1

16 0 0
                                    

Một buổi tối nọ tại vương quốc Oman ( Trung Đông ) , khi trăng đã bắt đầu mọc , tiếng đàn cổ và trống da bắt đầu vang lên báo hiệu có sự kiện đang tới gần . Khi tiếng tù và vang lên một âm dài , các thần dân trong vương quốc đều đổ xô ra để chào đón những vị khách ngoại quốc chuẩn bị tiến vào . Đã lâu lắm rồi không ai tới vương quốc của họ cả , cũng một phần do vương quốc nằm cách xa so với các quốc gia khác , một phần do vương quốc nằm ở hoang mạc nên điều kiện đi lại và sống sẽ khó khăn . Tuy nhiên thì họ lại là một mỏ vàng lớn , một đất nước có thể độc lập và hùng mạnh ngay trên mảnh sa mạc này . Họ là đế quốc Oman , vàng là biểu tượng tượng trưng của họ .

Khi mà đoàn bạch mã 5 con trắng tiến vào vương quốc , ai nấy cũng đều bất ngờ khi trên lưng ngựa là đoàn người mặc quần áo Trung Đông trùm kín mít . Nhập gia thì tuỳ tục , có lẽ họ trước khi tới đây đã chuẩn bị để hoà mình vào vương quốc này . Do đã thấm mệt vì lặn lội ngoài hoang mạc nhiều nên 5 chú bạch mã nhanh chóng đi theo sự dẫn dắt của các binh lính trong vương quốc tiến thẳng vào cổng cung điện . Và cứ thế , ánh mắt của thần dân cũng dừng lại khi cửa cung điện đóng vào .

Sau khi 5 vị khách bước vào sảnh cung điện , quốc vương Hamid đã ngồi chễm trệ trên ngai vàng sẵn . Thấy khách của mình bước vào , quốc vương vang một tràng cười lớn và lên tiếng

" Hoan nghênh hoan nghênh , ta là quốc vương Hamid của vương quốc Oman , rất chào đón các vị tới đây "

Nói rồi quốc vương Hamid ngồi lại ngay ngắn và trực chờ lời hồi đáp đến từ những vị khách quý kia .

Một chàng trai trong số những vị khách với dáng người cao mảnh khảnh ra hiệu cho cả đoàn bỏ mạng che mặt và khăn trùm đầu ra . Từng lớp vải được trút xuống khiến cho những người có mặt trong cung điện đều phải xì xào . Có lẽ họ thấy lạ lẫm xen lẫn phấn khích vì tuy là quần áo trung đông nhưng lại được các vị khách ngoại quốc mặc lên người .

" ta là sứ giả lần này , đại diện cho những vị khách đang có mặt tại đây , xưng danh Louis , rất mong được hoà nhập vào văn hoá của các vị "

Cậu trai trẻ tóc vàng cùng làn mi dài , đôi mắt phượng cùng khoé cười cong vút khiến cho cả cung điện như đang bị cậu mê hoặc , giọng nói như mật ngọt rót vào tai .

Sứ giả của Oman đang mê muội cũng phải cố thoát ra rồi cúi đầu đáp lễ với Louis

" Ta là Fhyim , sứ giả của vương quốc Oman , rất mong được hợp tác với cậu lần này "

Như phớt lờ đi sứ giả của Oman , Louis cao ngạo quay sang nhìn những vị khách còn lại . Hiểu ý của Louis , một cô gái bước lên và dõng dạc giới thiệu

" Ta là Yunnie , con gái cả của gia đình Slen , người thừa kế sòng bạc của gia đình và là 1 trong những biểu tượng tài chính của Creep "

" Còn ta là Mary , con gái thứ của gia đình Slen , người thừa kế văn thư và tài liệu nội bộ của gia đình , đại diện cho sự tri thức và cội nguồn "

" Ta là Ami , con gái út của gia đình Slen , tượng trung cho sự sáng tạo , công nghệ hiện đại và ngành giải trí "

Tuy không bất ngờ với gia thế của 3 tiểu thư nhà Slender nhưng mọi người trong cung điện lại cực kì bất ngờ khi 3 chị em mà mỗi người lại mang một vẻ . Tiểu thư cả Yunnie thì có mái tóc nâu dài đậm chất Châu Á , có vẻ như trưởng thành nhất nhưng lại mang khuôn mặt tinh quái khó hiểu . Khác hẳn với Mary , tiểu thư thứ sở hữu mái tóc xoăn sóng vàng óng ả , cứ như một cô công chúa bước ra từ chuyện cổ tích . Họ như đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chạm mắt đến Ami . Khác hẳn với 2 dáng vẻ của các chị thì tiểu thư út lại mang một hình thái năng động và mạnh mẽ . Mái tóc hung đỏ màu gỗ huyết tùng và cặp mắt kiên định không biết sợ sệt . Bằng cách nào đó họ vẫn rất hợp trong trang phục trung đông của vương quốc

HabibiWhere stories live. Discover now