Park Jimin vẩy tàn thuốc vào cái gạt, quay sang nhìn bạn mình rồi nhếch miệng cười. "Xem kìa, nếu mày không giữ được, đó cũng không phải gọi là định mệnh của mày. Còn nữa, Yoongi có coi mày là định mệnh không thì chưa biết được. Những lời đó, mày đi nói với Yoongi thì hơn."
"Khốn vãi Jimin ạ, mày đúng tàn nhẫn." Taehyung khẽ cười, hắn cũng muốn biết rằng Yoongi có còn yêu hắn không.
Park Jimin nở nụ cười, cũng không đáp lại Taehyung về chuyện đó nữa. Alpha họ Park như nhớ ra gì đó rồi nói.
"À, tối nay tụ tập đi, Dahae nó rủ. Dù gì cũng mấy năm rồi nó mới về mà."
"Ừm, sao cũng được." Taehyung suy nghĩ một lúc sau đó mới gật gật đầu. Daehae là bạn cấp ba của hắn và Jimin, sau khi tốt nghiệp xong thì đi nước ngoài định cư, mỗi năm sẽ vài lần về chơi, tới bây giờ học vẫn còn giữ liên lạc, cũng coi như là bạn bè thân thiết. Kim alpha dụi tắt điếu thuốc sau đó nhìn đồng hồ rồi đứng dậy. "Đi ăn trưa thôi."
Park Jimin nhìn đồng hồ, thấy cũng sắp đến giờ ăn trưa rồi lên tiếng, vừa đi tới bàn làm việc của họ Kim. "Đi thôi Taehyung, hôm nay anh sẽ làm tài xế cho mày."
"Ừm." Kim Taehyung đứng dậy, chỉnh chỉnh cà vạt rồi bước đi. "Vậy nhờ mày."
Jimin cười đến tít mắt, choàng vai Taehyung đùa giỡn. Khi cả hai đi trên hành lang tới thang máy, Taehyung lại nghe thấy bạn mình chân thành nói. "Tae, tao chờ xem mày đưa người về nhà như thế nào. Cố lên nhé bạn thân."
Jimin gật đầu, cũng thu dọn đồ đạc cùng Taehyung đi ra ngoài ăn trưa.
------------------
Tối đó, bọn họ tụ tập, trong căn phòng VIP rộng lớn chỉ có 7,8 người, đều là những người bạn thân thiết với hắn và Jimin hồi cấp 3 vẫn còn chơi với nhau tới bây giờ.
"Dahae, đợt này về lâu không?" Một người lên tiếng hỏi.
"Chắc cũng gần 1 tháng, tao đang khảo sát cái dự án kia." Dahae lăn cục xúc xắc trong tay, trả lời rõ ràng.
"Ừ, vậy được tụ tập nhiều rồi."
"Ây, tao về làm việc cơ mà, đừng quá rủ rê." Dahae vờ nhăn mặt nói khiến ai cũng bật cười.
Dahae vui vẻ cầm ly rượu cụng với Taehyung, trong tiếng nhạc xập xình thì nói.
"Taehyung, bé tình nhân beta của mày đâu? Sao không dắt đến đây chơi?"
Sau câu hỏi đó, không khí giữa đám người bọn họ trở nên trầm lại một chút. Bọn họ ở đây đều biết Taehyung và Yoongi đã kết thúc mối quan hệ bao nuôi kia từ lâu, chỉ có Dahae ở nước ngoài nên không cập nhật tình hình được, dù có nhóm chat nhưng cũng chẳng ai lấy chuyện riêng như thế ra bàn luận, đó chính là quy tắc của đám người bọn họ. Một người khẽ cười, phá vỡ bầu không khí im lặng.
"Hai người họ hết rồi."
"Hết rồi sao?" Dahae nhếch môi, nâng ly nhấp một ngụm rượu. "Tiếc thế?"
Kim Taehyung liếc mắt nhìn người ngồi cách mình không xa, Jimin quan sát nét mặt của Taehyung, định nói gì đó lại bị người khác nói trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taegi] Không thuộc về anh
FanfictionBông hồng nhỏ của Kim Taehyung đi rồi... Kim Taehyung tức giận, khẩn trương nắm lấy cổ tay Yoongi siết chặt. "Em giận dủ chưa? Mau đi về, đừng ở đây chơi cái trò con nít với tôi." Min Yoongi giằng tay ra, nhẹ giọng nói một chữ. "Cút." Kim Taehyung:...