Bởi vì Gojo Satoru trung trung tao thao tác, đã trở thành thương trường chỉnh tầng lầu người đi đường ánh mắt trung tâm Natsu tất nhiên là không mặt mũi lại đi trung thôn đằng cát xếp hàng, chỉ có thể lấy xóa đi di động điện báo ký lục trung Fushiguro Toji cái kia vì đại giới, làm Gojo Satoru đem bọn họ đưa về cao chuyên, cũng ở trường học phụ cận quán cà phê điểm một bàn bánh kem trấn an hắn.
Bất quá, phế đi lớn như vậy công phu vất vả được đến dãy số, Natsu tất nhiên là ở tới tay sau liền giành giật từng giây mà bối xuống dưới, xóa cũng không cái gọi là.
Nhưng này trương quan trọng át chủ bài không đến thời khắc mấu chốt Natsu tuyệt không sẽ dễ dàng vận dụng, cho nên trở lại cao chuyên sau nửa tháng, nàng đều không có bát thông cái này dãy số, chỉ là quá an tĩnh thả hoà bình hằng ngày giáo viên sinh hoạt.
Nàng phụ trách Gojo Satoru, Geto Suguru, Ieiri Shoko ba người, đều là phóng tới chú thuật giới dài lâu trong lịch sử đều dị thường sáng ngời lóa mắt ưu tú nhân vật. Tuy rằng tính cách thượng từng người tồn tại một ít vấn đề nhỏ, nhưng suy xét đến thực lực của bọn họ, mặt khác lão sư trừ bỏ Yaga Masamichi đều là mở một con mắt nhắm một con mắt, ngoài miệng nói hai câu liền khinh phiêu phiêu buông tha bọn họ.
Nhưng Natsu không giống nhau.
Càng là ưu tú người càng dễ dàng bị hiện thực đòn hiểm sau đó đi vào lạc lối, đây là Natsu từ vô số huyết giáo huấn trung đến ra kết luận.
Cho nên nàng ở mỗi ngày dạy học các giai đoạn đều không chút nào nương tay, hy vọng có thể trước thời gian thay thế hiện thực đòn hiểm này ba cái hùng hài tử một đốn.
Tỷ như nói rõ thần huấn luyện, Natsu tiêu chuẩn là đến trễ một phút tan học sau đánh nhau mười phút, lấy này loại suy không có hạn mức cao nhất.
Thượng tuần, Gojo Satoru bởi vì suốt đêm chơi game đánh tới cuối cùng thời điểm không muốn từ bỏ, ly tập hợp thời gian qua mười phút còn không có xuất hiện, từ Geto Suguru bên kia sườn gõ xảy ra sự tình chân tướng Natsu liền một chân đá bay hắn nội bộ treo vô số đạo khóa còn dùng tủ đầu giường chống ký túc xá môn, tươi cười đầy mặt mà đem sợ tới mức đầu mao đều dựng thẳng lên tới tóc bạc thiếu niên túm ra tới, thân thiết mà cùng hắn tới tràng một chọi một chỉ đạo, thẳng đến hắn đỉnh đối xứng gấu trúc mắt nói tuyệt không tái phạm mới phóng hắn đi ăn cơm trưa.
Trong lúc, Gojo Satoru cùng Geto Suguru cũng ra quá vài lần nhiệm vụ, có khi rõ ràng là cùng ngày là có thể qua lại tiểu nhiệm vụ, hai người đệ lại cố ý ma đến giữa trưa mới trở về, hoàn mỹ tránh đi Natsu sớm huấn.
Đương nhiên, làm một người nghiêm túc phụ trách, thời khắc vì học sinh tương lai suy nghĩ hảo giáo viên, lần thứ hai đụng tới này trung tình huống thời điểm, Natsu liền thân thiết mà đánh giá một chút hai gã ra ngoài trở về học sinh tình huống thân thể, xác nhận bọn họ không có bị thương thả tinh lực dư thừa đến có thể đem Nhật Bản hủy đi sau, chủ động ở tan học sau lưu lại tăng ca, giúp bọn hắn bổ thượng ban ngày sớm huấn.
Như thế an bình tường hòa bình tĩnh hằng ngày, tuy rằng bình thường, đối Natsu tới nói, lại là gợn sóng phập phồng mãnh liệt biển rộng thượng khó được bình tĩnh, biết rõ này trân quý nàng phá lệ quý trọng trong đó mỗi một phút mỗi một giây, đem mỗi một ngày đều coi như cuối cùng một ngày đã tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...