49 Bốn người Sendai bốn

2 1 0
                                    

Hoàn thành tu học lữ hành chuẩn bị chụp ảnh nhiệm vụ lúc sau, Natsu liền ở Gojo Satoru nhảy dựng lên túm nàng trước từ trên tảng đá nhảy xuống, đồng thời nhắm ngay trọng tâm nghiêng lệch tóc bạc thiếu niên một cái sườn đá đem người đá xuống nước, biến thành một con ướt dầm dề mèo trắng.

"Natsu --!"

Đại khái là nội tâm hỏa khí quá vượng, Gojo Satoru vừa mới bị thủy lộng ướt rũ xuống kiều mao lại tạc lên, khom lưng nâng lên một phủng thủy đột nhiên hướng Natsu phương hướng đánh tới.

Tuy rằng kia phủng thủy dự kiến bên trong mà không có bổ nhào vào Natsu, lại đem Geto Suguru trên trán thời thượng đĩnh kiều tóc mái cấp lộng ướt lộng sụp, cuối cùng đương nhiên mà đạt được ngạch mạo ngã tư đường bạn tốt rất nhiều bát thủy phản kích.

Hai cái chuẩn đặc cấp chú thuật sư gian đấu tranh cho dù là bát thủy, sức chiến đấu cùng chiến đấu phạm vi đều là tai nạn cấp, trong chớp mắt liền đem phạm vi khuếch tán tới rồi toàn thác nước, nếu không phải ngắm cảnh trên đài còn có giống nhau dân chúng, Natsu phỏng chừng bọn họ thậm chí có thể nghịch nổ vang điếc tai thác nước một đường đánh tới đỉnh núi.

Bất quá, tuy rằng này hai người có điều thu liễm, ly đến gần Natsu cùng Ieiri Shoko vẫn là chịu khổ lan đến, bất hạnh mà biến thành gà rớt vào nồi canh số 3 số 4, mang theo lạnh lẽo gió thu một thổi liền cả người rét run, vội vàng kêu còn ở đánh thủy trận hai chỉ tiểu học gà về dân túc.

Cũng may Gojo Satoru tuy rằng biểu hiện thật sự hùng bản chất vẫn là cái biết muốn chiếu cố người có lương tri hài tử, vừa thấy đến Natsu cùng Shoko cả người dán ướt dầm dề chế phục bộ dáng ngay cả vội dừng lại bát thủy phản kích động tác, câu nệ mà dời đi tầm mắt, dùng thuật thức thuấn di xoát xoát địa đem người đưa về dân túc.

Lúc này còn không đến buổi chiều bốn điểm, ly Natsu nguyên bản cùng dân ký chủ người thương lượng tốt thời gian còn có hơn hai giờ, bọn họ đẩy ra dân túc chưa khóa lại đại môn khi, liền thấy được ngồi ở dưới mái hiên, hướng tiểu chén gỗ lột đậu tương, ăn mặc tinh xảo hòa phục lão bà bà.

Tuy rằng, từ màu bạc đầu tóc cùng khóe mắt giữa trán tế văn có thể thấy được nàng đã không hề tuổi trẻ, nhưng nàng quanh thân trải qua năm tháng mài giũa ra như ngọc lắng đọng lại cảm, xứng với in nhuộm tảng lớn kim hồng lá phong phức tạp hòa phục cùng tinh xảo búi tóc trang dung, nhìn qua có trung làm nhân tâm tĩnh đặc biệt mỹ.

Ngày nắng nhìn đến như vậy một chuỗi gà rớt vào nồi canh giống nhau người, lão bà bà trong mắt tuy hiện lên một tia kinh ngạc, nhưng cũng không nói gì thêm, chỉ là tươi cười ấm áp mà đứng lên, triều bọn họ hơi hơi khom người:

"Buổi chiều hảo, hoan nghênh quang lâm bổn xá, các vị hành lý đã ở phòng phóng hảo, lầu hai hành lang hai đầu các có một cái phòng tắm, các vị nếu muốn tắm gội, có thể tự hành an bài."

"Bữa tối thời gian là 7 giờ, còn thỉnh các vị đến lúc đó đúng giờ tham gia."

Bởi vì lão bà bà biểu tình quá mức bình đạm, biểu hiện đến như là bọn họ ăn mặc bình thường thường phục bình thường đẩy cửa mà vào giống nhau, làm bổn còn chuẩn bị vài cái phiên bản lấy cớ tỷ như bị đi ngang qua xe phun nước sái một thân Natsu rối rắm một chút, cuối cùng vẫn là quyết định cùng cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau trực tiếp nhảy vọt qua nói lấy cớ này một bước, lễ phép mà triều đã lại ngồi trở lại đi lột đậu tương lão bà bà nói cái tạ, mang theo phía sau cùng chính mình giống nhau còn ở tích thủy ba người kéo ra huyền quan đại môn, bay nhanh mà chạy tới lầu hai tắm gội thay quần áo.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ