"Tự do ngôn luận có thể khiến ai đó mất đi cuộc sống. Vậy bạn còn coi đó là tự do?"
********
Hi, Suga đây!
Đây có vẻ là blog đầu tiên tôi viết nhỉ?
Vô thẳng vấn đề chính.
Mấy ngày nay tôi có đọc báo. Đúng! Tôi đang có bạn gái! Jeong Soo 21 tuổi người Việt là bác sĩ tâm lý nổi tiếng ở Canada..
Rồi sao?
Nhà báo muốn moi móc thông tin gì? Sasaeng fan muốn chửi rủa gì? Để tôi kể chi tiết ra cho nghe...
Jeong Soo là em họ Yn. Chúng tôi gặp nhau ở lễ cưới của Yn và Taehyung. Nói chuyện rồi quen, thế thôi!
Chúng tôi nói chuyện khá hợp rồi trao đổi phương thức liên lạc. Sau vài lần đi chơi thì quen chính thức.
Em ấy cũng vì tôi mà chuyển sang Hàn định cư, một nơi có nhiều người trầm cảm nhưng ngành tâm lý lại chẳng nổi trội..
Jeong Soo là một cô gái rất tốt, tôi chắc chắn điều đó. Tin tức xấu đồn thổi trên mạng cũng chỉ là giả nhưng vẫn có những người tay nhanh hơn não đi lan truyền thông tin sai sự thật.
Đúng là chúng tôi quen nhau chính thức chỉ mới được mấy tháng nhưng các người đừng mong tôi và em ấy chia tay.
Tôi cũng chẳng phải nhà văn nên không có ý định lên blog kể về cuộc tình của chúng tôi vì nói rõ hơn nó khá khô khan.
Jeong Soo là một bác sĩ tâm lý...
Đám fan cuồng (sasaeng fan) suốt ngày chỉ biết chửi rủa thì đã được bằng ai chưa mà cào phím? Em ấy đã nghiên cứu phương pháp trị liệu tâm lý cho... người mắc bệnh về não.
Cái nghiên cứu này kéo dài hàng năm trời từ khi Jeong Soo còn chưa tốt nghiệp. Nói đúng hơn là.. được nung nấu từ khi em ấy còn nhỏ.
Tôi biết lý do là vì em gái em ấy mắc phải căn bệnh này... Em ấy vừa hoàn thành nghiên cứu đó 1 tuần trước.
Và Jeong Soo trở thành bác sĩ tâm lý một phần cũng vì tôi..
Chuyện tình của chúng tôi có thể không mặn nồng như ai nhưng Jeong Soo luôn giúp tôi bớt áp lực, căng thẳng hơn. Và tôi tin điều đó là thứ làm em đặc biệt hơn cả trong mắt tôi mà không ai làm được.
Em là người rất tích cực....
Tôi nhớ có lần em tham gia một cuộc thi tiếng Hàn. Vì không giỏi nên Jeong Soo không vào được vòng trong nhưng thay vì buồn thì em lại đùa với tôi "Rớt thì không sao chứ đậu vào trong lại không có thời gian đi date dới anh Min hehe".
Hay cả cái lần em tham gia nghiên cứu khoa học. Sau khi kết thúc bài thuyết trình, thay vì hồi hộp chờ kết quả thì em còn vô tư hơn cả tôi. Em giỡn với tôi rằng "Em thi mà sao anh run dữ vậy? Được ăn cả, ngã lát mình đi ăn vặt ha anh Min?".
Chính vì những lúc vui vẻ ấy mà tôi mới biết tích cực độc hại là như thế nào...
Hình như đề tài nghiên cứu của em ấy đang được chuyên gia thử nghiệm. Có vẻ, Jeong Soo sắp thành công rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔹𝕃𝕆𝔾
FanfictionCâu chuyện và tên nhân vật đều được lấy ý tưởng từ truyện cũ của mình nhưng sẽ có điều chỉnh về mốc thời gian và diễn biến câu chuyện để phù hợp với mạch truyện Fic chỉ mang tính tưởng tượng, không nhắm đến bất kỳ cá nhân nào và tên nhân vật cũng kh...