Lời nói của gã đàn ông như chất kích thích, khiến Bách Nhiễm nghe xong cả người đều run lên.
"Nhiễm, nhớ kỹ, dù là trước đây... Bây giờ hay vĩnh viễn về sau tôi cũng là người đàn ông duy nhất của em."
Vừa dứt lời, hắn liền bế cậu ngồi lên người mình, lỗ lồn sớm đã ướt nhẹp bị ép phải kẹp lấy con cặc sừng sững của người sói.
Lồn nhỏ bị đầu khấc bắt nạt làm cho Bách Nhiễm bừng tỉnh cậu hoảng hốt bám chặt lấy vai của người đàn ông trước mắt, muốn nhổm người dậy tránh khỏi thứ cứng như que cời ở dưới, đôi môi bị hôn ngấu nghiến đã sưng đỏ khẽ mở ra thở dốc.
"Nhiễm... Mở chân ra, tôi muốn đụ em."
"Đừng..."
Bách Nhiễm lắc đầu, lấy một tay che đi lỗ lồn sớm đã ướt nhoen nhoét, nhễu nhại nước dâm trước mắt hắn.
Duẫn sớm đã không bình tĩnh được nữa, hắn mất kiên nhẫn cầm lấy tay của Bách Nhiễm, để lòng bàn tay cậu áp lên mũi mình.
Mùi hương vốn dịu dàng thoang thoảng lúc này lại vô cùng mê hoặc tràn ngập trong khoang mũi nhạy cảm của người sói.
Lòng bàn tay đột nhiên bị hơi thở nóng bỏng của người đàn ông kích thích, Bách Nhiễm muốn rụt tay về nhưng lại nhìn thấy đôi mắt xanh thấm đẫm dục vọng của Duẫn đang nhìn mình chằm chằm. Cảm giác hơi thở của giống loài thượng đẳng hơn mình gấp trăm ngàn lần lấn át làm cho cậu bủn rủn hai chân.
"Tôi không muốn."
Cậu quay đầu đi, không muốn đối mặt với ánh mắt nóng rực kia.
"Nhiễm, em nhìn tôi đi."
Duẫn cắn chặt quai hàm, gân xanh trên trán lộ ra trông vô cùng khủng bố, hắn ôm lấy gương mặt của người thương. Hắn không muốn cậu ghét bỏ hắn!
Không muốn cậu tránh mặt hắn!
Càng không muốn vì bị cậu từ chối mà nổi điên làm cậu đau.
Hắn nhìn chằm chằm vào đôi mắt xinh đẹp đang nhắm chặt.
"Tôi không thể nhịn nổi nữa rồi ... Nhiễm... em nhìn tôi đi, em thương tôi đi, em thương tôi đi mà...Chủ nhân... Vợ ơi."
Duẫn bắt đầu mất kiểm soát ôm chặt lấy lưng trần mềm mại của Bách Nhiễm, bản thân hắn thì vùi vào cổ cậu rên rỉ một cách điên loạn.
"Anh đừng như vậy mà... Tôi nói, không muốn... Ưm..."
Bách Nhiễm chưa nói hết câu, đầu lưỡi đã bị đối phương quấn lấy.
"Ưm... Ưm..."
Gã đàn ông không thể nhịn nổi nữa, hắn ôm chặt lấy gáy thanh niên hôn môi, một tay thô lỗ tách hai chân cậu ra xoa nắn lồn nhỏ non nớt.
Bách Nhiễm bị tấn công quá bất ngờ, cậu trở tay không kịp, chỉ có thể yếu ớt đẩy vai gã đàn ông to lớn ra. Đầu lưỡi bị nút tới nỗi tê rần, có dòng điện từ đại não chạy thẳng xuống đốt sống, lan ra khắp cơ thể.
Dưới lỗ lồn bị đầu ngón tay suồng sã xoa nắn, từng cơn sướng trong lồn bị moi móc hết ra bên ngoài. Nước dâm bắt đầu lũ lượt ộc ra, ướt đẫm ngón tay của Duẫn, giống như được bôi trơn kích dục càng dễ đâm vào rút ra hơn.
Bách Nhiễm bị đâm chọc bụng cũng tê dại mất cảm giác, cậu co rúm lại, muốn dãy dụa trốn thoát nhưng lại bị nhồi thêm vài ngón tay vào lỗ lồn.
Cậu càng dãy dụa thì những ngón tay càng đâm thọc mạnh bạo hơn, đầu le bị ngón tay cái của đối phương hết day lại ấn xuống, vách trong cùng với mép lồn thì chẳng cần nói, sưng múp lên, còn ướt sũng nước, hệt như một quả đào chín đang chờ được thu hoạch.
"A! Đừng mà! Đừng mà!"
Bách Nhiễm đấm vào vai của gã đàn ông, oằn người lại vì khoái cảm tột cùng, cậu lấy hết sức lực xoay người lại, muốn trốn khỏi những ngón tay đáng sợ kia, nhưng vừa nghiêng người, Duẫn đã lật úp người cậu xuống.
Cả người bị đè xuống giường trong tư thế úp sấp, nhổm mông cao ở trong lồng ngực người khác là tư thế cực kỳ nguy hiểm.
Duẫn khóa chặt hai chân cậu, một tay bóp chặt lấy da thịt non mềm ở đầu vú, một tay vẫn điên cuồng xoa nắn lỗ lồn đang co rút kịch liệt, mông thịt mềm mại còn đang cọ qua cọ lại ở bụng dưới rắn chắc. Từ tầm nhìn của hắn có thể thấy hết được tư thế này của Bách Nhiễm có bao nhiêu dâm đãng, chỉ cần hắn thúc hông một cái, con cặc đang sưng to ở dưới thân có thể chui tọt vào lỗ lồn dâm dật này.
"Ô! A... A!"
Trước mắt Bách Nhiễm trắng xóa, bắp đùi cậu co rút một cách bất thường, muốn kẹp chặt lấy bắp tay cuồn cuồn cơ bắp của gã đàn ông, nhưng Duẫn vẫn không chịu buông tha, thậm chí còn nắm lấy đùi non trắng mềm kéo ra rộng hơn, để bàn tay to có thể nắm trọn lấy lồn nhỏ đang co rút chuẩn bị lên đỉnh.
"Đừng xoa nữa mà! Đừng làm nữa.... A... Hu... Tôi... Tha cho tôi! Tôi không chịu nổi... Hưm... Ưm!!Ưm!!"
Cuối cùng cậu thanh niên không thể chịu nổi hét lớn. Khoái cảm chồng chất đang dồn nén ở dưới lồn, bụng dưới cậu điên cuồng co rút, dương vật nhỏ hồng giật giật, chẳng mấy chốc phun ra tinh dịch trắng đục. Hai bên mép lồn ướt sũng nước cũng co rút từng cơn, mút chặt lấy ngón tay của kẻ dâm loạn mình không buông.
Cả người cậu bị ép xuống nệm giường không ngừng giật giật, đầu lưỡi mất kiểm soát lộ ra khỏi đôi môi đỏ hồng, nước miếng mất khống chế chảy ra khỏi khóe miệng, lập tức bị gã đàn ông liếm sạch sẽ. Mông thịt vốn trắng nõn cũng bị xoa nắn đủ hình dạng còn đang chổng lên, hai bên bắp đùi hằn toàn là dấu tay đỏ hồng, lên trên chút nữa là lỗ lồn nhoen nhoét đang không ngừng phun nước dâm theo từng đợt co rút theo cả cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bị Phản Diện Nhắm Tới
Tiểu Thuyết Chung*Lưu ý: 1v1, Nhân vật nam có thể mang thai/ sinh con, Sex tục, Size gap, giam cầm, TCL*, rape*, incest*,... Thụ mình hạc sương mai, công vừa đô vừa khùng điên nha mấy bà. Truyện không phải truyện edit, đây là truyện người Việt viết, làm ơn đừng ai h...