The next morning, Hridhay asked Sam about how she met Akash, Sam 's reply was "College la en batch mate ah irunthan". The reply confused him to the core, he couldn't connect Sam and Adhi's first meet with Akash. So he decided to let Adhi complete what he was narrating last night.
Adhi : naan sonnene , oru entrance exam kku dhan avana pathen nnu, antha entrance naan fail aiten...
Hriday: oru doubt, neenga entrance fail aitinga avaru model ah iruntharu nnu solringa, Sam avaroda dhan padicha, batchmate nnu solra, enakku orey kolapama irukku, appo neengalum Sam um onna padikalaya?!
Aadhi: naan solren la, nadula doubt geetu nnu kekkama porumaya kelu buddy!
Hriday: ok , ok sollunga
Aadhi : entrance thothathum, Veetla irunthu ore pressure vera ethachu course padikka sonnanga, appo enakku entha ambitionum kedayathu buddy, vere course ah vida fine arts na jolly ya irukkum, freeya irukalam Ella subjects um drawing, painting antha maari fun ah irukum nnu veetla convince panni naan innoru vaati entrance try panlam nnu mudivu pannitten . Antha college la work panra oru sir kittaye en appa enakku coaching kku sethu vittaaru. Naanum coaching dhane paakalam nnu antha sir....mmm.... avaroda peru Nandhan, avara paaka ponnen. Anga ponappo dhan theriyudhu avaroda apprentice ah dhan Akash work panran nnu, painting panra canvas irukk la, atha ready panrathu, background paint panrathu, sculpture kku clay prepare panrathu, intha maari kutti kutti velayellam Avan pannittu irunthan.appo naan nenachen Inthamari kutti kutti work panurathukku yen ivannukku ivlo attitude nnu.
Hriday: attitude ah?
Aadhi: Aama buddy, naan first entrance kku ponappo, Avan periya aalu ngura mathiri oru attitude oda suthittu irunthan, eppavum munji urr nnu vachukittu...
Hriday: Sam madhiriye fun person dhan Akash nnu nenachen naan, paravalla, neenga continue pannunga
Aadhi chucked to hrriday's disappointed face and continued
Aadhi:Coaching ponappo Nandhan sir enkitta sonnaru, entrance ellam periya vishayam illa, akash unnaku thevapadra guidence tharuvaan nnu, enakku orumariya irunthuch ivanellam nammalukk sollithara nelamay airuche nnu. Parava illa, avantaye kekalam, sir sonnare nnu pona, avanukku over attitude. First oru full week enkitta siroda garden la irukura oru plant ah observe panni athu ethana vaati asayutho athana vaati atha sketch panna sonnan
Hridhay: oruvela loosa irupaaro?
Hriday asked with an genuine curiousity and adhi laughed to it.
Aadhi: naanum apdi dhan da nenachen, gradual ah en sketching kku improvement irukku nnu notice panra varaikkum, aana nee keetathu nyayam dhan naan ethana vaati dhan ore chedi ya varanjuttu irukurathu, athu kooda parava illa, naan ivlo kashtapattu varajuttu akash atha paaka kooda maatan, kalaila sir veetla irunthu enkitta chediya varaya sollitu Avan paatukku engayo povan, evenings thirumbi varuvan, enkitta kelamba solluvan, sir ah help panna povan... Ithu dhan repeat mode la poitu irunthuch.
Hriday: appo sir kitta complaint panirkalam la?
Aadhi: naan nandhan sir kitta sonen da, appo avar sirichikittu akash sollratha mattum nee sei nnu thirumbavum easy aah sonnaru, enakku kaduppa irunthuch buddy! Ivana antha manushan evlo blind ah trust panraru nnu atha break pananum, Avan day fulla enna panran nnu theriyanum nnu Next day avanukku theriyamale avana naan follow pannen.
Hriday: wait wait ...ennakku oru doubt, akash intha sir kooda dhan thangeetu irunthara? Avarukku veedu family edhum illiya?
Aadhi: akash , Sam aah thavira vere ellarukkum oru mystery aah dhan irundhirukan, antha mystery nee slow ah dhan purinjuka mudiyum, naan avanoda best friend aana enakku kooda avanapathi full ah theriyadhu , so naan oru flow la solren la atha porumaya kelu...
YOU ARE READING
The line where the sky meets the sea
RomanceAkash is a wanderer, he can never settle in a place, he needs to roam and roam freely like the wind, he is vibrant like the wild flowers, he just flows free without any planning like a river, he loves painting and documenting his experiences, he wan...