[Chap 58] Ngờ vực

339 53 11
                                    

2 tháng rưỡi chưa đăng chap, cũng siêng dữ rồi.
Ai còn đọc fic này cho em xin cánh tay để có động lực tô vẽ tiếp cho hết fic với ạ.

____.____

Chẳng khác lắm cái cảnh mọi khi trên đường từ chung cư đến đài phun nước xung quanh dòng VICTORY phát sáng ở công ty. Kim Taehyung lại tiếp tục đi làm sớm, và giờ phải dùng từ "sớm như mọi khi" rồi.

Hắn cũng thôi nghĩ nhiều về câu chuyện mình nên bắt đầu làm ba như thế nào. Thứ hắn nghĩ đến bây giờ, là chuyện tối qua.

"Haven Hwang sao lại ở dưới chung cư mình nhỉ? Lại còn bước ra từ thang máy số 4."

Nói qua về thang máy tòa chung cư của Kim Tổng, ba thang máy từ số 1, 2, 3 đều có thể di chuyển đến tầng 27. Từ tầng 27 đến tầng 31 là thuộc cho những người có tiền nhiều hơn một chút như hắn, mọi tiện nghi sinh hoạt như gym, hồ bơi, cà phê hay đại loại là khu vực hóng mát đều được thiết kế cho mỗi tầng, mỗi tầng chỉ có khoảng 1 đến 3 hộ là cùng.

Ngoài ra, ở một khu vực khác còn một thang máy thông thẳng lên khỏi tầng 31, hoặc khi ở tầng 31 sẽ có một thang máy nữa để lên tầng cao hơn, đó là một căn penthouse mà hắn thèm khát, hắn dư sức sở hữu nó. Mà nghe đâu là có Chủ tịch nào đó cuỗm lâu rồi, nhưng vì hắn thích vị trí đắc địa của tòa nhà này, đành ngậm ngùi ở tầng 31.

"Từ tầng 27 đến tầng 31 chỉ có mình và vài nghệ sĩ cùng ở. Chẳng lẽ anh ta ở penthouse?
Khốn, hèn gì tòa nhà xây xong mình liền bay vào đã mất phần."

Anh ta là Chủ tịch tập đoàn bất động sản mà.

"Kệ chuyện đó đi, nhưng còn cuộc điện thoại... Người ở đầu dây bên kia nhờ Haven dùng tiền của họ dưới danh nghĩa của Haven đầu tư cứu DOLIE, đằng sau lại còn tìm nội gián. Vậy người đó chắc chắn rất có quyền lực trong tay, lại còn hiểu rất rõ về DOLIE."

Nói cho lắm, đến tận nhà xe rồi hắn cũng chả khoanh vùng được ai có khả năng làm chủ của cả một vở kịch được diễn ra tại sân khấu DOLIE kia.

Ngồi khoanh tay tựa lưng vào ghế, đầu óc hắn rối như mớ len lâu ngày chưa dùng, chả biết phải bắt đầu lôi từ đâu.

Không có người thứ hai trên xe, ghế phó lái thuộc về điện thoại của hắn. Hắn cầm "phó lái" lên, vào album gấp.

Bức ảnh chụp lén cuộc gọi trên màn hình điện thoại của Haven từ xa đêm qua là đầu mối duy nhất.

"Trước hết phải tra ra được số điện thoại này."

Mà tra làm sao thì hắn không biết.

____.____

"10 giờ sếp có lịch họp online trao đổi trực tiếp với đối tác.
11 giờ 30 phút có mặt tại trường quay TVC giám sát sản phẩm của nhà tài trợ.
14 giờ về lại công ty.
À sếp, sáng nay anh đồng thời nhận được hai lời mời cho bữa tối ngày mai."

Câu chuyện quản lí lịch trình cho sếp chưa bao giờ là hết bận rộn, lãnh đạo cấp càng cao, lịch trình càng lắm, thư kí càng bù cổ bù đầu.

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ