#67. Nghi ngờ em

386 45 13
                                    

Việt Vũ với Hải Dương cùng nhau đánh răng rửa mặt rồi skincare các kiểu cực kì vui vẻ. Xong Việt Vũ hớn hở leo lên giường thì bị Hải Dương cầm cái gối ném bộp vào mặt. Cô nói, "Chăn kia, anh tự trải đi."

Việt Vũ trong tay ôm cái chăn bông lớn, bất mãn nói, "Em định để anh ngủ dưới đất thật đấy à?"

"Còn em không quen ngủ cùng người khác, có cảm giác bị mất cân bằng trái phải."

Việt Vũ bĩu môi, lủi thủi trải chăn bên cạnh giường của Hải Dương, nằm xuống quay lưng lại với cô rồi lấy điện thoại, chọn một bài nhạc rồi bật max volume.

Người yêu tôi lạnh lùng sắt đá - Mr.Siro.

Hải Dương nghe xong nhột nhẹ, cái tên này cũng lắm trò thật. Cô cương quyết nói, "Làm thế cũng không được gì đâu."

Việt Vũ không đáp. Trong căn phòng chỉ còn tiếng nhạc Mr.Siro, "Một lời ra đi như mây reo mưa là em. Còn với anh, tim đã chế...ế...ế...ế...ết."

Hải Dương thấy vừa cáu vừa buồn cười, cô nói, "Đờ mờ anh có tắt đi ngay không thì bảo, lên đây!"

Việt Vũ nghe vậy thì ngồi phắt dậy, vẻ mặt sung sướng chuyển bài 'Tình em biển cả' thay lời muốn nói, "Chưa có bao giờ đẹp như hôm nay. Non nước mây trời làm ta mê say. Sóng nước trùng dương trải theo bờ cát..."

Thấy Việt Vũ vui cứ như sắp được lên thiên đàng, Hải Dương nói, "Mười phút thôi."

Việt Vũ trước cổng thiên đường rơi bẹp xuống đất. Nhạc Mr.Siro lại vang lên, "Còn với anh, tim đã chế...ế...ế...ế...ết."

Có người yêu nhây thì cũng vui đấy, nhưng cái gì nhiều quá thì cũng không tốt. Hải Dương đe dọa, "Tắt nhạc và lên giường ngay lập tức, không em đuổi anh ra ngoài phòng khách đấy."

Việt Vũ vội vàng tắt nhạc rồi leo lên giường, kéo chăn ra chui vào ngồi cạnh cô, hai người cùng tựa lưng vào đầu giường, "Đấy, hai người thế này ấm áp hơn bao nhiêu, anh ôm em..."

"Không."

Việt Vũ đành ngậm ngùi nuốt xuống chữ 'nhé' còn chưa kịp bật ra.

Hải Dương thầm gào thét trong lòng. Dù sao cô cũng thấy 'thằng em' của hắn rồi, sao cô có thể bình tĩnh được khi cả hai đang ở trên cùng một cái giường và đắp chung một cái chăn chứ. Thế nên Hải Dương cứ ngồi im như tượng, lỡ quờ tay quờ chân vô tình động chạm phải cái gì đó thì chắc hồn cô lìa khỏi xác mất. Tuổi mười bảy bẻ gãy sừng trâu cái gì?! Sức khỏe thì không thấy đâu mà trong đầu toàn mấy thứ bậy bạ, cụ thể ở đây là 'chim'.

Hải Dương vỗ vỗ hai má nóng bừng, khé lắc đầu, hít vào thở ra một hơi thật sâu. Thấy Hải Dương làm mấy hành động kì quặc, Việt Vũ hỏi, "Em làm gì đấy?"

"Em... đang cầu nguyện."

"Với ai?"

"Ngài Nikola Tesla, nhà phát minh vĩ đại nhất thế giới, người đã đem ánh sáng đến toàn nhân loại với dòng điện xoay chiều." Hải Dương chỉ vào tấm áp phích Nikola Tesla treo trước bàn học.

Việt Vũ bật cười, "Gì đây? Tôn giáo mới hả?" Bạn gái người ta thì dán ảnh diễn viên, ca sĩ, idol Kpop, bạn gái hắn thì lại đi dán ảnh Nikola Tesla, hắn trêu, "Sao em không dán luôn ảnh Albert Einstein đi, một người lý thuyết một người thực chiến, gấp đôi tác dụng."

CÀI HOA CHO SÓNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ