39 Rượu không say người người tự say một

1 1 0
                                    

Bởi vì Gojo Satoru ngày đó muốn đem phòng y tế nóc nhà ném đi ầm ĩ, ở Geto Suguru muốn giết người nhưng lại không thể nề hà thỉnh cầu trong ánh mắt, Natsu đành phải ở chính mình xuất viện chúc mừng yến hội cuối cùng, gia tăng một cái tiệc rượu phân đoạn.

Bất quá nói là tiệc rượu, kỳ thật chính là Natsu vì bọn họ này đàn đàn còn chưa tới uống rượu tuổi tác hài tử, cố ý học mấy trung vô cồn rượu Cocktail điều cho bọn hắn uống.

"Vô cồn rượu Cocktail như thế nào có thể tính rượu? Natsu ngươi này cũng quá có lệ!"

Náo loạn nửa ngày được đến như vậy một cái kết cục, Gojo Satoru tất nhiên là không cam lòng, phồng má một hơi đem trước mặt ống tròn Colin ly trung Florida uống sạch hơn phân nửa, căm giận mà cắn ly duyên trang trí cam phiến hết giận, nhìn chằm chằm ly đế cùng trong sáng khối băng quậy với nhau một chút màu cam tàn nước ánh mắt, phảng phất muốn ở bọn họ trên người khai cái động.

Đối hắn này khẩu thị tâm phi hành vi, Natsu tất nhiên là coi như không thấy được, đem ở trên tay hai ly không thêm nước đường nhan sắc hơi thiển Florida đưa cho Ieiri Shoko cùng Geto Suguru, cũng không quay đầu lại mà nói:

"Không thích nói có thể lựa chọn quẹo trái ra cửa, còn không có thành niên, liền rượu đều mua không được tiểu bằng hữu ~"

"Ta rõ ràng mang theo hai bình siêu quý rượu vang đỏ lại đây! Là ngươi không cho ta uống còn sấn ta không chú ý ẩn nấp rồi!!!"

"Mang lại đây cũng không đại biểu là ngươi mua, có bản lĩnh hiện tại mang lên học sinh chứng, đi cửa hàng tiện lợi mua chai bia trở về?"

"Hừ, kia nếu ta có thể mua trở về, Natsu ngươi tính toán như thế nào làm?"

"Ngô, lại cho ngươi điều ly cô bé lọ lem?"

"Kia còn không phải vô cồn rượu Cocktail sao! Có cái gì khác nhau --!"

Vô luận Gojo Satoru nói như thế nào như thế nào nháo, Natsu chính là không buông khẩu, nửa giọt nửa độ rượu cũng không cho hắn uống.

Lý do, tự nhiên là bởi vì Geto Suguru đêm qua ở mọi người đều sau khi trở về, lặng lẽ trở lại phòng bệnh khi cùng nàng lời nói.

' Satoru tửu lượng siêu cấp kém! Đã từng ở uống lên hai khẩu bia sau lo chính mình dùng sài đem trường học tiểu sau núi cấp tiêu diệt, tỉnh lại sau còn không có một chút ấn tượng hoàn toàn không thừa nhận, cho nên làm ơn tất không cần cho hắn uống rượu!!! '

Tóc đen thiếu niên đầy mặt thống khổ, tự tự khấp huyết khuyên can còn phảng phất ở bên tai tiếng vọng, như thế khuyên ngôn ở phía trước, Natsu tự nhiên sẽ không lựa chọn tìm đường chết.

"Thích --, tính, không cho liền không cho, dù sao ta đối rượu cũng không có gì hứng thú."

Náo loạn một hồi, Gojo Satoru cũng mệt mỏi, dứt khoát bò hồi trên bàn, tiếp nhận Natsu vừa mới điều hảo, bỏ thêm gấp đôi hồng thạch lựu nước đường, nhan sắc thiên hồng huyết màu cam cô bé lọ lem.

Bất quá, Gojo Satoru nếu là dễ dàng như vậy hống hảo, hắn cũng liền không gọi Gojo Satoru.

Chỉ thấy hắn hai ba khẩu đem tam giác Martini ly trung đồ uống uống một hơi cạn sạch, cánh tay dài duỗi ra đem còn treo cam phiến anh đào cái ly đẩy đến quầy bar sau Natsu trước mặt, lạch cạch một tiếng thật mạnh buông.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ