Chương 11

176 19 0
                                    

Hội trường lại một lần nữa im lặng, nhưng lần này không phải là do sự bất mãn với người được chọn như trước đó, mà là do tất cả đều bị choáng ngợp đến mức đứng hình. Ngay cả không khí trong gian phòng rộng lớn cũng dường như đông cứng lại, không ai tin vào điều mà mình vừa nghe.

Fourth há hốc mồm, nhìn chằm chằm vào anh trai mình. Đầu óc cậu quay cuồng trong hoảng loạn.

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Không đúng! Chiếc cốc hẳn đã nhầm rồi! Phuwin mới chỉ về lại Viện được vài tháng! Anh ấy thậm chí còn không muốn tham gia cuộc thi này! Anh ấy...

Phuwin đứng yên, không thể cử động. Khuôn mặt cậu tái nhợt như sáp, đôi mắt lạc đi trong ánh đèn lấp lánh từ trên cao. Cậu nhìn chằm chằm vào Hiệu trưởng Jumpol, hi vọng nhỏ nhoi rằng vị Hiệu trưởng chỉ nhìn nhầm và tuyên bố sai tên của một người khác gần giống tên cậu.

Nhưng khi ánh mắt Jumpol vẫn dõi theo cậu, Phuwin hiểu rằng đây không phải là một trò đùa.

Cậu cảm thấy như mọi thứ xung quanh đều tan biến, chỉ còn lại âm thanh mơ hồ của đám đông đang xì xào, ánh mắt đổ dồn về phía mình. Ngay cả Hiệu trưởng Panhan cũng không giấu nổi sự ngạc nhiên. Không ai trong hội trường biết phải nói gì trước cái tên vừa được xướng lên.

Indy là người đầu tiên lấy lại được bình tĩnh.

"Ê-ê-Mày!" anh huých mạnh vào cánh tay Phuwin. "Nhanh! Đi lên đó đi kìa."

"K-không, không thể nào... chắc chắn có nhầm lẫn gì đó." Phuwin lắc đầu yếu ớt, lời nói của cậu gần như không phát ra thành tiếng.

Phuwin cảm thấy tim mình đang đập loạn xạ.

Không, đây không thể là sự thật! Cậu không thể trở thành Quán quân của cuộc thi quái đản này được! Cậu không hề có chút hứng thú với giải đấu phù thủy nguy hiểm và kinh hoàng này. Những ký ức đen tối của giải đấu trước đó vẫn còn ám ảnh cậu, cuộc thi này đã lấy đi sinh mạng của rất nhiều học viên phù thủy và pháp sư xuất sắc. Một pháp sư cái gì cũng không giỏi như cậu làm sao có thể sống sót qua những thử thách khủng khiếp đó đây?

Cậu chỉ muốn đến đây hy vọng tìm lại chút bình yên bên cạnh Fourth, may mắn thì gặp lại được mối tình cũ để chào hỏi qua lại, có thể là tìm được ai đó để tham dự Dạ vũ Giáng sinh cùng, rồi kết thúc chuyến đi trong vui vẻ và thoải mái. Tất cả những gì cậu muốn là một mùa đông yên bình, không phải một cuộc đấu tranh sinh tử như thế này.

Tất cả những suy nghĩ vừa rồi lướt qua tâm trí Phuwin trong một giây. Cậu bị đánh thức bởi tiếng vỗ tay của View, khiến những người khác cũng bắt đầu vỗ tay theo.

Fourth vẫn ngồi đó, ánh mắt lộ rõ sự lo lắng. Khi Phuwin nhìn vào mắt em trai mình, cậu cảm nhận được sự hoảng sợ trong ánh nhìn đó. Fourth không nói gì, nhưng đôi tay Phuwin siết chặt lấy em trai như thể muốn bảo vệ em khỏi tất cả những nguy hiểm sắp tới.

Nếu cuộc thi này có vòng giải cứu con tin, Fourth chắc chắn sẽ là người được chọn, em trai của cậu sẽ bị đẩy vào tình huống nguy hiểm...

Ý nghĩ này làm Phuwin run lên. Cậu cắn chặt môi, cố gắng giữ bản thân không bị gục ngã.

"Phuwin Tangsakyuen?" Jumpol lặp lại lần nữa, giọng ông như một cú đánh vào hiện thực khiến cậu tỉnh ra.

[HogwartsAu | PondPhuwin | GMM's couple] OBLIVIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ