Lần đầu

175 9 0
                                    

Nhà Potter từ lâu đã nổi tiếng tron giới phù thủy . Nhà Potter có hai đứa con : Harry Potter, Yn Potter. Harry thì lớn hơn Yn một tuổi nên đã nhập học trường Hogwarts vào năm trước , đến năm nay Yn cũng vào trường Hogwarts.

Khi hai anh em lên xe đến bến tàu thì vô tình gặp Draco Malfoy và đám bạn của hắn .

" Ô chào tên đầu sẹo , bạn gái mày đây à . Trông cũng được ấy "

Hắn nói câu đó với vẻ cười cợt , làm Harry tức muốn chớt.

" Ngậm miệng vào tên chồn sương hôi hám . Đây là em gái tao ."

Yn mới vào trường nên ko biết ai là ai chỉ đứng nhìn hai người cãi nhau . Rồi bỗng Harry thấy Malfoy đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới vào em gái mình , nhếch môi như có âm mưu gì đó. Anh liền đẩy Yn đi chỗ khác 

" Ê tao thấy nhỏ đó cũng ngon đấy . Hay là......"

" Gì vậy , mày đừng nói là mày thích nhỏ đó nha "

...........................

" Chúng ta còn năm phút tập luyện nhưng hôm nay trời mưa rồi nên các trò được nghỉ sớm "

Hôm nay nhà Gryffindor và Slytherin có tiết chung với nhau ( Tiết gì quên tên mất rồi  )

Yn chạy đi cất chổi vào phòng để chổi , cơ thể ướt như chuột lột chạy gấp rút về tháp Gryffindor .Bỗng cô đầm sầm vào người phía trước . Xuýt xoa cái mũi bị đau của mình , Yn vội vã xin lỗi 

" Xin lỗi , hiện tại tôi vội quá , cậu có sao .... Draco ?"

" Ồ xem thử ai làm dơ sàn của nhà trường rồi này . Chẳng hay có cần tôi gọi đích thân thầy Flich tới không nhỉ ? "

" Anh thôi đi "

Yn đôi mắt tức giận nhìn chăm chăm vào Malfoy , bàn tay nắm chặt đũa phép . Draco thấy người phía trước tức giận lại vừa có nét đáng yêu , liền cười mỉm.

" Anh cười cái gì chứ "

" Chỉ là tao thấy đôi lúc mày tức giận nhìn cũng dễ thương "

" Anh còn như vây nữa thì đừng trách tôi "

Nói rồi cô quay mặt chạy đi , Draco chỉ đứng đó nhếch mép rồi đi về.

tối

Khi Yn tắm xong và đang đi ra chỗ ngồi để sấy tóc , bỗng có con cú bay vào phòng gửi cho Yn một mảnh giấy . Có hóa thành tro cô cũng biết đó là thư của Draco : 7h30 có mặt tại phòng để chổi !

Yn chạy một mạch đến chỗ để chổi , nhìn quanh không thấy ai . Nghĩ rằng bản thân đã bị hắn trêu đùa , cô tức tối đi về . Vừa quay lưng đi , cô như bị ai đó kéo lại , ép sát vào tường , mạnh mẽ chiếm lấy đôi môi mà liếm mút .

Yn đấm thình thịch lên người đối diện , nhưng nhận ra mùi bạc hà chắc chắn đó là Draco . Bầu không khí thật ngượng ngùng khi hai cặp mắt cứ nhìn nhau . Rồi Draco kéo cô về tháp Slytherin .

Tại phòng của Draco 

Mở được cửa phòng của mình , Draco ném Yn lên giường , khóa chặt cửa , nới lỏng cà vạt .

" Anh làm gì v...."

Chưa kịp nói thì Draco nhảy vồ đến chiếm lấy đôi môi cô . Lưỡi hắn mơm trớn vào trong , với lấy lưỡi của Yn mà ra sức mút mát . Vừa hôn , Draco vừa xé toạc quần áo trên người Yn , ném tất cả sang một bên . Tay còn lại không an phận mà xoa bóp ngực Yn .

Yn nghẹt thở do thiếu dưỡng khí , bàn tay liên tục đấm vào ngực DRaco. Day dưa một hồi , Draco mới thả cô ra . Khoái cảm đến dồn dập khiến Yn không nhịn được mà khẽ rên rỉ vài tiếng nhỏ . 

" Draco....."

Càng lúc Yn càng thở gấp , bàn tay Draco vuốt trên lưng Yn rồi trượt xuống bờ mông trắng mịn căng tròn . Bóp lấy bóp để như nhào bột . Draco rải từng nụ hôn từ mắt sang tai  , mắt mũi rồi xuống chiếc cổ trắng ngần , xuống tới làn da trắng sữa của cô . Mỗi nơi hắn đi qua đều để lại dấu hôn đỏ chót khiến người ta nhìn vào mà ngại đỏ mặt . Tiếng rên của Yn ngày càng lớn , Yn không thể nào ngăn cho mình không phát ra những tiếng rên đỏ mặt .Draco di chuyển xuống vùng bụng Yn . 

" Draco , đừng liếm nơi đó , nó rất bẩn " 

" Rất thơm và ngọt là đằng khác "

Draco từ từ đưa cự vật vào trong Yn .

"ưm...... Khoan đã
Đây là lần đầu của e mong anh nhẹ nhàng chút."

" A chịu hết nổi rồi , a vào đây . Có đau quá thì cắn vào vai a này "

Draco nhẹ nhàng từ từ đẩy vào.

" Ưmmmm......''

Từ từ nhấp vào rồi một lát sau Draco nhấp liên hồi vào trong Yn. Yn vừa đau vừa sướng nên cứ rên rỉ khiến Draco chỉ nhấp ko dừng lại đc

" Aaaaa.... Anh ra bên trong em rồi này "
Draco vừa nói vừa cười như vừa đc 1 thành tựu

" Lỡ e có..... bầu thì sao?"
" CƯỚI! "
Draco hành Yn đến 3 h sáng nhưng Draco còn chưa mệt .

" Ta ngủ đi e mệt rồi "

" Hiệp 2 nhé em yêu "
😑




📍mong mn ủng hộ chuyện mới nhe

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Draco x readersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ