48 Bốn người Sendai tam

1 1 0
                                    

-- giống người thường giống nhau thiệt tình đãi nàng là có ý tứ gì? Chẳng lẽ ta ngày thường còn chưa đủ thiệt tình sao?

-- không phải, ta là nói ngươi muốn vứt bỏ thân phận nỗ lực biểu hiện đến như là cái người thường, làm một ít bình thường giữa tình lữ sẽ làm sự tình.

-- bình thường tình lữ...... Thật là phiền toái, hảo đi, ta liền ấn ngươi nói thử xem.

Làm một người trừ bỏ chú thuật năng lực các phương diện đều thực bình thường bất lương nữ tử cao trung sinh, Ieiri Shoko trăm triệu không nghĩ tới, bình thường tình lữ ở chung phương pháp loại này mỗi ngày phim truyền hình quảng cáo chung quanh người đi đường đều ở trình diễn đồ vật, nàng thiên tài cùng trường đều có thể chỉnh ra nhiều như vậy đa dạng.

Mua hoa tặng người loại này thường quy thao tác, hắn chính là muốn cho Geto lấy ra chú linh làm như vậy vừa ra liền tính, liền ở ngưu lưỡi cửa hàng ăn cơm hắn đều phải chạy tiến sau bếp chính mình thượng, gia hỏa này người thường mẫu rốt cuộc là từ đâu tới a?

"Oanh -- phanh phanh phanh phanh -- oanh --"

Một trận lại một trận nổ mạnh tiếng gầm rú từ sau bếp truyền đến, Ieiri Shoko rành mạch mà nhìn đến đối diện tuổi trẻ tóc đen nữ tử xoảng một tiếng bóp gãy trong tay mộc đũa, rồi sau đó như là không có việc gì phát sinh giống nhau lễ phép mà triều một bên thần sắc khẩn trương phục vụ sinh vẫy tay, làm nàng đem nước trà phí kết.

"Ai, nhưng, nhưng là...... Đồ ăn! Đồ ăn còn không có thượng."

Cái này phục vụ sinh rõ ràng là kiêm chức cao trung sinh, một bị Natsu điểm danh liền thần sắc hoảng loạn lắp bắp, liền câu nói đều nói không lưu sướng.

"Cảm ơn hảo ý của ngươi, nhưng vẫn là tính."

Tuy rằng khóe miệng tươi cười đã càng ngày càng nguy hiểm, Natsu đối tiểu người phục vụ thái độ vẫn là thực ôn hòa hữu hảo, thấy nàng co rúm lại tại chỗ do dự không dám tiến lên, liền lưu loát mà cầm lấy trên bàn giấy tờ ở đem trong bóp tiền tiền giấy toàn bộ móc ra tới kẹp ở mặt ngoài, đứng dậy đi ngang qua nàng thời điểm giao cho nàng trong tay, chưa cho nàng giữ lại cơ hội.

Bởi vì Natsu biết, chính mình động tác lại không nhanh lên, nào đó tiếp theo thượng WC lấy cớ lưu đi phòng bếp mân mê gia hỏa, khẳng định còn có thể cho nàng mang đến lớn hơn nữa ' kinh hỉ '.

Không cần bất luận kẻ nào dẫn đường cũng không cần chú lực cảm ứng, Natsu trực tiếp theo màu đen quỷ dị khói đặc toát ra tới phương hướng đi vào phòng bếp, một tay đẩy ra thật dày cửa sắt, đem bên trong kính râm tạc gãy chân còn không buông tay người nào đó nắm ra tới.

"Từ từ Natsu, ta liền mau nướng hảo, ngươi liền không thể chờ --"

"Không thể."

"Đây chính là ta lần đầu tiên xuống bếp! Ngươi liền không nghĩ --"

"Không nghĩ"

"......"

Biết rõ Gojo Satoru tính cách Natsu dùng liên tục hai lần dứt khoát lưu loát phủ định đem hắn tính tích cực đánh tới bình quân giá trị dưới, mặt vô biểu tình sàn nhà mặt, ở khí thế thượng lấy ưu thế tuyệt đối áp đến đuối lý tóc bạc thiếu niên, sấn hắn nghẹn lời thời cơ đem người túm ra cửa khẩu còn bài hàng dài ngưu lưỡi cửa hàng.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ