Và vào một ngày cuối thu một cuộc họp gia đình nhỏ được tổ chức tại số 12 Grimmauld . Họp gia đình ở đây không phải cả dòng họ mà chỉ có cha mẹ Sirius và cha mẹ của ba chị em Bellatrix tham gia và cả Regulus cũng phải có mặt .
Sirius ngắm người qua lại trên phố đi bộ Grimmauld , sắc trời đã tối cây cối ven đường cũng xơ xác như ông cụ già , dòng người cứ thưa dần và rồi chỉ còn người quét lá lạo xạo cây chổi cũ .
Bữa tối hôm nay sẽ không có mặt Sirius họ chỉ gọi Regulus ra ăn cùng còn anh , và ba chị em kia không được góp mặt . Anh cũng chẳng tha thiết gì cái bữa ăn như ngồi học ấy đâu . Lúc nào cũng quy tắc nhưng đột nhiên chỉ gọi Regulus ra có phải lạ quá không .
Thôi kệ lát hỏi Regulus là được .
" Cậu Sirius bữa tối Kreacher mang lên rồi đây ạ . "
" Ừm . "
___________
" Regulus , con nghe rồi đó . Vị khách bữa trước muốn gặp con từ tối nay hãy tới nhà của bác Cygnus rồi mai chú con sẽ dẫn con đi gặp người ấy . "
Đồng tử của Regulus khẽ dãn khuôn mặt vẫn lặng như tờ tin tức mới làm cậu nuốt không trôi miếng cá vừa nhai nhưng cậu nhanh chóng bình tĩnh lại .
" Vâng , con sẽ chuẩn bị ngay . "
" Không cần , Kreacher đã đưa đồ của con tới đó rồi xong bữa tối khởi hành ngay đi . "
Một quyết định chóng vánh không một ai nói gì , họ không bất ngờ với sự đột ngột này và cả chuyện người kia muốn gặp có thể là do họ quản lý cảm xúc quá tốt nhưng Regulus lại nghĩ có lẽ họ đã bàn nhau từ trước , bữa cơm hôm nay chỉ là để thông báo cho cậu .
Regulus cũng quá quen với tình huống này nhớ hồi trước chính họ bàn chuyện cưới gả của Bellatrix mà còn không có chị ấy kia mà , dù sao chị ta cũng chấp nhận và bây giờ cậu cũng vậy .
Bữa ăn cứ vậy im lặng trôi qua chỉ có tiếng lách cách dao dĩa và tiếng trái tim đang đập liên hồi của cậu và sự lo lắng đang lấp đầy bụng cậu thay vì thức ăn . Cậu không còn khẩu vị để tiếp tục món cá thơm ngon mà Kreacher đã dày công chuẩn bị .
' Voldemort muốn gặp cậu ? '
Bữa ăn kết thúc cùng lúc cậu xuất phát tới nhà của chú Cygnus bằng khoá cảng cậu lưu luyến nhìn lại cửa sổ phòng Sirius , cậu còn chưa kịp nói gì với anh . Hy vọng anh ấy không phát khùng đi tìm cậu .
________________
Dinh thự nhà Cygnus
" Đây sẽ là phòng của cháu Regulus nghỉ ngơi đi mai ta sẽ đưa cháu đi . "
" Vâng , cảm ơn bác "
" Không cần khách sáo , hãy thoải mái như nhà mình . Anh chị thật may mắn khi có đứa con xuất sắc như con . "
Bác có vẻ rất vui vì chuyện này giọng dì hớn hở thấy rõ điều này lại khiến cậu bất an hơn . Rốt cuộc thì cậu chẳng biết bất cứ thứ gì ngoài thông báo sẽ ra ngoài vào sáng mai .
Regulus nhảy thẳng lên giường cậu mệt lắm vừa ăn xong lại phải dùng khóa cảng cậu sẵn sàng tống hết thức ăn ra rồi cộng thêm lo lắng nữa có vẻ nhà tắm mới là nơi cậu nằm nghỉ tối nay .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hp đồng nhân ) Slytherin
FanfictionTác phẩm : ( Hp đồng nhân ) Slytherin Tác giả : Đám mây mùa hạ Thể loại : Harry Potter đồng nhân , đam mỹ , incest , fanic Cre pic 1 : pinterest Nơi đăng tải: Wattpad và Mangatoon Trừ một số nhân vật khác tất cả các nhân vật còn lại đều thuộc tác...