Lam án cùng tiêu tan điểu

168 3 1
                                    


Lam án đã ngộ thích hòe điểu, không yêu vạn vật duy ái ngươi. —— Tiger 《 chim bay tập 》




Mặt trời lặn ngã tiến sáng tỏ tinh dã, nhân gian chợt vãn, núi sông đã thu. Đầy sao điểm điểm trụy mãn màn đêm, ngày mộ ánh đèn lạc. Cửa cung nội, trưng cung cung chủ cung xa trưng chính xách theo hắn tiểu tay nải lén lút ra giác cung, một bước tam nhìn lại, xác định không có người đuổi kịp sau nhanh chóng hướng mật đạo đi đến.

Liền ở đêm nay, hắn muốn làm một chuyện lớn —— chuồn êm ra cửa cung. Vì bảo đảm kế hoạch vạn vô nhất thất, hắn không tiếc cho chính mình ca ca cung thượng giác hạ mê dược. Đương nhiên, này mê dược đối thân thể không có hại, chỉ là làm người ngủ đến càng thâm trầm thôi.

Một nén nhang trước.

Cung nhị cung ba lượng huynh đệ chính như thường lui tới giống nhau ở giác trong cung pha trà tâm sự, nếu là có những người khác ở đều có thể nhìn ra được cung xa trưng thất thần, sớm đã như đi vào cõi thần tiên ngoại.

"Xa trưng? Xa trưng!" Cung thượng giác gọi vài tiếng, cung xa trưng như mộng thanh tỉnh, ra vẻ trấn định bưng lên cung thượng giác vì hắn khen ngược dược trà, đột nhiên uống một hớp lớn, lại đã quên này trà là vừa rồi nấu ra tới, bị năng "Ngô" một tiếng, nước mắt nháy mắt ngưng tụ ở hốc mắt, muốn rơi lại không rơi, một bộ nhu nhược đáng thương bộ dáng.

Cung thượng giác cũng bị hoảng sợ, lập tức vươn tay chế trụ hắn cằm, "Xa trưng, hé miệng làm ca ca nhìn xem bị phỏng không có."

Cung xa trưng nghe lời mở ra miệng, giống chỉ miêu nhi dường như hơi hơi phun ra đầu lưỡi, mơ hồ không rõ nói câu "Ca, ta không có việc gì."

Tinh tế đánh giá một phen, xác định chỉ là có điểm trắng bệch mà không có khởi phao sau, cung thượng giác rốt cuộc thu hồi tay, "May mắn không có việc gì, ngươi a, như thế nào như vậy không cẩn thận, cả đêm đều thất thần, suy nghĩ cái gì đâu?"

"Ca, ta không có việc gì, chính là nghĩ y quán có vài cọng quan trọng dược liệu chuẩn bị nở hoa rồi, không yên lòng, muốn đi xem. Ca ca uống lên này dược trà sớm một chút nghỉ ngơi đi, ta đợi lát nữa lại đi y quán nhìn xem, đêm nay liền không trở về giác cung nghỉ ngơi."

Cung xa trưng nói lời này một là vì hiểu rõ thích chính mình thất thần nguyên nhân, một cái khác còn lại là vì chính mình đêm nay không ở giác cung mai phục ám tuyến. Chờ ngày mai ca ca tỉnh tưởng thu sau tính sổ phải đi y quán tìm chính mình, đến lúc này nhị hướng, chờ hắn phản ứng lại đây khi chính mình khẳng định đi xa.

Nghe được lời này, cung thượng giác ánh mắt ở trên người hắn nhìn quét vài vòng, đánh giá, suy đoán, xem kỹ, thẳng xem đến cung xa trưng như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Ca ca không phải là nhìn ra cái gì đi, không thể đi, trong trà tuy rằng có dược, nhưng là đơn độc không có tác dụng, còn phải xứng với chính mình trên người mang hương mới có thể có hiệu lực, ca ca hẳn là nhìn không ra tới mới đúng.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ