu hổ, mặt đỏ như trái cà chua..

- HanBin có phải con đã thích Jaewon rồi phải không..
HanBin bị Mẹ nói trúng tim đen, mặt càng đỏ hơn ngại ngùng xuống mặt xuống gật gật đầu..

Song JaeWon lúc này mới ngước lên nhìn cậu đang đứng trên lầu với Mẹ Oh, không  biết 2 người đang nói chuyện gì mà nhìn mặt cậu đỏ như vậy..
HanBin ngước mặt lên nhìn xuống, lúc này hắn cũng đang nhìn cậu,2 người 4 mắt chạm nhau, HanBin bị hắn nhìn cậu ngại ngùng vội vàng né ánh mắt hắn quay mặt đi chỗ khác..

Mẹ Oh dẫn HanBin xuống lầu đi đến trước mặt hắn, lúc này HanBin vẫn chưa dám nhìn hắn..

- Em là HanBin...

HanBin ngại ngùng cuối mặt nhẹ liếc nhìn hắn gật đầu nói..

- Vâng em là HanBin..

Song JaeWon lúc này mới nhìn cậu kĩ từ trên xuống dưới, cậu trắng, khuôn mặt cũng xinh xắn, cũng bình thường thôi có gì mà Ba Mẹ lại muốn hắn phải lấy cậu cho bằng được..

- Chào em tôi là Song Jaewon...
- Là chồng sắp cưới của em,em cứ gọi tôi là Jaewon được rồi..

HanBin nghe hắn giới thiệu hắn là chồng sắp cưới của mình, càng làm cậu ngại ngùng mặt đỏ tía tai, cuối mặt càng thấp hơn gật đầu nhẹ giọng nói..

- Chào anh Jaewon...

Ba Mẹ Oh nhìn thấy con trai mình ngại ngùng như thế thì bật cười..

- Mẹ Oh, được rồi 2 đứa mau đi đi,kẻo người ta chờ..
Hắn cầm 2 túi quà nói..
- Đây là quà Ba Mẹ con chuẩn bị bảo con đem đến biếu 2 người...
- Ba Mẹ Oh, ông bà thông gia khách sáo quá,con gửi lời đến ông bà thông gia nói Ba Mẹ cảm ơn...

Hắn và HanBin đi ra cửa chào tạm biệt Ba Mẹ Oh đi ra xe..

Hắn đi trước,HanBin theo sau cả đoạn đường từ nhà ra xe cả 2 không ai nói với nhau câu nào, hắn đi đến bên xe tài xế mở cửa cho hắn ngồi vào, bỏ HanBin ngơ ngác đứng nhìn hắn lên xe, cậu cũng đã nghe qua..
Song JaeWon hắn là người cao ngạo lạnh lùng ít nói, băng lãnh,nhưng hôm nay tiếp xúc cậu mới thấy sự lạnh lùng của hắn, đang thẫn thờ thì tài xế gọi...

- Thiếu phu nhân mời lên xe..
HanBin hơi bất ngờ cảm thấy chưa quen với cách xưng hô này, cậu đi đến bên ngồi vào xe, phía bên cạnh hắn đã an vị..
Xe chạy 1 mạch thẳng đến cửa hàng áo Cưới..

HanBin bị trúng tiếng sét ái tình rồi.

Truyện mình tự viết, không đem đi chỗ khác, không chuyển ver , cảm ơn mọi người đã ủng hộ😘, chương nào cũng hơn 1200 từ=))))

[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ