Xyrine/Lor's P.O.V
PABABA na kami sa stage nang may humila sa akin at hinila ako sa isang sulok. Nag pupumiglas pa ako at sisigaw na sana ng takpan niya bibig ko.
Doon ko nakita si Wallen na masama ang awra.
Tch!
Paki ko?
"What is that all about, Princess Lorraine?!"Nanggagalaiti nitong saad.
Tinaggal ko ng pabalang ang kamay niya sa bibig ko at nagsalita.
"What? Wala naman akong ginagawa?" maang-maangan ko.
"That! T-that.... Yung ginawa mo kanina kay Gian!" galit paring saad nito.
"That's what you called-show. Hindi sila mag eenjoy kung walang pampa-excite. Tss. Mindset ba mindset!" sigaw ko dito.
"Pwede namang si Princess Avery na lang or si Princess Tala, bakit ikaw pa. Huh?!"
" Tapos na Prince Wallen, okay? Tapos na..." mahinahon ko nang saad.
"I'm f*cking jealous okay?!!" halos mapatalon ako sa gulat dahil sa biglaang pagsigaw nito.
"Wala ka naman dapat ipagka-selos. Walang tayo, Prince Wallen..." saad ko at umalis na, bago ako maka alis narinig ko pa siyang tumawa na parang sinasaniban.
'Baliw talaga itong lalaking toh.'
'Binaliw mo eh.'
'Loh! Dati pa talaga siya ganiyan, tss!'Napailing-iling na lang ako dahil nag aaway na naman ang dalawang utak ko.
Psh, Weird.Naglalakad ako nang bigla akong magulat dahil may humarang saakin. Napahawak pa ako sa pader.
'Magkaka heart attack atah ako nito!'
"RED!!!" sigaw ko. Oo, siya lang naman ang nanggulat saakin. Tch!
"Calm. It's just me..." natatawang saad pa nito.
'Ano naman kaya ginagawa nito dito? Dahil ba ito sa kanina?'
"Kailangan mo ba talaga mang gulat?" sarcastic kong saad.Ang kaninang naka ngiting siya at napalitan ng seryosong mukha.
Medyo natakot naman ako.
'Isa pa itong baliw eh.'
"I'm not crazy! It's just you're making me insane!"
'Luh?! Paano niya nalaman nasa isip ko?'
"I can read minds, silly girl. Tch." saad nito habang naka ngisi.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as the Villain inside the Novel
AventureA girl named Xyrine will feel Pity for the Villain Lorraine, in so much pity she said something that would change her life and the Villain Lorraine.