Chap 19: Kosei mới

156 20 3
                                    

Xin chào mọi người, Dii off lâu quá nhỉ? Đúng vậy vì off lâu quá nên là truyện nào của Dii cũng bị flot ehe à mà Dii nghĩ là Dii tìm được Kosei mới cho Deku rồi nên là vào truyện thôi.
____________

Sao sự kiện của hai ngày trước khiến cho Deku phải vật lộn liên tục với những cơn đau thấu trời chả thể nào diễn tả nổi, cơ thể cứ thế liên tục rách da rách thịt, những con đường nứt nẻ trên da thịt cậu nhưng có lẽ nó đã đỡ đi rất nhiều, nó ngừng rách thay vào đó là ngứa và rát không chịu được, cậu muốn gãi nhưng nó lại rất đau..cậu cần Recovery Girl cho dù như thế nào cũng phải đi gặp bà ấy!

Nghĩ là làm cậu liền vươn ánh mắt đầy đáng sợ đó qua cửa sổ, một đôi mắt dường như không có hồn, hốc mắt hơi hóp vào vì đã hai ngày rồi cậu chả ngủ gì cả, cơ thể kiệt quệ dường như sắp sụp đổ, giờ nhìn cậu chả khác gì mấy thằng nghiện thuốc ngoài kia nhưng khi nhìn vào cậu chắc chắn người ta sẽ nhận ra ngay đây là một khuôn mặt đang đau đớn đến tột cùng chứ không phải là khuôn mặt của một thằng nghiện. Cậu vội vã dùng kosei của mình nhưng rồi lại bất ngờ..mấy cái chân nhện của cậu đâu? Sao lại xuất hiện một thứ như nhung nham lại có hình thù của một súc tu thế này? N-nó là gì vậy? Cậu liền nghi ngờ mà thử phóng lại lần nữa nhưng không được, súc tu kia rốt cuộc nó là cái gì? Đã kosei đầu của cậu mấy khó hiểu rồi tại sao giờ còn lồi ra thêm cái này? Vì sự thắc mắc mà cậu tạm thời quên đi cơn rát nhưng rồi chợt nhanh ra nên cậu cũng nhanh trèo ra khỏi cửa sổ rồi di chuyển liên tục bằng những chân nhện của mình để đến gặp bà ấy.

Tới nơi thì cậu không dùng kosei nữa, đi một cách chậm rãi và vì do hai ngày chả ăn gì nên giờ cậu có phần đi không vững lại nên phải dựa vào tường mà đi..trong lòng thì liên tục kêu bản thân phải gắng lên, không xa nữa chỉ cần đi qua hành lang này là tới rồi. Cậu phải liên tục di chuyển rồi ngất liệm đi ở lớp hành lang của lớp C, cùng lúc đó Shinsou đi ra liền thấy người con gái của mình đang ngất trước cửa phòng học, cơ thể chằng chịt vết chầy sướt. (lưu ý Deku đang ở dạng con trai nha chưa có đổi hình dạng nhưng vì Shinsou nhìn màu tóc của cậu là nhận ra ngay).

Cứu người là trên hết nên là anh đã bế cậu lên một mạch chạy tới phòng y tế để Recovery Girl chữa trị.

"Thằng bé này..haizz tạm thời thì cậu bé đã bình phục, nhưng ta rất tiếc việc bùng nổ Kosei khiến cho cả người thằng bé đều bị nứt ra, nếu ta đoán không lầm thì nó kéo dài tận hai ngày"
"C-cậu ấy sẽ không sao phải không ạ-"
"Ừ, Kosei đã ổn định nhưng mấy cái vết nứt đó sẽ đi theo cậu bé suốt đời"

Anh nghe tới đây như sét đánh ngang tai anh vậy, nó nhói lắm..thật ra cậu đã chịu áp lực cỡ nào cơ chứ mới thành ra như thế này? Nhìn cơ thể cậu xem, đây mà là cơ thể của một học sinh? Chả ai tin cả, chả ai tin rằng chỉ vừa mới là một học sinh năm nhất mà lại phải va chạm nhiều như thế cả. Thật là không biết bọn lớp A nuôi xậu như thế nào nữa..nếu không nuôi được thì để anh nuôi hà cớ chi lại khiến cậu ra nông nổi như thế này?

"Vâng cảm ơn cô"

Anh trầm tư một lúc rồi cũng quyết định đi mua một hộp cháo cho cậu, vừa đi ra thì đã thấy Bakugou đứng trước cửa rồi, nhìn vẻ mặt khó ưa kia anh cũng chả muốn so đo với hắn làm gì cho mệt người nên là anh chỉ nói vài câu rồi cũng đi mua cháo cho cậu.

"Izuku đang trong đó, nếu lớp A các cậu không chăm cậu ấy tử tế được thì để tôi chăm."

Cái gì cơ? Anh vừa nói cái gì mà hắn nghe chả lọt được một câu nào, anh đang bị dở? Mà Deku đang trong đó? Ở trong đó để làm gì? Cũng chả nghĩ nhiều hắn đi vào trong thì thấy cậu đang nằm trên giường bệnh kế cửa sổ, nhìn cậu ngủ này yên bình thật, bao lâu rồi hắn chẳng thấy dáng vẻ này của cậu nhỉ? Hắn nghĩ hắn đã đi sai rồi nhưng hắn không có ác ý..chỉ là hắn có độc mồm độc miệng thôi. Xem nào hắn thật sự sai rồi nhưng hắn không muốn thừa nhận vì nó sẽ rất mất mặt. Trầm ngâm một lúc thì vẫn là thấy tò mò tại sao cậu lại ở đây còn truyền nước biến thế này nhỉ? Hắn vạch nhẹ tấm chăn che tay cậu thì liền giật mình khi thấy cánh tay cậu tơi tả như thế nào.

Cánh tay toàn là những vết nứt kia là sao nhỉ? Hắn nhìn cánh tay cậu một lúc thì nhớ tới có lần cậu bàn tán với tên tóc hai màu kia về vụ cô bé nào đó bị nhốt và muốn giải cứu, cô bé đó còn có cái sừng..đừng nói là cậu vì cứu cô bé đó mà ra tận nông nổi này? Nhưng làm sao có thể? Hổn loạn Kosei? Không phải cậu dùng thành thục lắm à? Một ngàn câu hỏi hiện ra trong đầu hắn, hắn bây giờ khá rối bời, lúc trước nếu có gì đó cậu vẫn là sẽ nhờ sự giúp đỡ của mọi người nhưng từ khi có Kosei cậu lại tự hành động như thế?

[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku/// Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ