18 Nhất bổng lễ vật tam

5 1 0
                                    

Ở chính mình quanh thân dựng nên vĩnh động phòng ngự lĩnh vực, này đối một người thời khắc sinh hoạt ở trong chiến đấu người tới nói có bao nhiêu quan trọng, Natsu tất nhiên là rõ ràng.

Đem cái này lĩnh vực đối nàng vô hạn chế mở ra, trong đó ý vị, cơ hồ tương đương đem chính mình trái tim phủng đến nàng trước mặt.

Nói chuyện tuỳ tiện, hành sự cùng tiểu hài tử giống nhau tùy hứng làm bậy Gojo Satoru, thế nhưng sẽ đưa ra lớn như vậy một phần lễ vật, Natsu ngay từ đầu là cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng cẩn thận tưởng tượng, tựa hồ lại cảm thấy hợp tình hợp lý.

Đúng là bởi vì hắn là cái gì quy tắc đều không suy xét, chỉ bằng tâm hành sự Gojo Satoru, mới có thể vâng theo chính mình nội tâm ý nguyện, dựa theo ý nghĩ của chính mình đối vừa mới nhận thức nàng thông báo.

Điểm này, nàng liền làm không được.

"Xin lỗi." Natsu rũ xuống lông mi tránh đi Gojo Satoru tầm mắt, tay trái dùng sức, tưởng đem chính mình bị nắm lấy nắm tay rút ra ra tới, "Ta không phải thế giới này người, chung có một ngày phải về đến thuộc về ta thế giới, cho nên ta vô pháp đáp ứng ngươi."

Nếu, là ở nàng nguyên lai thế giới, đụng tới như vậy một cái cùng thái dương giống nhau loá mắt nóng cháy, có thể làm nàng cái gì đều không cần băn khoăn, không tự chủ được đi theo hắn cùng nhau cười người, nàng khẳng định sẽ đáp ứng cùng hắn thử một lần.

Đáng tiếc, nàng đi vào cũng không phải có thể thực hiện tốt đẹp mộng tưởng thế giới cổ tích, mà là một cái khác tàn khốc thế giới hiện thực.

Gojo Satoru tựa hồ không tính toán tiếp thu Natsu cự tuyệt, cũng dùng tới mười phần sức lực giam cầm nàng nắm tay không bỏ nàng rời đi, Natsu cắn răng một cái, không tay phải kết ấn, chính xác mà đem chakra khống chế ở nhỏ nhất phạm vi phát ra, dùng thương oanh mà một chút đem người oanh khai, một đường đâm bay phòng giấy kéo môn, phanh mà một tiếng tạp tiến hành lang sàn nhà.

Vô Thượng Hạn nhẫn thuật nhỏ nhất phát ra uy lực cũng không thấp, Natsu đối thuật thao túng tuy rằng so Gojo Satoru muốn tốt hơn một ít, nhưng này một kích, vẫn là có có thể đánh nát người thường xương sườn uy lực, thật lớn tiếng gầm rú, thậm chí đem một bên Megumi cùng Tsumiki hoảng sợ.

Đối nàng giải trừ Vô Hạ Hạn lĩnh vực Gojo Satoru chính diện tiếp được này một kích, liền tính không ngừng xương sườn cũng sẽ chịu điểm da thịt thương...... Bị chính mình thông báo đối tượng như vậy không lưu tình chút nào mà công kích, ấn Gojo Satoru thiếu gia tâm cao khí ngạo tính tình, hẳn là sẽ không lại kéo xuống mặt dây dưa nàng.

Vứt bỏ đáy lòng nhàn nhạt tiếc nuối, Natsu mở ra chính mình còn mang theo xa lạ nhiệt độ cơ thể tả quyền, cùng tay phải cùng nhau bày ra phòng ngự tư thế, làm tốt cùng thế giới này mạnh nhất giao chiến chuẩn bị.

"Thật là, Natsu ngươi đây là muốn mưu sát thân phu sao?"

Làm Natsu kinh ngạc chính là, bị nàng đánh bay người nào đó hoàn toàn không có mang thù, mà là giống cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau từ hành lang phế tích đứng lên, bước ra chân dài một lần nữa đi trở về phòng, thậm chí còn có nhàn tâm sửa sang lại chính mình trượt xuống áo tắm cổ áo, che khuất bị mới vừa rồi kia một kích đâm xanh tím ngực.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ