Chương 56

957 81 2
                                    

Trăng sáng rực rỡ trên bầu trời, ánh trăng dịu dàng chiếu khắp mặt đất, gió đêm lặng lẽ luớt qua, tất cả đều bình thản như vậy.

Lạp Lệ Sa nhìn một bàn đầy thức ăn trước mặt thì nhất thời nghẹn lời.

Cô chưa bao giờ được ai đó quan tâm như vậy.

Trái tim như được lấp đầy, trong nháy mắt cô cảm thấy yêu nàng không đủ, mình làm quá ít.

Phác Thái Anh thấy cô ngây ngốc đứng đó thì nắm lấy ống tay áo của cô, nhẹ nhàng đi tới, "Phu quân, mau ngồi đi."

"Tất cả đều là nàng làm sao?"

"Đại bộ phận, tất cả mọi người đã giúp thiếp rất nhiều."

Lạp Lệ Sa chậm rãi thở phào nhẹ nhõm rồi ngồi xuống.

Cô chưa động đũa mà kéo hai tay Thái Anh lên, tỉ mỉ kiểm tra.

Thái Anh nhìn thần sắc khẩn trương của cô liền biết cô đang suy nghĩ cái gì, "Thiếp cũng không bị thương."

"Ừm."

"Chàng mau xem một chút, so với lần trước có phải có chút tiến bộ hay không?"

Thái Anh thấp thỏm nhìn cô gắp thức ăn bỏ vào miệng rồi lại nhìn cô nhai, "Thế nào?"

Lạp Lệ Sa gật gật đầu, "Ngon lắm."

Chưa bao giờ có người tự tay nấu một bàn ăn cho cô, thê tử của cô quả nhiên là nữ tử tốt nhất khắp thiên hạ.

Cô phải làm như thế nào mới có thể đáp lại tình yêu này.

Lúc này Thái Anh mới yên tâm, nàng cầm đũa bắt đầu ăn cơm.

"Anh nhi."

Thái Anh vừa nuốt một miếng thịt, nàng nghiêng đầu nhìn qua.

Khuôn mặt của Lệ Sa từ từ đến gần, cô bất ngờ hôn nàng..

Miệng nàng vẫn còn dính dầu.

"Cưới được nàng, là phúc khí ta tu luyện mấy đời."

Lạp Lệ Sa thâm tình chân thành nhìn nàng, ngón tay còn giúp nàng lau sạch khoé miệng.

Thái Anh dở khóc dở cười, nàng lắc lắc đùi gà trong tay, "Phu quân, chàng không cảm thấy, lúc này nói chuyện tình cảm có chút không hợp sao?"

"Không cảm thấy."

Thái Anh giơ đùi gà lên, nàng nghiêng đầu nhìn cô, cô đang nghiêm túc.

Thôi nào.

Đôi môi bóng bầu đến gần, nàng hôn lên khóe miệng cô, "Vậy chàng phải quý trọng thiếp đó."

"Ừm."

Thái Anh lắc đầu, nàng buồn bực ăn cơm.

Phu quân nàng cái gì cũng tốt, chính là đôi khi nhìn qua bộ dáng không quá thông minh.

Lạp Lệ Sa vừa ăn vừa nhìn nàng, ánh mắt cô nóng bỏng làm cho người ta không thể bỏ qua.

Thái Anh đột nhiên nhớ tới một chuyện, "Đúng rồi phu quân, ngày mai thiếp muốn tiến cung thăm Nhạc Dao, nàng ấy sắp lâm bồn, Thái Tử lại đối với nàng ấy không tốt, khẳng định sẽ rất thương tâm."

(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ