Nữ vương trở về 2

8K 62 2
                                    

Chương một trăm lẻ một đại thiếu ra tay, tứ thiếu bị đánh

Vệ Bá Dung tầm mắt kia cũng không phải là bình thường tầm mắt, lạc ở nơi nào, làm sao liền nếu như có thực chất đánh đi lên giống nhau, hết thảy trấn định ngụy trang đều không chỗ che giấu, Vệ Thanh Dực cũng cùng nhau đi theo xem qua đi, cái trán gân xanh nhảy khiêu, tốc độ nhanh như vậy? Đã muốn ma xát đến như vậy kìm lòng không đậu địa bộ liễu? Nhất thời lại cảm thấy được nguy hiểm thật, may mắn đại thiếu giãy dụa do dự nửa giờ vẫn là tới rồi ngăn trở.

Chương Vân Kỳ bị trành có vài phần quẫn bách, hắn hiện tại thân thể hắn đương nhiên là rõ ràng nhất, người ta tầm mắt bất quá là lửa cháy đổ thêm dầu dường như lại nhắc nhở một lần, có điểm chật vật lay một chút tóc, "Đại ca, không làm gì, ta... Chính là đem làm tốt thương đưa cho muội muội, sau đó giáo nàng luyện trong chốc lát thuật bắn súng."

Vệ Bá Dung ánh mắt sắc bén, đối lời của hắn chỉ tín một nửa, nếu là không có làm cái gì, hắn hội... Vân Kỳ tuy nói trên mặt nhìn phong lưu, cũng không phải là một chút có thể khởi phản ứng chủ, hiện tại này phúc bộ dáng nhâm là ai nhìn, cũng biết hắn rõ ràng liền động tình, "Tránh ra!"

"Đại ca!" Chương Vân Kỳ còn muốn phải giãy dụa một chút, phía sau cửa, đã muốn khôi phục bình tĩnh Khương Vân Đóa đi ra, "Đại ca!"

"Vân Đóa, ngươi..." Vệ Bá Dung tựa hồ ngẩn ra, từ trên xuống dưới xem thực cẩn thận, quần áo chỉnh tề, tóc thuận hoạt, đôi mắt trầm tĩnh, chỉ trừ bỏ... Môi cánh hoa tựa hồ đỏ tươi một ít, hắn muốn hỏi có mộc có chịu khi dễ, khả cuối cùng không hỏi nói ra.

Chương Vân Kỳ thấy thế sớm dời đi thân mình, Khương Vân Đóa xem đều không có liếc hắn một cái, liền thong dong đi ra ngoài, vừa mới hai người ở cửa giằng co khi, nàng cũng đã sửa sang lại hảo hết thảy, ngoài miệng sưng đỏ nàng dùng son môi xảo diệu che lấp một chút, nhìn qua không phải như vậy đáng chú ý, cho nên hắn mới có thể bình tĩnh nhận ngoài cửa mấy người đánh giá, "Ta không sao, tứ ca thật là tặng ta một khẩu súng, tốt lắm dùng, ta chỉ là luyện tập mấy phát, liền có thể thoải mái bắn trúng cửu hoàn mười hoàn rồi đó."

Vệ Bá Dung đôi mắt thật sâu dừng ở nàng, chỉ thấy được nàng nhợt nhạt mỉm cười, trong con ngươi tinh thuần mà trong suốt, hắn mờ mịt một cái chớp mắt, gật gật đầu, "Ân, như thế là tốt rồi, ngươi nhớ rõ thương phải tùy thời mang ở trên người, lấy bị không nên chi dùng, "

Khương Vân Đóa gật gật đầu, "Hảo, ta đây đi về trước, thời gian không còn sớm, đại ca cũng sớm một chút tan tầm đi." Nói xong, liền vòng qua mấy người, bình tĩnh tao nhã rời đi.

"Khương Vân Đóa!" Chương Vân Kỳ phức tạp hô một tiếng, tựa hồ nghĩ muốn muốn đuổi kịp đi, bị Vệ Bá Dung một ánh mắt ngăn lại, chỉ có thể ảo não lại chuyển trở về phòng lý, Khương Vân Đóa đối hắn quát to tựa hồ không có nghe được, tiếp tục đi phía trước đi.

Vệ Bá Dung nhíu một chút mi, bỗng nhiên quay đầu mở miệng, "Vân Đóa!"

Lần này, Khương Vân Đóa dừng lại, cười xoay người, "Đại ca, còn có việc?"

Nữ vương trở về mỹ nam cút ngay- Đông Mộc Hòa (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ