11.10.2023
Ra mắt phim Đất Rừng Phương Nam.
Sự kiện hôm nay đông vui lắm nhất là vì... có sự hiện diện của người đó.
Bóng dáng thướt tha vận bộ váy dài màu be cùng tấm lưng mướt mịn quen thuộc ấy xuất hiện tim anh rộn rạo cả lên.
Mỹ Tâm đến.
Người anh thương đến.
Trước đó anh Quang Dũng gửi thiệp đến cho cô, cô còn cười cười bảo với anh là cô không đi đâu. Ấy thế mà hôm nay cô xuất hiện thật sự anh cũng khá bất ngờ nhưng cũng rất hạnh phúc.
Cái lúc cô chụp hình checkin ấy, cái lúc cô mỉm cười ấy. Anh cũng bất giác mà cười theo, chẳng biết từ bao giờ anh khóc, anh cười đều là vì một người.
Hôm nay cô xinh đẹp lắm. Cô giống như là tiên nữ ấy hạ xuống trần gian yêu thương anh, ủng hộ anh. Anh cứ thấy ấm áp kiểu gì ấy, chẳng biết nữa.
Lúc mà bọn họ chụp hình cùng nhau ấy, không đứng cạnh nhưng lúc nào ánh mắt anh cũng “ lén lút ” mà ngắm nhìn cô. Đôi khi mắt chạm nhau cô sẽ lẹ làng mà đánh mắt sang chỗ khác. Anh cũng sẽ khe khẽ cúi đầu nhếch môi mỉm cười.
Ngồi giao lưu một hồi cũng với dàn diễn viên Đất rừng phương nam. Anh nhanh chân đi kiếm chị đẹp.
Bọn họ có vụng trộm một tí tẹo ở góc khuất không người. Nhìn nhìn xung quanh, xác nhận không ai để ý đến .Anh mới dám len lén hôn chị người yêu, hôn lên trán cô thay cho lời cảm ơn, cảm ơn vì ủng hộ anh. Tự nhiên cô lại đan tay anh tìm chút hơi ấm.
Anh ngắm người mình thương từ trên xuống dưới, hôm nay mặc đồ thế này chắc lạnh lắm, khẽ cau mày khi thấy cô mặt áo hở lưng. Cô là của anh, anh cũng không thích việc này chút nào . Nhẹ nhàng cởi bỏ áo khoác, khoác lên vai cô, nhẹ nhàng xoa xoa lên vai cô. Cô nhìn ánh trong mắt đều là niềm tự hào, anh nhìn cô trong mắt đều là hạnh phúc. Rồi sau đó lại tủm tỉm cười, nhanh chân rời đi để ai thấy thì nguy hiểm lắm.
Cô cười cười, bé Phến đáng yêu quáa.
Nhưng mà quan trọng là áo này em mặc chụp hình rồi, giờ cô mặc thì không ổn tí nào.Đưa áo lại cho vệ sĩ cầm cô cũng lẹ chân quay lại buổi tiệc.
Sau khi kết thúc phim ấy, khi giới thiệu đến vai Võ Tòng - Mai Tài Phến . Cô đã hét lớn giữa rạp phim: "Thích Võ Tòng quá" thậm chí nét mặt còn không chút ngượng ngùng nữa chứ. Khán giả cũng rần rần lên theo
[ Chị Tâm cứ thế này thì chắc tôi xỉu vì độ ngọt ngào này quá ]
Ít khi nào cô bày tỏ lắm cứ ngượng ngượng không chịu làm mấy “ trò trẻ con ” vậy đâu
Ngay sau câu nói này của cô, cả khán phòng đã hò reo rần rần. Bảo Lâm đứng kế bên cũng phải phì cười, chắc có lẽ chơi chung với “Dịu Lâm” riết rồi cũng mạnh dạn quá chừng.
Người ta bảo đó là “tình trong như đã mặt ngoài còn e"
Phía sau hậu kỳ khi thấy anh bước đến thì cô vui vẻ lắm, nhìn anh đầy thâm tình. Lúc đó anh thật sự muốn gói gọn cả ánh mắt ánh vào trong tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền Nhỏ 8191 Mỹ Tâm - Mai Tài Phến
FanfictionVài câu chuyện đáng yêu về chị Tâm anh Phến.