4.

353 9 1
                                    

Chẳng phải tôi nói với em rồi sao?" Min Yoongi nhìn qua cậu một cái, song tiếp tục nhắc lại câu nói của mình với cậu: "Lúc đó tôi chia tay cũng chỉ vì lo cho em không có người yêu tốt và tôi muốn mình tạm gác lại tình yêu ấy để mình…"

"Hức… vì muốn tốt cho tôi sao." Park Jimin cười nhạt nghiêng đầu nhìn về phía trước, giọng cười cợt nói. "Min Yoongi anh có biết biện minh đó thật làm cho người ta nghe thấy nhàm chán không? Vì công việc sao? Vậy sao anh lại quen tôi rồi chia tay bất thình lình như vậy. Rõ ràng là đang biện minh cho lời nói dối của mình."

"Tôi…Tôi không phải." Nghe xong cậu nói Min Yoongi trở nên bối rối, mỗi mấp máy không biết trả lời như thế nào.

"Sao thế, có phải tôi nói đúng rồi không?" Park Jimin nhìn thấy gương mặt đầy vẻ bối rối của anh, song liền rũ mắt xuống mỉm cười nói tiếp. "Anh nói những lời biện hộ đó quả thật sẽ làm cho người ta tin đấy, nhưng khi nói với tôi thì quả thực tôi không thể nào tin được. Anh biết vì sao không? Vì tôi bị anh lừa quá nhiều rồi. Anh có thể nói thật với tôi một lần được không?"

"Nhưng những lời lúc nãy tôi nói là sự thật." Min Yoongi không hề chối lời mà cậu vừa nói, anh khẳng định nói một câu chắt nịt.

Park Jimin thờ ơ với câu nói của anh, gật đầu nói: "Anh nói thì tôi tin thôi, dù sao thì tôi cũng đã bị anh lừa nhiều lần rồi mà. Đúng không?"

Min Yoongi không biết nói gì hơn ngoài việc yên lặng lái xe, cả hai không nói một câu nào cho tới lúc chiếc xe đã đứng trước chung cư của cậu. Chiếc xe dừng trước chung cư cậu liền nhanh mở cửa xe bước xuống xe không ngoái đầu lại mà đi thằng vào luôn. Min Yoongi nhìn bóng cậu khuất dần, anh không nhìn nữa quay lại để tay lên vô lãng phóng đi.

***
Sáng sớm Park Jimin bị cơn đau đầu làm cho tỉnh giấc, chống tay ngồi dậy uể oải tựa lưng vào giường, tay trái đặt lên trán day day vài cái. Park Jimin nhớ lại chuyện hôm qua, cứ thế mà ký ức hôm qua chạy ùa về. Nhớ lại mình đến quán bar gặp Kim Taehyung tâm sự về chuyện tình cảm và Kim Taehyung đã nhờ cậu giúp nó tìm cách để gặp được Jungkook và cậu đã đồng ý, cả hai uống thêm vài ly thì Kim Taehyung đã say xin nên cậu đã dẫn người ra khỏi quán. Lúc cậu không biết làm thế nào để đưa thằng bạn say quắc cần câu này về như nào, thì may mắn thay trợ lý của Kim Taehyung đến đón. Sau khi Kim Taehyung về thì lúc sau cậu cũng đã không còn tỉnh táo để bắt xe về nữa, thế là cậu lại đi vào trong quán để thuê phòng ở lại qua đêm, nhưng khi vào trong quán thì cậu không may đụng trúng một ông sở khanh, biết ông ta không phải loại người tốt lành gì nên cậu đã lịch sự mà xin lỗi ông ta và đi. Nhưng với loại người như vậy dễ gì buông tha. Cậu lúc đó kháng cự kịch liệt làm cho ông ta không hài lòng mà muốn đánh cậu, cũng may thay cậu chưa kịp bị ông ta dùng vũ lực thì đã có người giúp cậu rồi đó là…là Min Yoongi!!!

Người yêu cũ của cậu.

Park Jimin vò tay bức tóc cố nhớ lại những gì mình sau khi gặp Min Yoongi thì não cậu ngưng tuệ lại không còn nhớ gì sau khi gặp Min Yoongi.

Đang trong hoảng loạn vì không biết mình đã nói gì và làm gì với Min Yoongi, thì tiếng chuông điện thoại rung vang lên, nhìn xuống màn hình điện thoại cậu cầm lên tắt chuông báo thức kia. Hít một hơi thật sâu, không nghĩ đến nó nữa mà tung chăn mền cậu liền xuống giường mà đi vô nhà tắm.

Hôm nay không có tiết học mà hoạt động ở ngoài sân, nên lớp cậu đang ở dưới trường với cái nắng nóng của thời tiết. Lớp xếp thành hai hàng. Thầy giáo thể dục đứng giữa hai hàng học sinh nghiêm mặt, đứng thằng nhìn học sinh huýt sáo hô lên: "Nghiêm."

Thấy giáo hô nghiêm xong liền đảo mắt một vòng rồi đi xuống kiểm tra một lượt. Park Jimin giật thoát tim khi bị thầy chú ý đến và kêu lên phía trước.

"Em lùn lùn ở đứng ở hàng ba kia, bước lên đây!" Park Jimin không nhanh không chậm bước lên, cậu không dám ngẩng mặt lên, tim cậu liên hồi đập vì không biết mình sai điều chi mà bị gọi lên.

Thầy giáo cầm cây thước giơ lên đụng vào cái nón cậu đang đội, mặt đầy sát khí hung dữ mà lớn tiếng. "Cởi nón ra, bây giờ không phải là giờ ra về mà đội."

Park Jimin muốn nói đó, nhưng khi ngước mắt lên nhìn thì thấy người trước mặt đang hung tợn nhìn mình thì cậu bậm môi, cởi nón đang đội ra.
_______
Truyện hôm nay hơi ngắn.

_________3/11/2023_________

I'm not ready for your love again (Yoonmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ