Từ lần đó oanh tháp cảnh cáo sau, Natsu sinh hoạt mắt thường có thể thấy được mà nhẹ nhàng không ít.
Tuy rằng năm nay tai nạn tần phát, chẳng sợ qua tháng 5, chú linh vẫn là cùng sau cơn mưa con giun giống nhau càng mạo càng nhiều, làm cho Natsu toàn bộ mùa hè đều ở bên ngoài qua lại bôn ba, nhưng đã không có cao tầng quấy nhiễu, vặn vẹo chú linh trước khi chết kêu rên đều đáng yêu không ít, nhiệm vụ lại nhiều cũng có thể miễn cưỡng sống qua.
Bởi vì Gojo Satoru chú thuật càng ngày càng thành thục ổn định, hơn nữa nội tâm nào đó không thể nói lo lắng, Natsu bảy tháng sau liền cơ hồ vẫn luôn đi theo Geto Suguru cùng Haibara hai người tiểu tổ hành động, tám tháng Natsu tuần thậm chí cùng bọn họ hai người cùng nhau ở hướng thằng ngây người hơn phân nửa tháng, cả người mắt thường có thể thấy được mà đen một cái sắc hào.
Sau khi trở về vừa lúc đuổi kịp cao chuyên khai giảng, Natsu liền rương hành lý cũng chưa tới kịp thu thập, nguyên lành tắm rửa ngủ một giấc, liền trực tiếp tới rồi cấp đã thăng nhập cao nhị học kỳ sau ba cái vấn đề nhi đồng đi học.
Cố tình, trong đó nào đó gần hai tháng không gặp nàng vấn đề nhi đồng còn thực không cảm kích, sớm huấn sau liền ghé vào bàn học thượng sườn mặt cùng bên cạnh tiểu đồng bọn nói chuyện phiếm, phảng phất đứng ở trên bục giảng vặn chặt đứt số căn phấn viết Natsu không tồn tại giống nhau:
"Suguru, ta nghe nói tai hoạ sau kia một năm bất kham gánh nặng tồn tại giả cảm tình sẽ nghênh đón bùng nổ kỳ, xuất hiện chú linh so tai hoạ năm đó còn nhiều! A a, thật là càng nghĩ càng không nghĩ làm, đến lúc đó chúng ta trực tiếp kiều ban đi ai đều liên hệ không đến hải đảo thượng nghỉ phép đi?"
Không xương cốt dường như rũ đầu gối lên chính mình cánh tay thượng tóc bạc thiếu niên, liền trên mũi kính râm cũng chưa hái xuống, một bộ hữu khí vô lực bộ dáng, ngoài miệng nhưng thật ra vẫn luôn không đình mà nói thầm oán giận:
"Thật quá đáng, chúng ta còn đều là trẻ vị thành niên a, như vậy lạm dụng lao động trẻ em không phạm pháp sao? Nhật Bản thanh thiếu niên bảo hộ pháp ở nơi nào a?"
"Hảo hảo, mỗi ngày chúng ta nghỉ ngơi thời điểm Natsu lão sư đều còn ở thức đêm giúp chúng ta viết báo cáo đâu, Satoru ngươi liền không cần oán giận."
"Báo cáo? Loại này vội đến muốn chết thời điểm, thượng tầng những cái đó lão nhân còn dám kia loại đồ vật này tới phiền chúng ta?"
"Cũng không thể nói như vậy, rốt cuộc ký lục bất đồng chú linh nhược điểm có thể làm chúng ta tìm được bát trừ chúng nó phương pháp, đem này đó phương pháp hệ thống mà biên chế thành sách để vào cao chuyên giáo tài, là chú thuật giới truyền thừa mấy trăm năm, cứu vô số chú thuật sư tánh mạng quan trọng truyền thừa."
"Nhưng loại này nhàm chán đồ vật cũng liền đối Nanami Haibara bọn họ hữu dụng, đối chúng ta tới nói hoàn toàn không sao cả, cho nên giao cho bọn họ đi viết liền hảo. Lấy chúng ta thực lực thị giác viết ra tới đồ vật, bọn họ ngược lại không dùng được."
Đương người khác nửa năm tiền bối, Gojo Satoru lại như cũ không dưỡng ra nửa điểm tiền bối tự giác, không chút khách khí thẳng trát nhân tâm lời nói, có thể đem tâm linh yếu ớt hậu bối tức giận đến trực tiếp thôi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
General FictionTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...