Vào năm 23XX, thời đại phát triển của con người đã tiến tới 1 bước tiến lớn trong lịch sử nhân loại,và đứng đầu xu hướng đó chính là công ty Kingdom,một trong những công ty tiên phong trong việc tìm ra và phát triển một loại năng lượng mang tên Radianite giúp con người đạt được sức mạnh siêu nhiên hoặc áp dụng năng lượng đó để chế tạo ra những món đồ vô cùng đặc biệt.Những người mang trong mình sức mạnh của nguồn năng lượng đặc biệt ấy được gọi là các Radiant.Nhưng đối với một số người họ lại không tin tưởng Kingdom cho lắm và họ cho rằng Kingdom chỉ hướng tới lợi ích của bản thân mà không hề nghĩ tới người dân.Và rồi sự đối đầu nổ ra, những kẻ lợi dụng sức mạnh để vụ lợi cho chính mình,có những kẻ lại thèm khát quyền lực,hoặc có những kẻ chỉ là muốn thay đổi cuộc sống của chính bản thân.Chẳng ai biết được ý nghĩ của họ là gì...Để rồi Kingdom đã thành lập ra Valorant Protocol ( Giao thức Valorant) bao gồm những đặc viên ưu tú nhất đến từ nhiều nước khác nhau với việc sử dụng thông thạo sức mạnh hay những món đồ chế tác đầy uy lực nhằm thực hiện các nhiệm vụ của Kingdom đồng thời giữ an nguy cho xã hội.Và rồi Gekko, một đặc vụ Radiant với khả năng điều khiển những người bạn mang năng lượng radianite vô cùng mạnh mẽ của mình đã gặp một đặc vụ khác,hắn cũng là 1 Radiant mới gia nhập giao thức nhưng mang nhiều vẻ bí ẩn và ý định của hắn ta khi gia nhập là gì.... Chắc chỉ có trời mới biết được.
Giới thiệu nhân vật:
Bí Danh: Iso [ tên thật:Li Zhao Yu ]
Tuổi:20-25
Quốc tịch: Trung Quốc
Từng là một sát thủ Radiant với khả năng giúp tạo ra các trường lượng tử chắn đạn vô cùng chắc chắn cùng với khả năng tạo không gian vô định giúp hắn có thể tay đôi với kẻ thù.chẳng ai có thể ngăn cản hắn ai ngăn cản hắn đều bị biến mất không lí do,người ta gọi hắn là The Death Lilac, được 1 tổ chức cũ của Omen(nhân vật này có rất nhiều bí ẩn mình sẽ giới thiệu sau)
Yêu cầu làm nhiệm vụ giết hết tất cả những người có liên quan tới dự án Landfall của công ty Kingdom,sau khi xử lí xong 1 nhóm các nhà khoa học thì anh lại được nhận 1 nhiệm vụ là ám sát Omen,một trong những nhân viên cũ của họ thì giao thức Valorant đã liên lạc tới anh ta và kì lạ thay anh ta sẵn sàng hợp tác cùng họ với điều kiện Valorant protocol sẽ bảo vệ anh ta khỏi công ty cũ kia.Là đặc vụ thứ 24 của giao thức Valorant,anh ta đã được Brimstone tức chỉ huy của giao thức đã liên lạc và được mời vào hội,liệu rằng sẽ có ẩn khuất gì tại đây không hay có những quá khứ được ẩn giấu hãy cùng đón xem nhé.Bí danh: Gekko [ tên thật : Mateo Armendáriz De la Fuente]
Tuổi:20
Quốc tịch:Là một người gốc Mexico hiện đang sống ở Los Angeles cùng với người mẹ gốc Tây Ban Nha của mình.
Là đặc vụ số 22 của giao thức Valorant,là 1 Radiant với khả năng triệu hồi những người bạn động vật với năng lượng Radianite mạnh mẽ thông qua túi đéo chéo anh ấy đeo trước ngực,Những người bạn ấy bao gồm Wingman,Mosh,
Dizzy và Thrash.Những người bạn này là những trợ thủ đắc lực của anh ấy giúp anh ấy hoàn thành vô cùng tốt những nhiệm vụ được giao.Là một đặc vụ khá trẻ nhưng anh ấy lại có sự tín nhiệm trong công việc rất tốt do đó anh đem tới cho mọi người một cảm giác tích cực và tin tưởng.Rồi lần gặp mặt đầu tiên của anh ấy với Iso cũng đã đến...(Chà anh ta trông có vẻ ngầu thật đấy).Anh ấy có mối quan hệ rất tốt với Reyna,Brimstone và người huấn luyện của anh Harbor(các nhân vật sẽ được giới thiệu ở những chap sau).
Và cuối cùng 1 đặc vụ mà tác giả muốn tự tạo ra do riot mãi chưa cho đặc vụ người việt nam vào game trờiiii ơiiiii
Bí danh:Goat [tên thật: không rõ]
Tuổi:23
Quốc tịch:Việt Nam
đặc vụ số 08 bí ẩn của giao thức nhưng đã rời khỏi giao thức vì 1 lí do không rõ,là 1 Radiant với khả năng thay đổi ranh giới của sự sống và cái chết ( do là vn mình rất nổi tiếng với nhu trong ngoại giao và cương trong quân sự nên mình mới nghĩ như vậy) anh ta/cô ta có thể sử dụng sinh lực của mình để hồi phục cho đồng đội hoặc rút cạn sinh lực của kẻ địch,nổi tiếng với khả năng ngăn chặn cái chết của mình đồng thời liên kết chặt chẽ với những lá bài tarot ma thuật giúp gây debuff cho kẻ địch và buff cho đồng minh tùy vào lá bài được sử dụng,anh ta/cô ta là 1 nhân vật chủ chốt quan trọng của giao thức nhưng đáng buồn thay tủ đồ đặc vụ số 08 đến nay vẫn còn trống trải.
Cám ơn mn đã đọc và ủng hộ xin mn 1 vote để giúp cho những fanfic về game valorant có thể được phát triển hơn nhaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Valorant] Iso x Gekko: Mặt trời bé nhỏ của tôi (ABO)
FanficXin chào mn nheeeee,lại là dưa hấu terro đây thì đây là sản phẩm thứ 2 của mình nhen.ngày ra mắt 4/11/2023 Câu chuyện lấy bối cảnh trong tựa game fps valorant và chuyện tình của 2 nhân vật Iso và Gekko( 2 nhân vật thuộc quyền sở hữu của Riotgame).Rấ...